MIXMATCHBOY

เทรนด์แต่งตัว แคม ป์ ปิ้งกำลังมา ต้องรีบหา ชุด แค้ ม ปิ้ง ที่เหมาะกับสาว ๆ ไปใส่กัน

ชุด แค้ ม ปิ้ง

สำหรับ ชุด แค้ ม ปิ้ง นั้น นอกจากจะใส่เพื่อไปแคมป์ปิ้งจริง ๆ ได้แล้ว ก็ยังสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย เพราะเป็นเทรนด์ที่กำลังมา ใส่แล้วเพิ่มความน่ารัก ดูดี และเท่ได้อย่างลงตัว วันนี้ใครอยากได้ไอเดียไปสร้างอินสไปร์กัน เราเตรียมมาให้คุณได้สนุกกับการแต่งตัว พร้อมออกไปลุยกิจกรรมใกล้ชิดธรรมชาติกันแล้ว

ชุด แค้ ม ปิ้ง คืออะไร

ชุด แค้ ม ปิ้ง

แม้ว่าชื่อของสไตล์อย่าง ชุด แค้ม ปิ้ง จะเริ่มคุ้นหูมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่นิยามจริง ๆ ของชุดสไตล์นี้คืออะไรกันแน่ หลัก ๆ ชุด แคม ป์ ปิ้งจะเป็นชุดที่ใส่สบาย มีฟังก์ชันในตัวเยอะ เช่น ช่องเก็บของ เนื้อผ้า รูปทรง เพื่อให้คนใส่มีความคล่องตัวในการเคลื่อนไหว และยังปรับตัวเข้ากับธรรมชาติได้ดีด้วยสี ซึ่งสไตล์นี้สามารถนำไปใส่เพื่อตั้งแคมป์จริง ๆ และยังสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

ไอเดียชุด แค้ ม ปิ้ง สำหรับสาว ๆ สายลุย

วันนี้เราได้เตรียม ชุดแค้ม ปิ้ง ที่น่าสนใจมาให้คุณได้ลองนำไปปรับให้กลายเป็นชุด ไป แค้มป์ของคุณกันแล้ว มีสไตล์แบบไหนบ้าง จะโดนใจคุณมากน้อยแค่ไหน มาดูกัน

ชุด แค้ ม ปิ้ง
  • แต่งตัว ไป แคม ป์ ปิ้ง สไตล์จั๊มสูท

ชุดสไตล์นี้จะเรียกกันว่าชุดเอี๊ยม หรือจัมพ์สูทก็ได้ตามที่คุณต้องการ เป็นชุดที่ดูดี และคล่องตัว มีให้เลือกทั้งขาสั้นขายาว และสามารถเลือกใส่เสื้อด้านในได้ตามที่ต้องการ มักมาพร้อมช่องใส่ของที่ทำให้คุณใช้งานได้สะดวกมากขึ้น มิกซ์กับรองเท้าเดินป่าได้หลายสไตล์ ดูดีอย่างแน่นอน

ชุด แค้ ม ปิ้ง
  • แต่งตัว ไป แคมป์กับเสื้อกั๊ก

เสื้อกั๊กสีสไตล์เอิร์ธโทนนั้นเรียกว่าเป็นเหมือนเอกลักษณ์ของการแต่งตัว ไป กาง เต้น ท์ ผู้หญิงและผู้ชายเลยก็ว่าได้ ใครอยากแต่งตัวให้เข้ากับบรรยากาศมากที่สุดห้ามพลาด โดยนอกจากเน้นความสวยงามแล้วอย่าลืมมองหาฟังก์ชันในการใช้งาน อย่างช่องกระเป๋า และเนื้อผ้า ว่าตอบโจทย์คุณหรือไม่

ชุด แค้ ม ปิ้ง
  • แต่งตัว สไตล์ แคม ป์ ปิ้งกับยีนส์

ถ้าไม่ได้เน้นการเดินลุยป่า ตั้งใจไปตั้งแคมป์เพื่ออยู่กับธรรมชาติ กางเกงยีนส์ก็สามารถใส่เป็นชุดสไตล์นี้กันเ และยังถือว่าช่วยป้องกันการขีดข่วนได้ดี เพราะเนื้อผ้าหนา เพิ่มเติมเครื่องประดับอย่างผ้าโพกหัว หมวก แว่น รองเท้า ก็ช่วยอัปลุคให้ดูแต่งตัว แนว แคม ปิ้งได้มากขึ้นกันแล้ว

ชุด แค้ ม ปิ้ง
  • แต่งตัว ไป กาง เต็นท์สไตล์ซาฟารี

ถือว่าเป็นเทรนด์ยอดนิยมอีกอย่างหนึ่งของการแต่งตัว ไป กาง เต็นท์ ผู้หญิง เพราะการเลือกเสื้อหรือกางเกงในสไตล์ซาฟารีนั้นเหมาะ เนื้อผ้าจะหนา ช่วยปกป้องคุณจากอันตรายที่อาจเกิดระหว่างทำกิจกรรม โดยยังสามารถระบายอากาศได้ดีในเวลาเดียวกัน

มี ชุดแค้มปิ้ง กันแล้วจะได้ข้อดีจากการไปแคมป์ปิ้งอย่างไรบ้าง

ชุด แค้ ม ปิ้ง

เมื่อเลือกสไตล์ ชุดแค้มปิ้ง กันได้แล้ว เรามาดูข้อดีของกิจกรรมอย่างการไปแคมป์ปิ้งกันดีกว่าว่ามีอะไรให้คุณบ้าง เพื่อให้คุณวางแผนกิจกรรมนี้ให้สนุกมากขึ้นกัน

  1. เปิดประสบการณ์ใหม่

การไปตั้งแคมป์มักอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่เราคาดเดาได้ยากว่าต้องเจอกับอะไร คุณจะต้องทั้งตั้งเต้นท์เอง ก่อไฟ ทำอาหาร และทำอะไรที่ไม่ได้สะดวกสบาย แต่จะเป็นการใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้นอย่างแน่นอน

  1. ผ่อนคลาย

ถ้าคุณต้องการหนีห่างจากโลกโซเชียล ใช้เวลากับตัวเอง หรือคนรอบตัวมากขึ้น การไปแคมป์ปิ้งสามารถตอบโจทย์ได้ และยังผ่อนคลายด้วยการให้ธรรมชาติดูแลคุณ การได้นั่งเฉย ๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามมีประโยชน์ในด้านจิตใจมากกว่าที่คิด

ชุด แค้ ม ปิ้ง

ใครที่ยังไม่เคยไปตั้งแคมป์ หรือกำลังมองหาไอเดียการแต่งตัว ชุด แค้มปิ้ง เพื่อไปตั้งแคมป์ วันนี้เชื่อว่าคุณจะได้แนวทางในการเตรียมตัวกันอย่างเต็มที่แล้ว ดังนั้นลองหาเวลาว่างแล้วไปอยู่กับธรรมชาติกันบ้างดีกว่า รับรองว่าเป็นแนวทางการชาร์จพลังที่ดีให้กับทุกคนอย่างแน่นอน ซึ่งการไปตั้งแคมป์ไม่ต้องทำอะไรมาก แค่ได้นั่งเฉย ๆ ก็นับว่าเข้าข่ายกิจกรรมนี้กันแล้ว ไม่ใช่เรื่องที่ต้องเครียดมาก เพราะเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่เหมาะกับการพักผ่อน

อ่านบทความอื่นๆ:

เทรนด์แต่งตัว แคม ป์ ปิ้งกำลังมา ต้องรีบหา ชุด แค้ ม ปิ้ง ที่เหมาะกับสาว ๆ ไปใส่กัน