MIXMATCHBOY

แชร์ไอเดีย ชุด เที่ยว ทะเล สำหรับผู้หญิงทุกสไตล์ ใครมีแพลนไปทะเลห้ามพลาด 

ชุด เที่ยว ทะเล

ใครที่มีวันหยุดเพียงพอที่จะวางแผนไปเที่ยวพักผ่อนรับสายลม และแสงแดดกันที่ริมทะเล ห้ามพลาดที่จะเตรียมแผน ชุด เที่ยว ทะเล ที่ดูดีเสริมความมั่นใจ ติดกระเป๋าไปให้ครบทุกวันกันด้วย ซึ่งถ้าใครกำลังหาแรงบันดาลใจอยู่ วันนี้เราเตรียมชุดที่ติดเทรนด์มาแนะนำให้คุณได้รู้จัก และนำไปปรับให้เข้ากับลุคกันเรียบร้อยแล้ว

วิธีเตรียมตัวเลือก ชุด เที่ยว ทะเล ต้องทำอย่างไร

ชุด เที่ยว ทะเล

ก่อนเริ่มเก็บไอเดียเทรนด์ ชุดเที่ยว ทะเล เรามาเก็บเทคนิคการเตรียมตัวเลือกชุดไปทะเลกันดีกว่า ซึ่งอย่างแรกที่คุณจะต้องใช้ในการเตรียมตัวคือ กิจกรรมที่คุณจะทำมีอะไรบ้าง ถ้าเป็นสายลุยแน่นอนว่าเสื้อผ้าต้องเน้นรัดรูป คล่องตัว แต่ถ้าเน้นนั่งสบาย ๆ ที่ริมทะเลเสื้อผ้าก็จะเน้นที่ระบายอากาศดี พร้อมทั้งดีไซน์สบาย ๆ จากนั้นก็เลือกสีสันให้เหมาะกับความมั่นใจของคุณกันได้เลย แต่แนะนำเลี่ยงสีเข้ม เพราะดูดแสง อาจใส่แล้วทำให้ร้อนมากขึ้น แต่งตัวไปทะเลเลือกโทนสว่างจะช่วยเพิ่มความสบายให้กับคุณได้มากขึ้น

รวมไอเดียชุด เที่ยวทะเล สำหรับสาว ๆ ที่สวยปังทันเทรนด์ที่สุด

เมื่อวางแผนกิจกรรมและมองเห็นรูปแบบของชุดแบบคร่าว ๆ กันแล้ว เรามาเริ่มเก็บไอเดีย ชุด เที่ยวทะเล กันดีกว่า มีแบบไหนบ้างที่ห้ามพลาดในการเป็นชุด ไป เที่ยว ทะเลของสาว ๆ มาดูกัน

ชุด เที่ยว ทะเล
  • ชุดไปทะเลถ่ายรูป

สีสันของเสื้อผ้าที่มาแบบเอิร์ธโทน ผสมรวมกับดีไซน์ที่ดูโดดเด่น รวมกันแล้วจะกลายเป็นชุดที่เข้ากับบรรยากาศ และถ่ายรูปออกมาสวยอย่างแน่นอน ใครหาไอเดียถ่ายรูปที่ทะเลบอกเลยว่าเสื้อสายเดี่ยวที่มาพร้อมขนาดกำลังพอดีตัว มิกซ์กับกางเกงขาสั้น พร้อมทั้งเครื่องประดับตามชอบช่วยทำให้การถ่ายรูปของคุณออกมาดูดีได้แน่นอน

ชุด เที่ยว ทะเล
  • ชุดบิกินี่กับขาสั้น

สำหรับใครที่เน้นทำกิจกรรมและอาจเปียกน้ำบิกินี่คือคำตอบที่เหมาะกับการเป็นชุด ไป เที่ยว ทะเล ผู้หญิงของคุณมากที่สุด เพราะเมื่อเปียกแล้วแห้งไว ไม่อมน้ำ ไม่หนัก ช่วยเพิ่มความคล่องตัว มิกซ์กับกางเกงขาสั้นผ้าลินินก็ให้ลุคสบายตา มีความเซ็กซี่เบา ๆ แต่ก็ทำให้คุณคล่องตัวลุยทุกกิจกรรมได้อย่างสนุกที่สุด

ชุด เที่ยว ทะเล
  • ชุดเดรสนั่งพักผ่อน

แต่งตัว เที่ยว ทะเลลุคนี้เหมาะกับคนที่ตั้งใจไปนั่งรับลมริมทะเล ชุดมาเป็นเดรสที่เน้นสัดส่วนแต่ไม่โป๊ เนื้อผ้าเบาสบายระบายอากาศได้ดี เพิ่มเติมหมวกและกระเป๋าสาน เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศมากขึ้น ที่สำคัญอย่าลืมแว่นตาที่ช่วยทั้งเสริมลุคให้ดูดี พร้อมทั้งป้องกันแสงแดดมาทำร้าย เท่านี้ก็พร้อมเฉิดฉายอย่างมั่นใจที่ทะเลกันแล้ว

ชุด เที่ยว ทะเล
  • ชุดสีขาวสบายตา

เสื้อไปทะเลอย่างน้อยควรมีสีขาวกันสักตัว เพราะเป็นสีที่เข้ากับบรรยากาศ หลายคนมักเลือกเป็นชุดเดรสแบบไม่รัดรูปไปใส่กัน หรืออาจมองหาเป็นเสื้อคลุมสีขาวแบบโอเวอร์ไซส์ที่เมื่อสวมแล้วช่วยทำให้ลุคของคุณดูสบายตามากขึ้นแบบง่าย ๆ

ชุด เที่ยว ทะเล
  • ชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น

ชุดเที่ยวทะเลผู้หญิงความสวยและความสบายต้องมาคู่กัน ดังนั้นมองหาเสื้อยืดสีสันสดใส มาใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นก็เหมาะกับการเดินเล่นริมชายหาด และนั่งรับลมไม่แพ้ชุดอื่น แถมยังสบายตัว อยากแต่งหน้าแบบไหนก็เข้ากับลุคนี้ได้ดี

เทคนิคการดูแลผิวหลังเฉิดฉายไปกับชุดเที่ยวทะเล

หลังจากได้ ชุดเที่ยวทะเล กันไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งเที่ยวสนุกไปกับชุดใส่ไปทะเลกันอย่างเต็มที่ กลับมาสิ่งที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือผิว เพราะเจอกับทั้งสายลม แสงแดด น้ำทะเล มีวิธีดูแลผิวหลังกลับจากทะเลอย่างไรบ้าง มาดูกัน

ชุด เที่ยว ทะเล
  1. ทา AFTER SUN

การทากันแดดหลายคนไม่ลืม แต่หลังเจอแดดก็ต้องทาเช่นกัน เพราะมีส่วนช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดอาการไหม้ และลดความหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี

  1. อาบน้ำเย็น

ถือว่าเป็นวิธีฟื้นฟูผิวที่เร็วที่สุด ช่วยลดความร้อนบนผิวได้ดี แต่อย่าขัดผิวแรง เน้นใช้น้ำปลอบประโลมอย่างอ่อนโยนจะดีที่สุด

  1. ผิวหน้าต้องใช้ CLEANSING OIL

ผิวหน้าเจอแดด ลม ฝุ่น น้ำ หากไม่อยากให้มีสิ่งตกค้างการล้างหน้าให้ละเอียดกว่าที่เคยช่วยได้ ดังนั้นอย่าลืมพก CLEANSING OIL ไปใช้ เพื่อทำความสะอาด ฟื้นฟูไปพร้อมกัน

เชื่อว่าต้องมีไอเดีย ชุดเที่ยวทะเล ที่ถูกใจคุณอย่างแน่นอน ดังนั้นถึงเวลาไปเที่ยวอย่างมั่นใจ สนุกกับทั้งการแต่งตัวและกิจกรรมต่าง ๆ กันได้เลย จากนั้นก็ถือว่าเป็นการชาร์จพลังเต็มที่ พร้อมกลับมาลุยงานกันต่อแล้ว

อ่านบทความอื่นๆ:

แชร์ไอเดีย ชุด เที่ยว ทะเล สำหรับผู้หญิงทุกสไตล์ ใครมีแพลนไปทะเลห้ามพลาด