MIXMATCHBOY

รวมอินสไปร์ แต่งตัวไปทะเล ผู้ชาย ให้ดูดีทุกความเคลื่อนไหว

แต่งตัวไปทะเล ผู้ชาย

สำหรับการไปเที่ยวทะเลนั้นเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ผ่อนคลาย และข้อดีคือไทยเราก็มีทะเลหลายแห่ง หลากอารมณ์ให้พวกเราได้ไปสัมผัสกัน สำหรับผู้ชายเมื่อจะไปเที่ยวพักผ่อนทั้งที มาเพิ่มความสนุกให้มากขึ้นด้วยการเลือก แต่งตัวไปทะเล ผู้ชาย ให้ดูดี เสริมความมั่นใจกันดีกว่า มีไอเดียไหนน่าสนใจเก็บไปปรับลุคกันบ้าง เรารวมมาไว้ให้คุณที่นี่เรียบร้อยแล้ว

ทำไมถึงควรใส่ใจกับการ แต่งตัวไปทะเล ผู้ชาย

แต่งตัวไปทะเล ผู้ชาย

การ แต่งตัวไปทะเลผู้ชาย นั้นไม่ใช่แค่เพื่อความดูดีเท่านั้น แต่เป็นเหมือนการบอกรักตัวเองแบบง่าย ๆ ดังนั้นเมื่อคุณเลือกที่จะแต่งตัวไปทะเลให้ดูดีอย่างพิถีพิถัน ก็จะเหมือนเป็นการได้ชาร์จพลัง เสริมความมั่นใจ ทำให้คุณได้พลังงานดี ๆ กลับมาอีกเพียบอย่างแน่นอน และการมองหาชุดเที่ยวทะเลผู้ชายที่ดูดีนั้นยังเป็นอีกหนึ่งจุดที่ช่วยดึงดูดให้คุณได้พบปะพูดคุยกับผู้คนมากขึ้น เพราะเป็นสไตล์ที่ดูน่าเข้าหาสร้างความสัมพันธ์นั่นเอง

ไอเดีย แต่งตัวไปทะเล ผู้ชาย มีแบบไหนน่าสนใจบ้าง

มาเริ่มตามหาไอเดียแต่งตัวไปทะเล ผู้ชาย เพื่อเตรียมตัวไปเที่ยวพักผ่อนกันดีกว่า บอกเลยว่าวันนี้เรารวมเอาชุดไปเที่ยวทะเลผู้ชายชุดไปเที่ยวทะเลผู้ชายทุกสไตล์ ที่เหมาะกับทุกโอกาสมาฝากกัน ชอบแบบไหนเลือกไปปรับใช้กันได้เลย

แต่งตัวไปทะเล ผู้ชาย
  • แต่งตัวไปทะเลเสื้อยืด

เสื้อยืดแบบโอเวอร์ไซส์สักตัวก็ช่วยเพิ่มลุคของชุดไปทะเลให้คุณดูดีกันได้แล้ว เน้นสีสันโทนอ่อน สบายตา เนื้อผ้าระบายอากาศดี ๆ เข้าไว้บอกเลยว่าเหมาะกับบรรยากาศ จะใส่กับขาสั้นหรือกางเกงผ้าขายาวสบาย ๆ ก็ลงตัวไม่แพ้กัน

แต่งตัวไปทะเล ผู้ชาย
  • แต่งตัวไปทะเลมินิมอล ผู้ชาย

สีขาวกับทะเลดูจะเข้ากันได้ดีที่สุด เพราะเป็นสีที่ดูสบายตา ใส่โทนเดียวกันทั้งชุดได้ออกมาดูดี แถมยังให้ฟีลของความมินิมอลอีกด้วย แนะนำให้หยิบเสื้อเชิ้ตหลวม ๆ มามิกซ์กับกางเกงผ้าลินินโทนเดียวกัน เพิ่มแว่นกันแดดสักอัน แค่นี้ก็หล่อได้ง่าย ๆ แล้ว

แต่งตัวไปทะเล ผู้ชาย
  • ชุดไปทะเลผู้ชาย เกาหลี

สไตล์เกาหลีกำลังมาแรง และปรับให้เข้ากับการแต่งตัวเที่ยวทะเลได้เช่นกัน แต่จะเหมาะกับการไปคาเฟ่ริมทะเล นั่งสบาย ๆ ที่ริมหาดมากกว่าลุยน้ำ ถ้าคุณแค่ต้องการพักผ่อนชมวิว กินบรรยากาศ ลุคหนุ่มเกาหลีในสเสื้อผ้าที่เรียบง่าย เพิ่มความดูดีให้คุณได้อย่างแน่นอน

แต่งตัวไปทะเล ผู้ชาย
  • ชุดเที่ยวทะเล ผู้ชายอ้วน

ไปทะเลแต่งตัวยังไง ผู้ชายหุ่นหมี ในความจริงแล้วต่อให้หุ่นแบบไหนก็มีชุดที่เหมาะกับคุณอย่างแน่นอน แต่เสื้อฮาวายโอเวอร์ไซส์จะตอบโจทย์กับคนที่มีน้ำมีนวลมากที่สุด ซึ่งส่วนกางเกงจะเลือกเป็นขาสั้นหรือขาวยาวก็ได้ และถ้าอยากลุยน้ำเลือกรองเท้าแตะมาใส่ก็เข้ากัน หรือถ้าอยากนั่งชิลล์ ๆ สนีกเกอร์เท่ ๆ ก็เหมาะ

แต่งตัวไปทะเล ผู้ชาย
  • แต่งตัวไปทะเลวินเทจ

ลุควินเทจที่ให้ฟีล OLD MONEY ก็เหมาะกับการไปทะเลแบบเรียบหรู เน้นการพักผ่อนเช่นเดียวกัน การแต่งในสไตล์นี้ที่ง่ายที่สุดคือ การมองหาเสื้อผ้าเข้าชุด สีเรียบ ง่าย ๆ แค่นี้ก็ดูวินเทจกันได้แล้ว

แต่งตัว ไปทะเลผู้ชาย มีอะไรที่ขาดไม่ได้อีกบ้าง

เมื่อได้ไอเดียการ แต่งตัว ไปทะเลผู้ชาย กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ ‘ครีมกันแดด’ คุณจะต้องเลือกอย่างไร เพื่อให้เหมาะกับการไปทะเล มาดูกัน

แต่งตัวไปทะเล ผู้ชาย
  • มองหาครีมกันแดดที่กันทรายได้

ครีมกันแดดประเภทนี้จะปกป้องผิวคุณได้มากขึ้น เพราะแม้จะโดนทรายหรือผ้าเช็ดตัวก็ยังคงเกาะผิวได้แน่นไม่หลุด

  • ครีมกันแดดไปทะเลต้องกันน้ำ

เรื่องนี้สำคัญ เพราะทั้งเหงื่อ และน้ำทะเลเป็นสิ่งที่ทำให้ครีมหลุดลอกได้ ถ้าไม่เลือกแบบกันน้ำบอกเลยว่าส่งผลเสียกับผิวแน่นอน

  • เลือกแบบที่ปกป้องครอบคลุม

แน่นอนว่าครีมกันแดดที่ดีต้องมาพร้อม SPF 50 ขึ้นไป ยิ่งถ้าไปทะเลต้องเลือกแบบที่มี UAV, UVB, BLUE LIGHT, VISBLE LIGHT และ INFRARED มาด้วยถึงจะดูแลได้อย่างเหมาะสม

วันนี้เราได้ไอเดียการแต่งตัวไปทะเล ผู้ชายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครกำลังมีแผนจะไปเที่ยวพักผ่อนอย่าลืมหยิบไอเดียเหล่านี้ไปปรับใช้ รับรองว่าคุณจะสนุก และได้ความทรงจำดี ๆ กลับมาเพื่อชาร์จพลังและลุยต่อกันอย่างแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ:

รวมอินสไปร์ แต่งตัวไปทะเล ผู้ชาย ให้ดูดีทุกความเคลื่อนไหว