MIXMATCHBOY

เทรนด์ฮอตฮิตมาแรงสำหรับ แฟชั่นสีนีออนสะท้อนแสง โดดเด่น มีสไตล์

แฟชั่นสีนีออนสะท้อนแสง

หากพูดถึงแฟชั่นที่ฮอตฮิตติดเทรนด์มาตั้งแต่กลางปี 2019 ถึงตอนนี้ 2020 แล้วยังไม่หลุดกระแสไปไหน ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้อย่าง “แฟชั่นสีนีออนสะท้อนแสง” เป็นอีกหนึ่งโทนสีแฟชั่นที่ไม่เคยตกเทรนด์ แถมยังวนเข้ามาได้รับความนิยมอยู่เรื่อยๆ ถึงจะแสบตาขนาดไหนหลายๆคนก็เลือกที่จะใส่กัน เพราะใส่แล้วแล้วมันดูโดดเด่น ดูเท่ ดูเจิดจ้า สะดุดตา สีนีออนก็มีหลากหลายในเลือกทั้ง สีเหลือง สีเขียว สีชมพู สีส้ม และสีแดง การแมทช์สีนีออนก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิดไว้ เพียงแค่คุณจับคู่สีนีออนกับสีเรียบๆ อย่าง สีเขา สีดำ สีเทา สีน้ำตาล และสีน้ำเงิน สีสันเหล่านี้จะทำให้ไอเทมโทนนีออนของคุณโดดเด่นขึ้น และทำให้คุณดูดี แถมให้ลุคที่ดูสนุกสนานอีกด้วยค่ะ 

ไอเทม แฟชั่นสีนีออนสะท้อนแสง เทรนด์ยอดฮิตมาแรง

สาวๆคนไหนที่ต้องการเพิ่มสไตล์การแต่งตัวให้โดดเด่น กับลุคแฟชั่นสีนีออนสะท้อนแสง แถมไม่ตกเทรนด์ ต้องถูกใจกับแฟชั่นไอเทมที่เรานำมาแนะนำในวันนี้แน่ๆ ค่ะ เพราะสิ่งที่เรานำมาเป็นชุดนีออนเรืองแสง ที่มีหลายแบบให้ทุกคนได้เลือกแต่งตาม แถมแต่งออกมาแล้วได้ลุคที่สนุกสนาน สดใสแถมยังเข้าได้กับทุกสีผิวอีกด้วย หรือจะเป็นลุคการแมทช์ก็น่าสนใจไม่น้อย จะมีแฟชั่นไอเทมอะไรบ้างตามเรามาดูกันเลยค่ะ!!

เสื้อสีนีออนแบบซอฟต์ๆ

เริ่มกันที่ไอเทมแฟชั่นสีนีออนสะท้อนแสงชิ้นแรกอย่างเสื้อสีนีออนแบบซอฟท์ๆ เหมาะกับสาวๆที่อยากแต่งตัวแบบเบาๆ แต่ดูโดดเด่น สะดุดตา ลองหยิบเสื้อเรืองแสงมาสักตัวไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อกล้ามแขนกุด เสื้อสายเดี่ยว ปาดไหล่ เอวลอย นำมาแมทช์กับกางเกงหรือกระโปร่ง พร้อมจับคู่กับแว่นกันแดดเก๋ๆ สักอัน บอกเลยว่าลุคนี้เกิดแน่ ใครเห็นก็ต่างเหลียวหลังมองแน่นอนค่ะ

เสื้อเรืองแสงสีชมพูแมทช์กับกางเกงยีนส์
เสื้อเรืองแสงสีชมพูแมทช์กับกางเกงยีนส์

เดรสเด่นๆ แบบจบในชุดเดียว

มาต่อกันที่ไอเทมแฟชั่นสีนีออนสะท้อนแสง สไตล์ที่เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบสีแรงๆ พกความมั่นใจมาแบบสูงปี๊ด กับชุดเดรส ทรงต่างๆ ไม่ว่าจะเดรสสั้นหรือเดรสยาวก็สวย แซ่บ โดดเด่นจบในชุดเดียว ทั้งสีเขียว สีชมพู สีส้ม สีแดง แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน จัดว่าเป็นแฟชั่นธีมนีออนปาร์ตี้ ที่ถูกใจสาวๆ หลายคนเลยล่ะค่ะ เพราะชุดนี้จะทำให้คุณดูโดดเด่นที่สุดในงาน ใส่แล้วคนมองจนตาค้างแน่ๆค่ะ

เดรสสั้นสีเขียวนีออนสะท้อนแสง
เดรสสั้นสีเขียวนีออนสะท้อนแสง

กระโปร่ง โทนสีนีออนสะท้อนแสงเก๋ๆ

ไอเทมแฟชั่นสีนีออนสะท้อนแสง ชิ้นสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำคือกระโปร่งโทนสีนีออน สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากแต่งเป็นชุดเดรสนีออนเรืองแสง เพราะมันดูสว่างจ้าเกินไป แต่ก็ไม่อยากใส่กางเกงเพราะดูแปลกๆ เราขอเสนอกระโปรงเก๋ๆ สีนีออน ที่แต่งได้ง่ายๆ ไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณเลือกรูปทรงกระโปรงที่มีความเก๋จะเป็นสีเขียวสะท้อนแสง สีชมพูนีออน ก็ได้แล้วแต่ความชอบส่วนตัว นำมาแมทช์กับเสื้อสีเรียบๆ แค่นี้ก็จะทำให้คุณได้ลุคที่โดดเด่น มีสไตล์ไม่ดรอปแล้วค่ะ

เทรนด์ฮอตฮิตมาแรงสำหรับ แฟชั่นสีนีออนสะท้อนแสง โดดเด่น มีสไตล์