MIXMATCHBOY

รวมไอเดีย ชุดไปทะเล ในสไตล์ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงทุกคน

พอช่วงหน้าร้อนมาเยือน ทะเลไทยของเราเป็นสถานที่ยอดนิยมที่หลายคนคิดถึง เพราะการได้นั่งกินลมชมวิวริมทะเล และการได้เล่นน้ำทะเลเย็น ๆ ทำให้ได้ทั้งความผ่อนคลาย และชื่นใจสบายตัว ซึ่งอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ ชุดไปทะเล นั่นเอง วันนี้เราเตรียมไอเดียที่เหมาะกับสาว ๆ ทุกสไตล์มาฝากกัน

เทคนิคการเลือก ชุดไปทะเล ต้องเลือกอย่างไร

ชุดไปทะเล

ก่อนที่จะเริ่มเก็บไอเดีย ชุด ไปทะเล เรามาดูเทคนิคการเลือกชุดเที่ยวทะเลกันก่อนดีกว่า โดยเทคนิคง่าย ๆ ในการเลือกให้เจอกับชุดใส่ไปทะเลที่ถูกใจ คือ เน้นความสะดวกสบาย เพราะการไปทะเลมีหลายกิจกรรมให้คุณทำ และแน่นอนว่าชุด ไป ทะเลในสีสันที่คุณชอบสามารถเพิ่มความมั่นใจในการสวมใส่ได้ ถ้ากลัวโป๊ก็มองหาเสื้อไปทะเลเพิ่มเข้าไป เพื่อใช้คลุมในบางจังหวะ เมื่ออยากเล่นน้ำก็ถอดได้สบาย ๆ สรุปว่าเทคนิคคือ เลือกชุดที่ชอบและเสริมความมั่นใจ จากนั้นก็ลุยกันให้สนุกได้เลย

ไอเดีย ชุดไปทะเล ที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง

เรามาเริ่มหาอินสไปร์ในการเลือกชุดไปทะเล กันดีกว่า มีสไตล์ไหนที่มาแรง น่าสนใจ และเหมาะกับสาว ๆ ในยุคนี้บ้าง มาเก็บไอเดียไปเลือกซื้อ และเที่ยวทะเลด้วยชุดไปทะเลผู้หญิงที่ดูดีกันได้เลย

ชุดไปทะเล
  • ชุดไปทะเลพรางหุ่น

ใครมองหาชุดไปทะเลคนอ้วน การเน้นเสื้อผ้าสีอ่อน โทนสดใส เหมาะกับบรรยากาศของทะเล แต่ถ้าคุณไม่ค่อยมั่นใจเรื่องหุ่น การพรางหุ่นด้วยเสื้อผ้าที่มีผ้าพริ้ว ไม่รัดรูปมากจนเกินไป สามารถช่วยได้ อย่างการเลือกกระโปรงผ่าหน้าแบบนี้ได้ทั้งความสบาย ไม่เน้นหุ่นมากไป แต่ก็ยังดูสบายตา เหมาะกับการไปพักผ่อน

ชุดไปทะเล
  • ชุดไปทะเลเรียบหรู

บางคนอาจอยากเน้นการนั่งสบาย ๆ ที่ริมทะเล หรืออยู่ในที่พัก ไม่เน้นการเล่นน้ำ ดังนั้นใส่ชุดที่ให้ความรู้สึกเรียบหรูในแบบที่ยังดูชิลล์ก็เหมาะกับบรรยากาศเช่นกัน อย่างลุคนี้แค่เลือกเสื้อและกางเกงให้สีเข้ากัน เพิ่มดีเทลของกางเกงให้แปลกตา แหวกเพิ่มความสบาย ปล่อยผม และแต่งหน้าอ่อน ๆ เรียบง่ายแต่ดูดีมีอยู่จริง

ชุดไปทะเล
  • ชุดไปทะเลน่ารักๆ

หลายคนอาจต้องไปทะเลกับที่บ้าน หรือที่ทำงาน ดังนั้นมาเน้นสไตล์ที่สบาย ๆ น่ารัก และไม่แซ่บจนเกินไปกันดีกว่า การแต่งตัวสไตล์นี้เน้นเรื่องเครื่องประดับเข้าไว้ หมวก แว่น เสื้อคลุม กระเป๋า และมองหาเสื้อผ้าที่ดูพริ้วไหวจะเข้ากับบรรยากาศมากขึ้น

ชุดไปทะเล
  • ชุดไปทะเลแซ่บๆ

ไปเที่ยวทะเลกันทั้งที ฟิตหุ่นมาตั้งนาน ถึงเวลาโชว์ความแซ่บกันแล้ว แนะนำเลยว่าบิกินี่คือสิ่งที่ขายไม่ได้ อยากจะใส่เป็นทูพีช หรือมิกซ์กับกางเกงผ้าลินินก็ดูดีในทุกมิติ แต่ถ้าเน้นโชว์ผิวมาก ๆ อย่าลืมทากันแดดกันให้ดี

ชุดไปทะเล
  • ชุดไปทะเลถ่ายรูป

ถ้าอยากเน้นการถ่ายรูป ชุดที่เสริมสัดส่วน เพิ่มความยาวของขา และมีเอกลักษณ์ทำให้คุณได้รู้สวย ๆ อย่างแน่นอน บรรยากาศของน้ำทะเลที่ตัดกับท้องฟ้าและหาดทราย รับประกันว่าเจอกับชุดสวย ๆ เข้าไป ได้รูปกลับมาเพียบ

ไอเทมเพิ่มเติมที่ต้องมีในชุดไปทะเล มีอะไรบ้าง

เมื่อเราได้ไอเดียของชุดไปทะเลกันไปแล้ว เรามาหาแรงบันดาลใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอเทมที่ใส่กับชุดไปเที่ยวทะเลแล้วช่วยอัปลุคให้ดูดีกันดีกว่า มีอะไรที่ต้องหยิบไปใส่ด้วยกันบ้างมาดูกัน

ชุดไปทะเล
  1. แว่นกันแดด

ไม่ว่าจะเป็นชุดเที่ยวทะเลผู้หญิงหรือผู้ชายนี่คือไอเทมที่ขาดไม่ได้ เพื่อทั้งความสวยงาม และเพื่อถนอมดวงตา เพราะดวงตาของเราไม่ควรเจอแสงที่แรงเกินไปนาน ๆ นั่นเอง

  1. หมวก

ไม่ว่าคุณจะชอบหมวกสไตล์ไหน ถ้าสามารถลุยแดด เจอน้ำได้ก็เหมาะกับการพกไปทะเล เพราะจะช่วยบดบังแสงแดด และทำให้เส้นผมไม่เหนียวจากลมทะเลมากไปอีกด้วย

  1. รองเท้าแตะ

ต่อให้ไม่ลงน้ำการเดินบนทราย หรือเดินเล่นในบริเวณทะเลรองเท้าสไตล์นี้ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณได้

ใครกำลังวางแผนจะไปทะเล ห้ามพลาดที่จะมาเก็บแรงบันดาลใจ ชุด ไปทะเล จากเราในวันนี้ไปปรับให้เข้ากับความชอบของคุณกัน บอกเลยว่านอกจากการไปพักผ่อนกับธรรมชาติ การแต่งตัวให้สวยและมั่นใจก็เป็นส่วนหนึ่งในการชาร์จพลัง และเป็นการบอกรักตัวเองด้วยเช่นกัน

อ่านบทความอื่นๆ:

รวมไอเดีย ชุดไปทะเล ในสไตล์ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงทุกคน