MIXMATCHBOY

รวมไอเดีย แต่งตัว สงกรานต์ ให้สวยแซ่บท้าร้อน แล้วสนุกกับเทศกาลสุดฟินนี้ไปพร้อมกัน

แต่งตัว สงกรานต์

สงกรานต์คือเทศกาลที่คนไทยแทบทุกคนรอคอย ใครที่เหนื่อยล้าอยากพักก็ได้พัก ใครที่อยากสังสรรค์ก็ได้สนุกแบบสุดขีด วันนี้ใครเป็นสายปาร์ตี้ หรือไม่พลาดทุกอีเว้นท์การเล่นน้ำเรามีไอเดีย แต่งตัว สงกรานต์ มาฝากกัน รับรองว่าอินเทรนด์ และดูดี สมกับที่รอคอยเทศกาลนี้มาทั้งปีกันอย่างแน่นอน

แต่งตัว สงกรานต์ อย่างไรให้สนุกที่สุด

แต่งตัว สงกรานต์

เทศกาลสงกรานต์ถ้าออกไปร่วมสนุกถือว่าต้องเจอผู้คนมากมาย ดังนั้นมาเตรียมการ แต่งตัวสงกรานต์ ให้ใส่แล้วมั่นใจ เล่นน้ำได้สนุกที่สุดกันดีกว่า เทคนิคง่าย ๆ สำหรับการแต่งตัว เล่น สงกรานต์คือ เน้นความคล่องตัว มีอุปกรณ์กันน้ำเพื่อพกพาสิ่งของได้อย่างครบถ้วน ที่สำคัญถ้าระบายอากาศได้ดี แห้งไว ก็จะช่วยให้คุณสนุกกับเทศกาลนี้ได้มากขึ้น ส่วนใครอยากได้ไอเดียชุดเด็ด ๆ เราเตรียมมาฝากกันแล้ว

ไอเดียแต่งตัว สงกรานต์ ที่ไม่ควรพลาดมีแบบไหนบ้าง

วันนี้เราเตรียมไอเดียการแต่งตัว สงกรานต์ มาฝากกัน ใครที่มองหาชุดแต่งตัว เที่ยว สงกรานต์ให้ครบทั้ง 3 วัน หรือตลอดทั้งเทศกาลห้ามพลาด เรารวมไอเดียที่เหมาะกับทุกสไตล์มาฝากให้คุณได้หยิบไปใช้กันเรียบร้อยแล้ว

แต่งตัว สงกรานต์
  • ชุดสงกรานต์แซ่บๆ

อากาศร้อนแบบนี้ใส่เสื้อผ้าให้รับลมได้ดี เปียกน้ำแล้วแห้งเร็ว ก็ยิ่งเพิ่มความสนุกสดชื่นไปกับเทศกาลนี้ได้มากขึ้น ใครไม่อยากหลุดเทรนด์ขอแค่เลือกเสื้อ สงกรานต์ที่เป็นสไตล์ลายดอกสีสันสดใส ก็ทำให้คุณดูเข้ากับงานนี้กันได้ง่าย ๆ แล้ว

แต่งตัว สงกรานต์
  • ชุดสงกรานต์ลายดอก

ชุด สงกรานต์ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเสื้อลายดอก เพราะใส่เมื่อไหร่ ฟีลของเทศกาลนี้ก็ลอยเข้ามาเมื่อนั้น แถมยังปรับให้เข้ากับทั้งการใส่ไปเล่นน้ำ หรือใส่ให้เข้ากับเทศกาลแล้วนั่งสบาย ๆ ปาร์ตี้กับเพื่อนก็ดูดีไม่แพ้กัน

แต่งตัว สงกรานต์
  • ชุดสงกรานต์สีสดใส

เพื่อให้เป็นชุด เล่น สงกรานต์ที่สมบูรณ์แบบ การตามหาสีสันสดใส โดยเฉพาะสีสไตล์นีออนสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ใครที่ไม่ชอบลายดอก เน้นมาที่สีสันเหล่านี้ก็สามารถพาคุณไปอยู่ในเทศกาลนี้ได้อย่างแนบเนียนเช่นเดียวกัน

แต่งตัว สงกรานต์
  • ชุดมัดย้อม

ใส่ชุดอะไรเล่นสงกรานต์ดี คิดอะไรไม่ออกบอกมัดย้อม สามารถใส่ได้ทั้งแบบเสื้อ หรือจะใส่เป็นชุดก็เข้ากับเทศกาลนี้ได้ดีไม่แพ้สไตล์อื่น แถมยังเก็บเอาไว้ใส่เพิ่มสีสันให้การแต่งตัวในวันอื่น ๆ ได้อีกด้วย

แต่งตัว สงกรานต์
  • เสื้อกล้าม

ร้อน ๆ แบบนี้เสื้อกล้ามเท่านั้นที่จะเพิ่มความสบายตัวให้กับคุณ และยังเป็นแฟชั่นสงกรานต์ที่ได้รับความนิยมแบบตลอดกาลอีกด้วย ถ้าเป็นเสื้อกล้ามแขนกว้างแนะนำว่าให้เพิ่มดีเทลด้านไหนจะเป็นบิกินี่ หรือกล้ามรัดรูปสักตัว จะทำให้คุณเคลื่อนไหวสนุกขึ้น

ไอเทมคู่กับการ แต่งตัวสงกรานต์ มีอะไรบ้าง

เมื่อได้ไอเดียการ แต่งตัวสงกรานต์ หลากหลายสไตล์ไปปรับอัปลุคกันแล้ว เรามาดูกันว่ามีไอเทมอะไรบ้างที่ควรมาคู่กับชุดสงกรานต์ ผู้หญิง เพื่อให้เข้ากับเทศกาลและเพิ่มความสะดวกในการเล่นสงกรานต์ให้กับคุณ

แต่งตัว สงกรานต์
  • กระเป๋ากันน้ำ

ไม่ว่าจะมาในรูปแบบของกระเป๋า หรือซองกันน้ำ ก็ถือว่าเป็นไอเทมยอดนิยม แถมมีประโยชน์มากที่สุดอีกด้วย เพราะทำให้คุณพกสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์อื่น ๆ ไปลุยน้ำได้แบบไม่ต้องกลัวเสีย

  • แว่นกันแดด

ใครที่เน้นลุยตอนกลางวัน ห้ามขาดแว่นกันแดดไป เพราะงานนี้สามารถช่วยคุณป้องกันทั้งแสงแดด และน้ำที่สะอาดเข้ามา ถือว่าเป็นการปกป้องดวงตาที่ไม่ควรละเลย

  • รองเท้าแตะ

แนะนำว่าให้มองหารองเท้าแตะที่มาพร้อมพื้นกันลื่น จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับการสวมใส่ของคุณได้ และยังเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่มีหลายดีไซน์ให้คุณได้เลือกเพื่อมิกซ์กับชุดอีกด้วย

ใครที่มีแผนเล่นสงกรานต์กันแล้ว ก็ห้ามพลาดที่จะหยิบการแต่งตัว สงกรานต์ สไตล์ต่าง ๆ ที่เราแนะนำในวันนี้ไปปรับลุคกัน บอกเลยว่าสงกรานต์ทั้งสามวันจะแต่งไม่เหมือนกันสักวันก็สนุกไปอีกแบบ ขอให้ปีนี้เป็นสงกรานต์ที่สนุกที่สุดสำหรับทุกคน

อ่านบทความอื่นๆ:

รวมไอเดีย แต่งตัว สงกรานต์ ให้สวยแซ่บท้าร้อน แล้วสนุกกับเทศกาลสุดฟินนี้ไปพร้อมกัน