MIXMATCHBOY

รวมสไตล์ ชุดสงกรานต์ สำหรับผู้หญิง มาให้เลือกใส่ไปท้าร้อน ใครหาไอเดียอยู่ห้ามพลาด!

ชุดสงกรานต์

วันนี้เราเตรียมไอเดีย ชุดสงกรานต์ มาให้คุณได้จุดอินสไปร์เพียบ ใครที่อยากสวยแซ่บเด็ดเผ็ดท้าร้อน แต่คิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวแบบไหนดี มาเก็บสไตล์ต่าง ๆ จากเราในวันนี้ไปปรับใช้กันได้เลย รับรองว่าจะกลายเป็นสงกรานต์ที่น่าประทับใจสำหรับคุณอย่างแน่นอน

ชุดสงกรานต์ ที่ดีต้องเป็นอย่างไร

ชุดสงกรานต์

การจะมองหา ชุด สงกรานต์ ที่ดีและตอบโจทย์นั้นต้องทำอย่างไรบ้าง คำตอบคือ เลือกชุด สงกรานต์ให้เหมาะกับสถานที่ บางคนอาจไปตามถนนสายสำคัญที่คนเล่นน้ำ บางคนไปวัด บางคนไปปาร์ตี้ที่ร้านหรืองานต่าง ๆ รวมทั้งบางคนก็สังสรรค์อยู่ที่บ้าน ดังนั้นไปที่ไหนเลือกชุดให้เหมาะก็ถือว่าช่วยจำกัดกรอบการเลือกแต่งตัวสงกรานต์ที่ดีให้กับคุณกันได้แล้ว นอกจากนี้อย่าลืมเลือกชุดที่คล่องตัว ระบายอากาศได้ดี เพื่อทำให้การเล่นน้ำสนุกมากขึ้น

รวมมาให้แล้วกับไอเดียเด็ด ชุดสงกรานต์

สงกรานต์นี้เตรียมลุยไปกับชุดสงกรานต์ สุดเด็ดที่เราขนมาแนะนำ มีชุดเล่นสงกรานต์ที่ต้องมีเอาไว้ในลิสต์บ้าง ถึงเวลามาสนุกไปพร้อมกันแล้ว

ชุดสงกรานต์
  • ชุด สงกรานต์ ลาย ดอก

ชุด สงกรานต์ ผู้หญิงที่มาพร้อมลายดอกแบบนี้เหมาะกับการไปท่องเที่ยวพักผ่อนสำหรับคนที่ไม่มีแผนเล่นน้ำ เพราะให้ฟีลของความเป็นสงกรานต์ ในแบบที่ยังมีทรงสวย ลูกเล่นเนื้อผ้าพริ้วไหว ช่วยให้ลุคโดยรวมของคุณดูสบายมากขึ้น

ชุดสงกรานต์
  • ชุดสงกรานต์แซ่บๆ

สีสันจัดจ้านที่ตัดกันในทุกชิ้นยกให้เป็นการแต่งตัวเล่นสงกรานตที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ขอให้เป็นสีที่เข้ากันหรือตัดกันได้ลงตัวก็จับมาใส่รวมกันกลายเป็นความสดใส แซ่บสู้อากาศร้อนกันได้อย่างแน่นอน

ชุดสงกรานต์
  • ชุดสงกรานต์แฟชั่น

ชุดสงกรานต์ลายดอกก็มีรูปแบบที่ดัดแปลงจนเป็นแฟชั่นไทยร่วมสมัยได้เหมือนกัน จากนั้นหาไอเทมเสริมอย่างแว่น ปืนฉีดน้ำ และเครื่องประดับต่าง ๆ มาเพิ่มลูกเล่น รับรองว่าลุคนี้ถ่ายรูปออกมาสวย แถมเล่นน้ำสนุกมากขึ้นอย่างแน่นอน

ชุดสงกรานต์
  • ชุดมัดย้อม

เมื่อสีสันจัด ๆ มาเจอกับการทำลวดลายอย่างธรรมชาติแบบการมัดย้อมบอกเลยว่าเข้ากับสงกรานต์ได้ดีมากที่สุด ยุ่งถ้ามาในโทนสีรุ้งแบบนี้ด้วยแล้วเข้ากับสงกรานต์มากที่สุด เรียกได้ว่าเป็นเสื้อสงกรานต์ที่ร้อนแรงกว่าอุณหภูมิกันเลยทีเดียว

ชุดสงกรานต์
  • ชุดสไตล์สีนีออน

สนุกมากขึ้นกับแก๊งเพื่อนได้ง่าย ๆ ด้วยการหยิบสีนีออนมาใส่ด้วยกัน บอกเลยว่ามีดีเทลของชุดให้เลือกหลายแบบ และสีนีออนก็จะทำหน้าที่ฉายความเด่นให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ใครไม่อยากพลาดความสนุกในการแต่งตัวให้เลือกสีสันเหล่านี้ไปใส่กัน

วิธีเลือกปืนฉีดน้ำให้เหมาะกับชุดสงกรานต์

ชุดสงกรานต์

เมื่อพูดถึงสงกรานต์การฉีดน้ำเล่นกันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ และอุปกรณ์ที่จะทำให้เล่นสนุกมากขึ้นคือ ‘ปืนฉีดน้ำ’ แต่ยุคนี้ต้องเน้นเรื่องความปลอดภัย เลือกอย่างไรให้ทั้งสวยเหมาะกับ ชุด สงกรานต์ และปลอดภัยกับทุกคนมาดูกัน

  1. เลือกประเภทตามที่ชอบ

ปืนฉีดน้ำในตอนนี้มีทั้งแบบปกติที่เราคุ้นตา กับแบบสะพายหลังเพิ่มบรรจุน้ำได้มากขึ้น เน้นการเล่นแบบไหนก็เลือกตามสไตล์ที่ใช่กันได้เลย

  1. เลือกแรงดันให้ปลอดภัย

เรื่องนี้สำคัญมาก ปืนที่ฉีดได้แรง ๆ แน่นอนว่าสะใจคนฉีด แต่คนโดนไม่ชอบแน่นอน ดังนั้นเล่นกันอย่างสนุกสนาน เลือกแรงดันที่เหมาะสม มองหาปืนฉีดน้ำที่ผลิตอย่างมีมาตรฐานมาใช้กันดีกว่า

  1. น้ำหนักเบา

แน่นอนว่าคุณต้องแบกน้ำเดินไปมาเพื่อเล่น ถ้าปืนมีน้ำหนักก็ยิ่งทำให้เมื่อยกันไปใหญ่ ดังนั้นน้ำหนักของปืน รวมทั้งน้ำหนักเมื่อบรรจุน้ำจนเต็มจึงมีความสำคัญในการเลือก

ใครที่ได้ ไอเดียชุดสงกรานต์ กันไปเรียบร้อยแล้วก็สามารถนำไปปรับแต่งให้เหมาะกับความเป็นตัวคุณกันได้เลย อย่าลืมเรื่องไอเทมเสริมอย่างกระเป๋ากันน้ำ แว่น หมวก เพื่อทำให้คุณเล่นน้ำสนุกและปลอดภัยขึ้น ที่สำคัญดื่มไม่ขับ เล่นกันอย่างมีสติ เพื่อให้เทศกาลนี้เป็นเทศกาลแห่งความสุขและการได้พบปะกับคนที่คุณรักอย่างแท้จริง

อ่านบทความอื่นๆ:

รวมสไตล์ ชุดสงกรานต์ สำหรับผู้หญิง มาให้เลือกใส่ไปท้าร้อน ใครหาไอเดียอยู่ห้ามพลาด!