MIXMATCHBOY

ไอเดียแมตช์ เสื้อไหมพรม ให้เข้ากับหลากหลายสไตล์การแต่งตัว

เสื้อไหมพรม

ใครที่ต้องทำงานเจอแอร์บ่อย ๆ หรืออยากอัปลุคให้ดูมีความเป็นแฟชั่นสไตล์เกาหลี วันนี้เรามาเก็บไอเดียการใช้ เสื้อไหมพรม ไปแมตช์กับสไตล์ต่าง ๆ กันดีกว่า จากนี้คุณจะได้รู้ว่าเสื้อสไตล์นี้สามารถช่วยให้คุณแต่งตัวได้สนุกกว่าที่คิด ถ้าพร้อมแล้วเรามาเริ่มเก็บไอเดีย และเริ่มสนุกไปพร้อมกันเลย

ทำไม เสื้อไหมพรม ถึงน่าใส่

เสื้อไหมพรม

แม้ว่า เสื้อ ไหมพรม อาจดูหนา และไม่เหมาะกับอากาศบ้านเรา แต่บอกเลยว่ายังมีหลายสถานการณ์ที่เสื้อ ไหม พรมเหมาะในแบบที่ไม่ควรพลาด ทั้งในวันที่อยากแต่งตัวให้ดูมีลูกเล่น ลวดลายของเสื้อ ไหม พรม แขน ยาวก็สามารถช่วยอัปลุคให้ดูมีลูกเล่น หรือจะเป็นในแง่ของสีสันที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และยังมีการตัดเย็บเป็นได้ทั้งแขนยาว คอเต่า คอกลม คอวี เสื้อกั๊ก ใส่ได้หลายสไตล์ ยิ่งใครชอบความเนี้ยบ ให้ความเรียบหรู เสื้อ ถัก ไหม พรม แขน ยาวยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีของคุณอีกด้วย

ถึงเวลามามิกซ์สไตล์ไปกับเสื้อไหมพรม

เราได้รวมไอเดียการแต่งตัวด้วยเสื้อไหมพรม มาฝากกันหลากหลาย เสื้อ ถัก ไหม พรมจะเหมาะกับแฟชั่นแบบไหนบ้าง บอกเลยว่าบางไอเดียคุณก็อาจคาดไม่ถึง

เสื้อไหมพรม
  • เสื้อไหมพรมเกาหลีแบบ OVER SIZE

ชุดนี้เหมาะกับวันสบาย ๆ ใส่อยู่บ้าน เพิ่มลูกเล่นให้ดูน่าค้นหา แต่ไม่ต้องแต่งตัวให้เยอะมากมาย เพียงหา เสื้อไหมพรมใหญ่ ๆ สักตัวมาสวม และใส่ขาสั้นสบาย ๆ ด้านใน แค่นี้ก็จบได้ฟินิชลุควันสบาย ๆ นอนดูหนัง กินขนมเพลิน ๆ แถมยังถ่ายรูปออกมาได้น่ารักกันแล้ว

เสื้อไหมพรม
  • เสื้อ คลุม ไหม พรมมิกซ์กับยีนส์

สไตล์นี้ให้ทั้งความเท่ และความดูผู้ดีไปพร้อมกัน ยิ่งถ้าเลือกสีให้ไปในโทนเดียวกัน เน้นความเรียบง่าย แต่ดูลงตัวเข้าไว้ยิ่งทำให้ลุคนี้ดูดีจนหลายคนต้องเหลียวมอง ดูมีลูกเล่น แต่ความจริงแล้วเพียงแค่ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ และมีเสื้อมาคลุมเท่านั้น ดังนั้นดีเทลของเสื้อ กัน หนาว ไหม พรมมีความสำคัญมาก

เสื้อไหมพรม
  • เสื้อ ถัก ไหม พรม เกาหลีมิกซ์กับกระโปรง

เสื้อสไตล์นี้แบบแขนสั้นก็กำลังมาแรง แถมยังมิกซ์ให้เข้ากับกระโปรงสไตล์ต่าง ๆ จนออกมาได้ทั้งลุคสาวเปรี้ยว สาวหวานตามที่ชอบได้อย่างฟรีสไตล์ ไหมพรมสไตล์นี้เหมาะกับการเล่นสีสันสดใส ช่วยเพิ่มความสนุกในการแต่งตัว แถมยังหยิบเครื่องประดับและพร็อพต่าง ๆ มาแต่งตัวด้วยกันได้แบบไม่มีข้อจำกัด

เสื้อไหมพรม
  • มิกซ์ลุคสุภาพไปทำงาน

อย่างที่บอกกันว่าใครทำงานในห้องแอร์เย็น ๆ ใส่เสื้อไหมพรม ไปทำงานเหมาะที่สุด เพราะได้ความนุ่มสบาย สีสันสวย และยังช่วยกันหนาว ปกป้องร่างกายให้คุณได้เป็นอย่างดี ใครอยากได้ความคล่องตัวใส่กับกางเกงในสไตล์ที่ชอบ เพิ่มเสื้อเชิ้ตด้านในให้ดูมีความสุขภาพมากขึ้น แค่นี้ก็ได้ลุคเก๋ ๆ จากเสื้อประเภทนี้กันแล้ว

เทคนิคการดูแลเสื้อไหมพรม

เรามาปิดท้ายกันที่การดูแลเสื้อไหมพรมกันดีกว่า เพราะเสื้อประเภทนี้ควรดูแลอย่างใส่ใจมากกว่าเสื้อผ้าฝ้ายทั่วไป แต่ต้องดูแลอย่างไรบ้างมาดูกันเลย

เสื้อไหมพรม
  • เหมาะกับการซักมือมากกว่า เพราะช่วยถนอมเนื้อผ้าได้ดีกว่า แต่ถ้ามีป้ายระบุว่าซักเครื่องได้แนะนำว่าใส่ถุงซักจะดีที่สุด
  • กำจัดคราบด้วยการแช่ ไม่ควรที่จะใช้แปรงขยี้แรง ๆ เด็ดขาด โดยผ้าชนิดนี้เหมาะกับการแช่ด้วยน้ำอุ่น ผสมน้ำยาซักผ้า หรืออาจนำน้ำยามาป้ายที่คราบโดยตรงจะช่วยให้จางลงง่ายขึ้น
  • เลี่ยงความร้อน เพราะอาจทำให้เนื้อผ้าเกิดการหดจนเสียรูปได้
  • ซับน้ำด้วยผ้าขนหนูก่อนที่จะนำไปตาก เพื่อลดการอุ้มน้ำ และช่วยให้แห้งเร็วขึ้น

วันนี้ได้สไตล์การแต่งตัวด้วยเสื้อไหมพรมไปแล้ว ใครชอบสไตล์ไหนสามารถนำไปปรับใช้ให้เป็นตัวเองมากที่สุดกันได้เลย บอกเลยว่าการแต่งตัวนั้นขอแค่ให้คุณมั่นใจ และเหมาะกับโอกาส เพียงเท่านี้ก็ดูดีได้แบบไม่มีข้อจำกัดแล้วอย่างแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: sa-game.bet

ไอเดียแมตช์ เสื้อไหมพรม ให้เข้ากับหลากหลายสไตล์การแต่งตัว