MIXMATCHBOY

แนะนำไอเดีย เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี แต่งตามง่าย อัปเดตเทรนด์ใหม่ 2023 

เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี

แม้ว่าในปัจจุบันเทรนด์แฟชั่นจะมีหลากหลาย แต่สำหรับ เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี ก็ยังเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยมีสไตล์การแต่งตัวรูปแบบต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งได้รับอิทธิพิเศษส่วนใหญ่มาจากเหล่าศิลปิน ดารา อินฟลูเอนเซอร์ และไอดอลทั้งหลายที่หยิบจับเสื้อผ้ามาเนรมิตเป็นลุคที่ดูสวย ดูน่ารัก ในบางครั้งก็ดูเท่ จึงทำให้เทรนด์เกาหลีเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมทั่วทุกมุมโลก ยิ่งในหมู่ของสาวเอเชียก็ยิ่งได้รับอิทธิพลจากสไตล์เกาหลี 

เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี

ในปี 2023 การแต่งกายด้วย เสื้อผ้าแฟชั่น เกาหลี ก็ยังมาแรงไม่แพ้ปีอื่น ๆ เพราะมีการอัปเดตสไตล์ใหม่อยู่ตลอด ทั้งหน้าร้อน หน้าหนาว หรือช่วงฤดูใบไม้ผลิ แต่ที่สาวไทยนิยมนำมาเป็นเรฟเพื่อแต่งตามมากที่สุดก็คือ สไตล์ของช่วงซัมเมอร์ ตอบโจทย์อากาศที่เมืองไทยเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่ไม่รู้จะแต่งตัวแบบไหนดี สามารถนำไอเดียการแต่งตัวด้วย เสื้อผ้า แฟชั่นเกาหลี ที่เรานำมาฝากไปแต่งตามกันได้ การันตีว่าไม่มีตกเทรนด์ ได้ลุคสวยถูกใจสาว ๆ ทุกคนแน่นอน 

แชร์ 20 ไอเดีย เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี ครบทุกสไตล์ แต่งไปเที่ยว ไปทำงานได้ทั้งหมด

เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี

ถึงแม้ว่าประเทศไทยจะมีแต่อากาศร้อน แต่เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีก็ยังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวไทยเป็นจำนวนมาก ใครไม่รู้จะแต่งตัวแบบไหนดีก็สามารถเอาเรฟของ แฟชั่นเกาหลี มาแต่งตามกันดูได้ รับรองว่าจะได้สไตล์ที่สวยถูกใจ แถมยังมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายด้วย ยิ่งได้ดูซีรีส์เกาหลีบ่อย ๆ เราเชื่อว่าสาว ๆ ชาวไทยก็อยากจะลองเอาลุคเหล่านั้นมาแต่งตามกันแน่นอน โดยจะมีทั้งลุคสำหรับแต่งไปทำงาน แต่งไปเที่ยวหรือว่าแต่งไปคาเฟ่ก็มีเช่นกัน 

วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะรวม 20 ไอเดียแมตช์ เสื้อผ้า แฟชั่น เกาหลี มาฝากสาว ๆ เผื่อว่าใครที่อยากได้ลุคที่ดูละมุนถูกใจ ใส่รอดทุกงานก็สามารถหยิบเอาแฟชั่นที่เรานำมาฝากไปลองดูกันได้ ไม่ว่าจะเป็นลุคแบบเท่ ๆ ลุคแบบหวาน ๆ หรือใครที่อยากจะสวยแซ่บก็มีเช่นกัน ต้องยอมรับเลยว่า เสื้อผ้าสไตล์เกาหลี เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่แต่งตามได้ไม่ยาก โดยจะมีไอเดียการแต่งตัวแบบเกาหลีสไตล์ไหนบ้างที่เรานำมาฝากลองตามไปดูกันเลยดีกว่า 

เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • สำหรับลุคที่แมตช์เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี สไตล์แรกที่เรานำมาฝาก คือ สไตล์สาวเท่ โดยให้หยิบเอาเสื้อยืดสีขาวมาใส่คู่กับกางเกงขาสั้นสีดำ แล้วใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก็อตทับ เพิ่มความเท่ด้วยหมวกแก๊บสีขาวกับรองเท้าผ้าใบขาว รับรองว่าจะได้ลุคใหม่ที่เท่แต่ยังแฝงไปด้วยความสวยถูกใจสาว ๆ ทุกคนแน่นอน
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • แมตช์ เสื้อผ้า สไตล์มินิมอลกันได้ไม่ยาก เพียงแค่หยิบเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาวมาใส่คู่กับกระโปรงยืนสั้นที่มีกระดุมติดด้านหน้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับสาว ๆ ได้มากขึ้น แถมยังเป็นลุคที่เหมาะกับช่วงซัมเมอร์ของเมืองไทย ใส่แล้วไม่ร้อนจนเกินไปรับรองว่าสาว ๆ ต้องถูกใจแน่นอน ไปเที่ยว ไปคาเฟ่หรือไปทำงานก็สามารถหยิบลุคนี้มาแต่งได้ทั้งนั้น 
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • แมตช์เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีไม่ได้ยาก เพียงแค่หยิบเสื้อยืดสีขาวมาใส่คู่กับกางเกงขายาวสีเขียวเข้มจะได้ลุคที่ดูน่ารักสดใส ยิ่งหยิบหมวกสีเหลืองมาใส่คู่รับรองว่าจะเป็นสไตล์ที่สาว ๆ ทุกคนต้องถูกใจแน่นอน แต่งตามได้ไม่ยาก เป็นลุคที่ได้ทั้งความน่ารักปนเท่แบบนิด ๆ ใส่สบายเหมาะกับอากาศเมืองไทยอีกด้วย
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • ใครที่ไม่ชอบโทนสีแบบสดใสเราก็มีลุคแมตช์ เสื้อผ้าเกาหลี อีกหนึ่งลุคมาฝาก โดยหยิบเสื้อยืดแบบคอปกสีครีมมาใส่คู่กับกระโปรงสั้นสีดำ สามารถใส่ไปทำงาน ใส่ไปเที่ยวก็ได้ เพราะเป็นลุคกึ่งทางการที่แต่งออกมาดูดีแถมยังดูเป็นสาวเกาหลีแบบสุด ๆ 
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • น่ารักแบบมินิมอลได้ด้วยการหยิบเสื้อยืดสีขาวที่มีตัวอักษรแบบเรียบ ๆ มาใส่คู่กับกระโปรงยีนสั้นเหนือเข่า เป็นลุคที่เหมาะกับสาวไซต์มินิเป็นอย่างมาก เป็น สไตล์การแต่งตัว ที่ดูน่ารักสดใส เหมาะกับวันสบาย ๆ ออกไปเดินห้างหรือออกไปคาเฟ่ก็ได้ทั้งนั้น ใครที่เป็นสาวที่ชอบสไตล์น่ารักต้องห้ามพลาดลุคนี้เลย 
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • สาวหวานซ่อนเปรี้ยวทั้งหลายต้องลองแมตช์ เสื้อผ้า แฟชั่นเกาหลี ตามไอเดียที่เรานำมาฝาก โดยเป็นลุคที่มีเสื้อผ้าแค่ 2 ชิ้นเท่านั้น คือ สายเดี่ยวลายดอกไม้สีชมพูอ่อน ใส่คู่กับเสื้อคลุมแขนยาวสีชมพูเป็นลุคที่สาวหวานทั้งหลายต้องถูกใจ แต่งตามง่าย เหมาะกับอากาศเมืองไทยแต่ไม่ดูเซ็กซี่จนเกินไปเพราะถึงแม้จะเป็นสายเดี่ยวแต่ก็ยังมีเสื้อคลุมอยู่ 
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • เสื้อผ้าแฟชั่น สามารถเอามาแมตช์ลุคเปรี้ยวแซ่บได้ไม่ยาก โดยให้หยิบเสื้อคอลึกแขนพองสีแดง คู่กับกางเกงยีนขายาวก็จะได้ลุคที่ดูแซ่บ ๆ แต่ก็มีความเท่ด้วยกางเกงยีนได้ด้วย ใครอยากจะเป็นสาวแซ่บแบบไม่โป๊มากแต่งตัวสไตล์เกาหลีแบบนี้ต้องถูกใจสาว ๆ ชัวร์ 
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • สาว ๆ คนไหนที่อยากหาลุคแต่งไปทำงานแบบง่าย ๆ เราแนะนำเลยว่าลุคนี้ไม่ควรพลาด หยิบเอา เสื้อผ้าแฟชั่น เกาหลี ได้ลุคน่ารักเหมาะกับการไปทำงานแบบสุด ๆ โดยด้านบนจะใส่เป็นเสื้อสายเดี่ยวสีขาวและทับด้วยเบลเซอร์แขนสั้นสีครีม ใส่คู่กับกางเกงยีนขายาวเพียงเท่านี้ก็ได้ลุคใส่ไปทำงานแล้ว 
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • ใครที่อยากจะหยิบเสื้อผ้าในตู้มาแต่งให้อินเทรนด์ แฟชั่น2023 ก็ทำได้ไม่ยาก ช่วงนี้ยีนกำลังมาแรง ซึ่งเราเชื่อว่าสาว ๆ คงมีเอี๊ยมยีนติดตู้กันอยู่แล้ว แค่หยิบมาใส่คู่กับเสื้อยืดสีขาวก็จะได้อีกหนึ่งลุคที่ใส่สบาย ๆ ในช่วงวันหยุดได้ ไปคาเฟ่ ไปเที่ยวห้างหรือไปเดินเล่นสวนสาธารณะก็ได้ทั้งนั้น หยิบมาใส่กับรองเท้าผ้าใบสีสันสดใสจะช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับสาว ๆ ได้มากขึ้น 
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • ตามเทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี ช่วงซัมเมอร์ได้ไม่ยาก เพราะเรามีลุคน่ารักสดใสที่สามารถใส่ไปทำงานได้มาฝาก ซึ่งก็คือการหยิบเอาเดรสกระโปรงสั้นลายดอกมาใส่ เพิ่มความน่ารักได้เป็นอย่างดี ใครที่อยากจะเนรมิตลุคแบบน่ารัก ๆ ต้องลองเอาลุคนี้ไปใส่ตามกันดู 
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีได้ลุคที่สวยถูกใจสาว ๆ ทุกคนแน่นอน เพียบแค่หยิบเสื้อยืดลวดลายน่ารัก มาใส่คู่กับกระโปรงยาวสีสันสดใสและสวมรองเท้าผ้าใบก็จะได้ลุคน่ารักแบบสาวเกาหลีแล้ว แถมยังเป็นเซ็ทที่หยิบมาแต่งง่ายเหมาะกับวันสบาย ๆ ไปเที่ยวคาเฟ่ก็สามารถแต่งลุคนี้ได้ด้วย 
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • การ แต่งตัวผู้หญิง สไตล์เกาหลีไม่ได้มีแค่สไตล์หวาน ๆ เท่านั้น แต่ยังมีลุคแบบเท่ ๆ ที่ซ่อนความเปรี้ยวเอาไว้ด้วย โดยสามารถหยิบเอาเสื้อเบลเซอร์แขนยาวสีมิ้นต์มาใส่คู่กับเสื้อกล้ามครอบครึ่งตัวสีเทาและสวมกางเกงขายาวสีขาวก็จะได้แอร์พอตลุคที่ดูดีเป็นอย่างมาก 
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • ใครที่อยากได้ เสื้อผ้า แฟชั่นเกาหลี ที่เป็นแนวเรียบหรูดูมีสไตล์ต้องเอาลุคที่เราแนะนำไปใส่ตามกันดู เป็นเดรสสั้นสีดำแบบคอลึก ซึ่งเป็นลุคที่ใส่ไปเที่ยวหรือใส่ไปทำงานก็ได้ เดรสตัวนี้จะเป็นแขนสั้นเหมาะกับอากาศเมืองไทย แถมยังเหมาะกับคนที่อยากจะพลางหุ่นเพราะสีดำจะช่วยพลางรูปร่างของสาว ๆ ได้ดีเลยทีเดียว 
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • อยากได้ลุคแบบคุณหนูสามารถเอาเสื้อผ้า แฟชั่นเกาหลี แบบเป็นเซ็ทมาใส่ได้ โดยเสื้อจะเป็นแบบคอกว้างแมตช์คู่กับกระโปรงสั้น เหมาะกับสาวหวานทั้งหลาย สามารถใส่เป็นชุดทำงานหรือใส่ไปเที่ยวก็ได้ทั้งนั้น แค่จับคู่กับกระเป๋าสีสันสดใสก็เพิ่มความน่ารักได้แล้ว 
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • ถ้าไม่รู้จะหยิบเสื้อผ้าแฟชั่น เกาหลีแบบไหนมาใส่ไปทำงานดี เราก็มีลุคใส่ทำงานมาแนะนำก็คือ หยิบเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีมิ้นต์มาใส่คู่กับกระโปรงสั้นลายจุด นับว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่แต่งออกมาเรียบร้อยแต่แฝงไปด้วยความน่ารักเป็นอย่างมาก เชื่อว่าสาย ๆ จะต้องถูกใจ
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • การแต่งตัวในช่วงหน้าร้อนตามแบบฉบับของสาวเกาหลี เพียงแค่หยิบเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้ามาใส่คู่กับกางเกงขาสั้นสีครีม รับรองว่าจะได้ลุคแบบสาวหวานที่ดูเรียบร้อยแต่น่ารัก ยิ่งถ้าหยิบเข็มขัดสีน้ำตาลเส้นเล็กมาใส่คู่ด้วยยิ่งดูดีมากกว่าเดิม 
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • อีกหนึ่งสไตล์ที่เป็น แฟชั่นผู้หญิง แบบเกาหลีซึ่งสาวไทยทั้งหลายถูกใจกันเป็นอย่างมาก เพียงแค่หยิบกางเกงยีนขายาวมาใส่คู่กับเสื้อแขนสั้นคอบัวสีชมพู รับรองว่าจะได้ลุคที่ถูกใจสาว ๆ ทุกคน เพราะจะได้เป็นสไตล์หวาน ๆ และดูน่ารักเป็นอย่างมาก
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • ใครที่อยากหยิบเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีมาแต่งให้เหมาะกับอากาศเมืองไทยก็ไม่ยากเลย สามารถหยิบกระโปรงยาวลายตารางมาใส่คู่กับเสื้อกล้ามแบบครอบสีขาว และใส่รองเท้าผ้าใบอีกอย่างก็สามารถเนรมิตลุคสวย ๆ แบบสาวเกาหลีได้แล้ว
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • อยากแต่งตัวสไตล์เกาหลีไม่ยากเลย สาวเกาหลีจะมีสไตล์แต่ละฤดูกาลที่แตกต่างกันออกไป แต่ช่วงนี้เทรนด์ที่มาแรงมากคือแต่งตัวแบบคุมโทน ใส่เสื้อคอลึกสีดำคลุมด้วยเสื้อแขนยาวสีครีมและจับคู่กับกระโปรงลายตารางสีน้ำตาลก็ได้สไตล์เกาหลีที่ต้องถูกใจสาว ๆ แน่นอน 
เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี
  • สำหรับลุคสุดท้ายที่เราจะแนะนำก็คือลุคของสาวเท่ โดยการใส่เสื้อ Oversize คู่กับกางเกางขาสั้น สะพายกระเป๋าใบใหญ่ สวมหมวกแก๊ปสีขาวก็จะได้ลุคที่ดูเท่เป็นอย่างมาก สาว ๆ คนไหนที่อยากแต่งตัวสไตล์เกาหลีแบบสบาย ๆ ลุคนี้ต้องถูกใจเพราะเป็นลุคที่เหมาะกับวันพักผ่อน 

รวมลุคน่าสนใจเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี แต่งตามง่าย ไม่มีตกเทรนด์ 

สำหรับเทรนด์ เสื้อผ้าแฟชั่น เกาหลี ทุกคนคงจะเห็นแล้วว่าเป็นเทรนด์ที่สาวไทยทั้งหลายค่อนข้างถูกใจ และเห็นได้บ่อยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะร้านเสื้อผ้าในไทยที่มักจะหยิบจับเอา ชุดแฟชั่น มาจำหน่ายค่อนข้างเยอะ เรียกว่าเป็นเทรนด์ยอดฮิตตลอดทั้งปีเลยก็ว่าได้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นเทรนด์ที่สาวไทยแต่งออกมาได้สวยเหมาะกับการเป็นสาวเอเชียแบบสุด ๆ สำหรับใครที่อยากหยิบเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลีมาแมตช์เป็นลุคต่าง ๆ แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งแบบไหนดีก็สามารถ แต่งตัวแนวเกาหลี ตามไอเดียที่เรานำมาฝากได้มีให้เลือกหลากหลายสไตล์เลยทั้งแต่งตัวเกาหลีแบบน่ารัก แต่งตัวเกาหลีแบบเท่ ๆ หรือสำหรับสายแซ่บก็มีให้เช่นกัน 

อ่านบทความอื่นๆ:

แนะนำไอเดีย เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี แต่งตามง่าย อัปเดตเทรนด์ใหม่ 2023