MIXMATCHBOY

เสื้อผ้าโทนสีเขียว  เทรนการแต่งตัวสไตล์เก๋ๆ บ่งบอกในตัวคุณ

เสื้อผ้าโทนสีเขียว

ต้องบอกเลยว่า เสื้อผ้าโทนสีเขียว เป็นสีโทนที่รอด ไปไหนไปกัน ไม่ว่าจะแต่งออกแนวน่ารัก ลูกคุณหนู ลุคสวยหรู ลุคดูแพง เลือกโทนสีได้ตามใจชอบเลย ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวโทนเข้ม สีเขียวมิ้นท์ สีเขียนมะกอน คือได้หมด จะจับเป็น เสื้อยืด เสื้อเปิดไหล่ คู่กับ กางเกงสามส่วน สักตัว ก็เก๋ไม่เบา เสื้อผ้าโทนสีเขียว เป็นสีธรรมชาติ อีกสีที่ดูแล้วเบาสบายตา แต่ก็ทำให้เป็นสีที่ดูเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดได้ไม่ยาก อย่างเลือกใส่เป็นโทนสีเขียวสะท้อนแสง บอกได้เลยว่าเป็นอีกโทนสีที่ปังไม่ไหว เลือกท่อนล่าง ด้วยสีพื้นไว้ก่อนยังไงก็รอด

เสื้อผ้าโทนสีเขียว  หยิบ  ด้วยไอเทม- สีขาว มามิกซ์แอนด์แมทช์

เสื้อผ้าโทนสีเขียว

เสื้อผ้าโทนสีเขียวมิกซ์แอนด์แมทช์ ด้วย ไอเทม-สีขาว ยังไงก็ปัง เป็นลุคที่ทำให้คุณดูน่ารักและสบายตา ไม่ว่าคุณจะเลือกหยิบคู่กับ กางเกงขายาว กางขาสั้นสีขาว ก็ดูเก๋แน่นอน หรือจะใส่เป็น ประโปรงสีขาว ก็ได้เช่นกัน เลือกตัดด้วยไอเทมสีขาว เราบอกได้เลยว่าง่าย ไปได้หมด อยากจะไปเดินเที่ยวที่ไหน ก็ใส่ให้เข้ากับสถานที่ก็พอ หรือจะไปคาเฟ่ ด้วยตรีมสีเขียว กับเพื่อนๆ เลือกไว้เลย ว่าจะตัด ด้วยสีขาว ยังไงก็ปัง เพื่อนๆ ต้องเอ่ยปากชมลุคนี้ของคุณอย่างแน่นอน เสื้อผ้าโทนสีเขียว เป็นอะไรที่หาง่ายไม่เชย อยู่ที่คุณด้วยว่าจะตามเทรนทันไหมหากไม่หมั่นใจ เลือกไลท์สไตล์ไอเดียง่ายๆ จากเราด้านล่างได้เลย

เสื้อผ้าโทนสีเขียวหยิบไอเทมเสื้อสูทเขียว มิกซ์แอนด์แมทช์ ในวันเท่ๆ 

เลือกใส่ เสื้อสูท ไม่จำเป็นต้องเป็นวันทำงานอย่างเดียว เพราะสมัยนี้ การใส่เสื้อสูท ไปได้ทุกที่ ทุกสถานการณ์เสื้อสูทช่วยเพิ่มให้คุณมีความมั่นใจ บางคนเลือกใส่สูทสีเขียวอ่อน เขียวเข้ม เขียวขี้ม้า ก็แล้วแต่จะหยิบแมทช์กับอะไร หากเลือกใส่คู่กับ เดรสสีม่วง ก็ทำให้คุณดูเป็นสาวเปรี้ยวในวันพิเศษได้เลย เสริมด้วย การแต่งหน้า ทำผมเข้าไป เป็นอีกลุคที่ดูดีอย่างแน่นอน หรือจะเลือกใส่สูทคู่กับ กางเกงยีนส์ เราบอกได้เลยว่า เป็นลุคที่กำลังนิยม เลือกใส่ กางเกงยีนส์ทรงไหนก็ได้ทั้งนั้น แต่ กางเกงยีนส์ทรงบอย มาแรงมากที่สุด เพิ่มลูกเล่นด้วยการใส่ เสื้อครอป ด้านใน รองเท้าผ้าใบเก๋ๆ สักคู่รับรองเลยว่า ปังไม่ไหวแน่นอน 

เสื้อผ้าโทนสีเขียว

เลือก เสื้อยืดสีเขียว  แมทช์กับ กระโปรงลินิลสีครีม ก็ออกเป็นลุคมินิมอล น่ารักไปอีกแบบ เลือกใส่ไปได้ทุกที่ แม้วันสบายๆ ที่เที่ยวไหนๆ เลือกใส่คู่กันยังไงก็ปัง เสื้อยืดเขียวเป็นสีพื้นๆ ลายพื้นๆ รับรองว่าเป็นอีกไลท์สไตล์ สำหรับคนที่ชอบสีเขียวได้ดีแน่นอน หารองเท้ามาแมทช์คู่กัน จะเป็น ผ้าใบสีขาว ผ้าใบสีดำ ก็ได้ทั้งนั้น 

เสื้อผ้าโทนสีเขียว

เสื้อผ้า โทนสีเขียว เป็นโทนสีที่ดูเย็นตา สบายๆ และเป็นสีที่จับคู่กับอะไรก็ได้ เลือกง่าย เข้าได้หมด ขอแค่อย่างมีลวดลายที่เด่นเกินไป จะเป็น กางเกงเขียว กระโปรงเขียว ก็ได้ทั้งนั้น สำหรับสาวๆ สายปาร์ตี้ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเสื้อผ้า โทนสีเขียวเพราะเขียวแบบเซ็กซี่ รับรองว่าปัง ให้คุณเลือกสีเขียวเข้ม เขียวมรกต หรือเขียวน้ำทะเล บอกได้เลย ค่ำคืนในงานปาร์ตี้ของคุณ คุณเกิดแน่นอน เลือกเป็น เดรสแนบเนื้อเห็นสัดส่วน ยิ่งทำให้คุณดู sexy เพิ่มไปอีก อยากสวย ต้องสวยหมด ด้วยการแต่งหน้าทำผมและการหาเครื่องประดับ เป็นตัวช่วย รับรองว่าเสื้อผ้าโทนสีเขียว ยังไงก็เกิด

เสื้อผ้าโทนสีเขียว

เราแชร์ เสื้อผ้า โทนสีเขียวไปแล้ว เป็นยังไงกันบางค่ะ สาวกคนที่รักสีเขียว พอจะมีไอเดียหรือยัง เสื้อผ้าที่อยู่ในตู้ เอามา จับคู่กันให้หมด เคล็บลับที่แต่งให้ดูแพงไม่ยากเลย เลือกตัดกับสีพื้นและสถานที่ ที่คุณเลือกจะไป ไปที่ไหนก็รอด ก็ปัง สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ที่เราแนะนำ ฝากติดตามผลงานหน้าของเราด้วยนะค่ะ 

อ่านบทความอื่นๆ:

เสื้อผ้าโทนสีเขียว  เทรนการแต่งตัวสไตล์เก๋ๆ บ่งบอกในตัวคุณ