MIXMATCHBOY

มาเพิ่มความเท่ไปกับ ชุด เดิน ป่า ใครที่ชอบลุยป่า เน้นกิจกรรมเอาท์ดอร์ บอกเลยว่าต้องมี 

ชุด เดิน ป่า

ชุด เดิน ป่า ถือว่าสำคัญมากกับการลุยไปในป่า หรือพื้นที่ที่เราคาดเดาไม่ได้ว่าต้องเจอกับอะไรบ้าง ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อม เลือกเสื้อผ้าที่เสริมความคล่องตัวเพื่อใส่กันดีกว่า ใครยังไม่รู้ว่าจะเลือกใส่แบบไหนดี วันนี้เรามีไอเดียมาฝากรับรองว่าได้เดินป่าแบบสนุก ไปพร้อมกับชุดสุดเท่กันอย่างแน่นอน

เลือก ชุด เดิน ป่า อย่างไรให้คล่องตัวที่สุด

ชุด เดิน ป่า

ก่อนไปหาไอเดีย ชุด เดินป่า เรามาเก็บเทคนิคการเลือกชุด เดินป่าเบื้องต้นกันก่อนดีกว่า โดยเน้นสีที่อ่อนเข้าไว้ เพราะชุดเดินป่าสีอ่อนจะช่วยให้คุณเห็นสิ่งแปลกปลอมที่มาติดตัวง่ายขึ้น และอาจเลือกสีสด ๆ เพื่อให้มองเห็นได้ชัดเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ถ้าเข้าป่าชื้นต้องไม่ใส่ผ้าที่เป็นลายพราง เพราะอาจอันตรายจากการเข้าใจผิดได้ มองหาเนื้อผ้าของชุด เดิน ป่าทั้งเสื้อ กางเกง รองเท้าที่ทนทาน ป้องกันการขีดข่วนได้ดี ไปพร้อมกับการทำความสะอาดง่ายเข้าไว้ เน้นการระบายอากาศ และเพิ่มหมวกช่วยป้องกันแมลงและแสงแดดเพิ่มเติมกันด้วย

ไอเดียชุด เดิน ป่า ที่สายลุยห้ามพลาด

มาเริ่มต้นจุดที่น่าสนใจกับ ชุดเดินป่า กันดีกว่า มีสไตล์ไหนบ้างที่ใส่แล้วทั้งเท่ทั้งลุยได้ดี เหมาะจะเป็นชุด เดิน เขาเดินป่ากันมากที่สุด มาดูกันเลย

ชุด เดิน ป่า
  • ชุดเดินป่า ขา สั้น

ถ้าต้องการใส่ขาสั้น หรือสีเข้ม แนะนำว่าควรรู้จักพื้นที่เหล่านั้นดีในระดับหนึ่ง เพราะจะมั่นใจได้ว่าไม่มีอะไรมาขีดข่วนขา ไม่มีแมลงหรือสิ่งแปลกปลอมมากเกินไป หรือควรมีความชำนาญในการเดินระดับหนึ่ง ชุด เที่ยว ป่าให้ความสบายมากกว่าขายาว เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของบ้านเรา ดังนั้นจดเอาไว้ในลิสต์เป็นแรงบันดาลใจกันได้เลย

ชุด เดิน ป่า
  • ชุดเดินป่า วิน เท จ

ใครชอบสีสันสไตล์วินเทจการไปเดินป่าเหมาะกับสีเหล่านี้มากที่สุด เพราะช่วยให้คุณกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ได้ความเท่ไปพร้อมกับการเดินทางที่คล่องตัว แต่ไม่ว่าจะชอบความวินเทจมากขนาดไหนก็ต้องโฟกัสเนื้อผ้าให้ระบายอากาศได้ดี ทนทานมากพอกับการลุยกันด้วย เพื่อให้การเดินทางของคุณราบรื่นมากขึ้น

ชุด เดิน ป่า
  • ชุดเดินป่า เท่ ๆ

ความเท่ของชุดสไตล์นี้คือการหาไอเทมมาใส่ร่วมกันอย่างตอบโจทย์การเดินป่า แล้วเลือกสีให้แมตช์กัน เพิ่มไอเทมที่จำเป็นเข้าไป และเดินป่าแบบคล่องตัว รับรองว่าทั้งหมดเมื่อรวมกันจะกลายเป็นความเท่ได้อย่างแน่นอน

ชุด เดิน ป่า
  • ชุด แคม ป์ ปิ้ง ผู้ชาย

ถ้าเน้นไปแคมป์ปิ้ง นั่งสบาย ๆ เก็บบรรยากาศ การเลือกเสื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี เน้นไปที่ขาสั้น และรองเท้าที่ใส่สบายเข้าไว้ก็ถือว่าเหมาะ เพราะเป็นการไปป่าที่ไม่ต้องเดินมาก แต่อาจต้องยก ขน แบก หาม ดังนั้นเลือกเลือกขาสั้นจะทำให้สบายตัวกว่า และอย่าลืมหมวก เพื่อให้คุณนั้นมีตัวช่วยปกป้องจากช่วงที่แสงแดดมาทำร้ายผิว

มี ชุดเดินป่า แล้วต้องมีอุปกรณ์อะไรอีกบ้าง

เมื่อเราได้ ชุด เดินป่า ที่ชอบกันแล้ว ยังต้องไม่ลืมการตามหาอุปกรณ์อื่น ๆ เพิ่มเติม เพื่อให้การเดินป่านั้นสมบูรณ์แบบมากขึ้น มีอะไรบ้างที่ควรพกไปเดินป่ามาดูกัน

ชุด เดิน ป่า
  1. กระเป๋าเป้เดินป่า

ตัวช่วยสำคัญที่จะขนของทุกอย่างให้กับคุณ ต้องเลือกแบบที่ออกแบบมาเดินป่าโดยเฉพาะ เบา มีตัวรองหลัง และมีขนาดที่เหมาะกับคุณ

  1. รองเท้า

ตัวนี้คือหัวใจสำคัญอีกอย่างที่จะช่วยเพิ่มความสะดวก และดูแลความปลอดภัย ลดอาการบาดเจ็บให้คุณได้

  1. อุปกรณ์ส่องสว่าง

หลายครั้งที่ต้องเจอกับความมืด ดังนั้นเพิ่มความปลอดภัยขึ้นด้วยแสงสว่างกันดีกว่า

ชุด เดินป่า เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่สามารถปรับมาใส่ในชีวิตประจำวันได้ เพราะมีทั้งความเท่ และความสบายคล่องตัวอยู่ในชุดเดียวกัน เหมาะกับวันสบาย ๆ หรือวันที่ต้องเจอกับกิจกรรมที่ต้องลุยมากเป็นพิเศษ มีติดตู้กันเอาไว้ ลุยทุกอย่างสนุกกว่าเดิมแน่นอน ดังนั้นอย่าพลาดที่จะเก็บไอเดียจากเราในวันนี้ไปปรับใช้กัน

อ่านบทความอื่นๆ:

มาเพิ่มความเท่ไปกับ ชุด เดิน ป่า ใครที่ชอบลุยป่า เน้นกิจกรรมเอาท์ดอร์ บอกเลยว่าต้องมี