MIXMATCHBOY

รองเท้า เดิน ป่า คู่ไหนสายลุยไม่ควรพลาด มาดูกัน

รองเท้า เดิน ป่า

กิจกรรมเดินป่า หรือการออกไปอยู่กับธรรมชาติ เป็นไลฟ์สไตล์ที่เราเห็นกันมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะสุดท้ายแล้วการอยู่กับธรรมชาติก็ช่วยชาร์จพลังได้ดีอยู่เสมอ หนึ่งในอุปกรณ์ที่ไม่ควรขาดคือ รองเท้า เดิน ป่า เพราะจะช่วยให้การเดินทางราบรื่น สะดวก และปลอดภัยมากขึ้น แต่จะเลือกอย่างไร และมีแบบไหนบ้างที่น่าซื้อ เราเตรียมคำตอบมาให้สายลุย หรือคนอยากเริ่มลุยทุกคนที่นี่เรียบร้อยแล้ว

เทคนิคการเลือก รองเท้า เดิน ป่า ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

รองเท้า เดิน ป่า

เรามาเริ่มต้นกันที่วิธีการมองหา รองเท้า เดินป่า ที่ใช่กันก่อนดีกว่า ก่อนอื่นคุณจะต้องรู้สไตล์การลุยของตัวเองกันก่อน ถึงจะสามารถเลือกรองเท้า เดินป่าได้อย่างเหมาะสมมากขึ้น เช่น เดินในดินนุ่ม เดินทางไกล เดินลุยน้ำ พื้นที่อับชื้นมากน้อยแค่ไหน จากนั้นก็จะตามหารองเท้าเดินป่าที่ใช่มาใส่กันเลย ซึ่งถ้าใครเป็นสายลุยตัวจริงอาจต้องมีหลายคู่ เพื่อปรับให้เข้ากับแผนการเดินทางแต่ละครั้ง ให้คุณได้ลุยอย่างเต็มที่มากที่สุด

รวม รองเท้าเดินป่า ที่สายลุยต้องมี

เราได้รวมเอา รองเท้าเดินป่า มาแนะนำให้คุณได้รู้จักกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รองเท้าเดินเขาที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ทั้งเรื่องดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งานมีคู่ไหนบ้าง มาทำความรู้จักไปพร้อมกันดีกว่า

รองเท้า เดิน ป่า
  • SALOMON

รองเท้าเดินป่าลุยน้ำ X ULTRA 4 MID GORE เหมาะกับทุกพื้นผิว ช่วยป้องกันข้อเท้าพลิกได้ เรียกว่ามาแบบครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มากที่สุด เลือกทำแบบหุ้มข้อเท้าสูง บุนวม ลดการเสียดสีที่เอ็นร้อยหวาย ใส่แล้วกระชับ ทรงตัวดี มีนวัตกรรม GORE TEX ระบายน้ำและอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ พ่วงมาด้วยนวัตกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย

รองเท้า เดิน ป่า
  • รองเท้าเดินป่า keen

รองเท้าเดินป่าผู้หญิง ที่ถ้าอยากจะปรับมาใส่ในชีวิตประจำวันก็ได้เช่นกัน กับรุ่น NEWPORT H2 พร้อมให้คุณลุยได้ทุกพื้นผิว ออกแบบมาให้เหมาะกับกิจกรรมเอาท์ดอร์ ใส่แล้วรู้สึกโปร่งสบาย ระบายอากาศได้ดี แห้งเร็ว ปกป้องเท้าจากการแตะหิน เหยียบดิน บอกเลยว่ามาพร้อมความทนทานแบบขีดสุด

รองเท้า เดิน ป่า
  • รองเท้าเดินป่า decathlon

รองเท้าเดินป่าผู้ชาย ที่น่าใส่ที่สุดคู่หนึ่งของวงการ มาพร้อมความสามารถในการยึดเกาะ ป้องกันการกระแทก กันน้ำ ระบายอากาศได้ดี กระชับกับเท้า รองรับเท้าได้อย่างมั่นคง ใส่แล้วให้ความรู้สึกที่สบาย ปกป้องเท้าจากพื้นได้ดีอย่างแน่นอน ที่สำคัญน้ำหนักเบา พกพาง่าย

รองเท้า เดิน ป่า
  • CHACO

รองเท้า แตะ เดิน ป่าที่จะปรับมาใส่ในชีวิตประจำวันก็ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ การออกแบบสุดคลาสสิคที่ใช้มาตั้งแต่ช่วงปี 1989 เหมาะกับรูปเท้า ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ เพิ่มความสบายในการเดิน พร้อมรองรับตลอดทั้งวัน แถมยังเป็นดีไซน์ที่ปรับเข้ากับการแต่งตัวได้หลายรูปแบบอีกด้วย

ข้อดีของการใส่รองเท้า เดิน ป่า

เรามาเจาะลึกถึงข้อดีของการใส่รองเท้าเดินป่ากันดีกว่า เพราะหลายคนอาจคิดว่าไม่สำคัญ แค่รองเท้าผ้าใบก็เอาอยู่ หรืออาจไม่ได้โฟกัสความเหมาะสมของรองเท้ากับพื้นที่ที่เดินทางไป ดังนั้นเรามาเก็บข้อดีให้มากขึ้นกันดีกว่า

รองเท้า เดิน ป่า
  1. มักออกแบบมาพร้อมกับวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้นาน และทำให้คุณลุยได้อย่างมั่นใจไม่ต้องกลัวรองเท้าจะพังง่าย ๆ
  2. รับน้ำหนักตัวได้เยอะ ทำให้ต่อให้เป็นคนที่น้ำหนักตัวเยอะ แต่ใส่รองเท้าประเภทนี้ไปลุยก็จะได้รับการรองรับที่ดี ลดอาการบาดเจ็บ และปวดเมื่อยจากการเดินทางได้ดี
  3. มีความสามารถในการยึดเกาะ เพราะในป่านั้นทั้งดิน พืช น้ำ หรืออุปสรรคต่าง ๆ เป็นสิ่งที่เราคาดเดาไม่ได้ การมีรองเท้าที่ยึดเกาะดีไว้ใช้ ช่วยให้เดินอย่างมั่นใจ ลดอุบัติเหตุได้อย่างแน่นอน
รองเท้า เดิน ป่า

ใครที่กำลังอยากเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการเดินป่า หรือชอบกิจกรรมนี้อยู่แล้ว เรามาใส่ใจกับ รองเท้า เดินป่า ให้มากขึ้นกันดีกว่า เพื่อให้คุณได้ประสบการณ์ที่ดี ไปพร้อมกับความปลอดภัยมากขึ้น รับรองว่าจะทำกิจกรรมนี้สนุกมากขึ้นได้อย่างแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ:

รองเท้า เดิน ป่า คู่ไหนสายลุยไม่ควรพลาด มาดูกัน