MIXMATCHBOY

ที่ปิดจุก ตัวช่วยสำคัญของผู้หญิง แต่จะเลือกแบบไหนมาใช้กันดี วันนี้เรามีคำตอบ

ที่ปิดจุก

บางครั้งการแต่งตัวของผู้หญิงก็อาจต้องพึ่งพา ที่ปิดจุก เพื่อให้มั่นใจ และใส่ชุดที่ต้องการได้ง่ายมากขึ้น วันนี้เราเอาข้อมูลของการเลือก พร้อมทั้งยี่ห้อที่คนนิยมใช้ คุณภาพดี รูปทรงสวยมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกันอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วเรามาเก็บข้อมูลไปพร้อมกันเลยดีกว่า

ที่ปิดจุก ต้องเลือกอย่างไร

ที่ปิดจุก

สำหรับการเลือก ที่ ปิดจุก นั้นแนะนำให้มองหาที่ ปิดจุกแบบไร้ขอบ เป็นซิลิโคนนิ่ม และบางรุ่นในตอนนี้ยังทำเป็นแบบไร้กาวเพิ่มความสบายตัว ลดอาการแพ้คันให้คุณได้อีกด้วย โดยเวลาเลือกให้หาดีไซน์ที่ไล่สีเข้มจากกึ่งกลาง และกระจายไปรอบนอก เพราะสีเข้มตรงกลางจะช่วยปิดจุกได้ดีนั่นเอง และถ้าเลือกแบบไม่มีขอบจะช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้คุณได้มากขึ้น แต่ถ้าใส่บ่อยเกินไปอาจทำให้เกิดความหย่อนคล้อยของหน้าอกได้

รวม ที่ปิดจุก ที่คนนิยมใช้กันมากที่สุด

ถึงเวลามาเริ่มเลือกที่ปิดจุก กันแล้วว่าจะเลือกบราปิดจุกแบบไหนไปใช้กันดี แต่เราบอกเลยว่าทุกตัวที่แนะนำในวันนี้เป็นรุ่นยอดนิยมที่คนใช้กันอย่างแพร่หลาย และบอกต่อกันว่าเป็นคุณภาพที่ใช้ได้อย่างมั่นใจ

ที่ปิดจุก
  • BLOOMBOOM NIPPLE COVERS

บรา ปิดจุกตัวนี้มาพร้อมกับซิลิโคนเกรดพรีเมียม แม้จะบีบหรือบิดก็พร้อมที่จะคินตัวกลับมาอยู่ทรงเดิมได้ และเลือกที่จะใช้กาวการแพทย์มาให้คุณแปะ เพื่อให้ความอ่อนโยนกับผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง ไม่แพ้ ไม่คัน หมดกังวลเรื่องผื่นแดง ใช้บ่อย ๆ ก็ไม่ทำให้จุกคล้ำอีกด้วย สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ไม่หลุดง่าย ๆ ใส่ได้ 30-50 ครั้งเลยทีเดียว

ที่ปิดจุก
  • MOSHI MOSHI NIPPLE SILICONE PAD

ที่ แปะ จุก moshi ตัวนี้ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้ใคร หาซื้อง่าย มีหลายโทนสีให้เลือก ราคาไม่แรง ใช้ซิลิโคนขอบบางอย่างดี เนื้อนิ่ม ใส่กับเสื้อรัดรูปไม่เห็นขอบซิลิโคน ทำให้คุณสามารถใส่เสื้อผ้าได้หลายแบบ ไม่โป๊ ไม่โป๊ะ แปะง่าย ติดแน่น ติดทน ดึงออกไม่เจ็บ ไม่เสียดสี กันเหงื่อ กันน้ำ ใส่ออกกำลังกายได้

ที่ปิดจุก
  • SABINA MATTE SILICONE NIPPLE COVERS

ที่ ปิด จุก นมจากแบรนด์ที่สาว ๆ หลายคนให้ความไว้ใจ เป็นซิลิโคนแบบเนื้อแมท ขอบบาง เรียบไปกับผิว ใส่สบาย กันน้ำและเหงื่อ ไม่หลุด มาพร้อม 2 สีให้เลือก ใช้งานได้มากถึง 30 ครั้ง นับตั้งแต่วันแรกก็ใช้ได้นาน 3-6 เดือนเลยทีเดียว แต่ก็ขึ้นอยู่กับการใช้งาน และดูแลของแต่ละคน

ที่ปิดจุก
  • CHERLION SILICONE LIFT BRA

ปิด จุก ดัน ทรงที่ผลิตจากซิลิโคนเกรดการแพทย์ ทำจากกาวพิเศษอย่างดี ติดแน่น ไม่หลุดง่าย เนียนไปกับอก ช่วยกระชับหน้าอกให้ดูอวบอิ่มสวยขึ้น แถมยังกันเหงื่อกันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใส่ได้กับชุดหลายสไตล์ มีขนานให้เลือกทั้ง M และ L

ที่ปิดจุก
  • NUDE ADHESIVE NIPPLE COVERS

ที่ แปะ จุก นมที่มาในแบบบางเฉียบ เนียนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้กาวเกรดการแพทย์ ไม่ระคายเคือง ติดแน่น อยู่ได้นานทั้งวัน ใส่ว่ายน้ำได้แบบไร้กังวล แถมยังนำกลับมาใช้ซ้ำได้มากถึง 30 ครั้ง และยังล้างทำความสะอาดได้อีกด้วย

ข้อดีของการเลือกใส่ ที่ปิดจุก มีอะไรบ้าง

การเลือกใช้ที่ปิดจุกนั้นสามารถให้ข้อดีอะไรกับคุณได้บ้าง เรามาดูเพื่อประกอบการตัดสินใจกันว่าคุณจะเลือกใช้เป็นสไตล์นี้ หรือมองเป็นบราปีกนกดี มีข้อดีอะไรบ้างมาดูกัน

ที่ปิดจุก
  1. การออกแบบในตอนนี้มาพร้อมกาวคุณภาพดี ไร้ขอบ เนื้อแมท ทำให้ทุกอย่างดูเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ
  2. มีโทนสีให้เลือกหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์แต่ละสีผิว เพิ่มความเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด
  3. การออกแบบในตอนนี้ลดเรื่องการหลุดง่าย การระคายเคือง รวมไปถึงการเกิดอาการคัน ผื่นแดงให้กับคุณได้เป็นอย่างดี
  4. มีหลายขนาดให้เลือก เพื่อให้คุณตามหาสิ่งที่ใช่ และเสริมความมั่นใจได้ง่ายขึ้น

วันนี้เราได้รู้จักกับที่ปิดจุกกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครกำลังคิดว่าต้องใช้ก็สามารถตามหามาใช้กันได้เลย โดยถ้าเลือกยี่ห้อที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้บอกเลยว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเราเลือกมาแนะนำจากยี่ห้อที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้

อ่านบทความอื่นๆ:

ที่ปิดจุก ตัวช่วยสำคัญของผู้หญิง แต่จะเลือกแบบไหนมาใช้กันดี วันนี้เรามีคำตอบ