MIXMATCHBOY

มาเจาะลึกเรื่อง บรา ปีกนก เลือกอย่างไร แบบไหนดี มาดูกัน

บรา ปีกนก

บรา ปีกนก ตัวช่วยเพิ่มความชิดของหน้าอก ช่วยเสริมความมั่นใจ และยังใช้งานง่าย ทำให้การแต่งตัวของคุณทำได้หลายสไตล์มากขึ้น วันนี้ใครที่กำลังมองหาวิธีการเลือก อยากรู้ว่ายี่ห้อไหนน่าสนใจ รวมทั้งอยากได้วิธีการดูแลรักษา เรารวมเรื่องของบราประเภทนี้มาให้คุณได้เก็บข้อมูลไปใช้กัน ที่นี่เรียบร้อยแล้ว

อยากใส่ บรา ปีกนก ต้องเลือกอย่างไร

บรา ปีกนก

มาเริ่มต้นกันที่การเลือก บราปีกนก กันก่อนดีกว่า บราปีกนกควรเลือกแบบไหนคำตอบคือ เลือกจากรูปแบบที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ โดยจะมีบราแบบบราปีกนก แบบซิลิโคนและแบบผ้า ส่วนใหญ่นิยมแปะโดยกาว ซึ่งต้องดูคุณภาพของกาวให้ดีว่าแน่นไหม คุณแพ้หรือไม่ จากนั้นไปเลือกขนาด สี ความหนา และความคุ้มค่าของการใช้งาน ว่ามีการเคลมเอาไว้ว่าบราปีกนกใช้ได้กี่ครั้ง เพื่อให้คุณประเมินความคุ้มค่า

อยากได้ บรา ปีกนก เลือกแบบไหนดี

เราเตรียมบรา ปีกนก ที่ได้รับความนิยมมาแนะนำให้คุณได้รู้จัก โดยถ้าถามว่าบราปีกนกใส่ยังไง ในรูปแบบที่นิยมนั้นจะแปะเข้าไปกับผิวหน้าอก จัดให้กระชับจากนั้นก็ลุยกันได้เลย และยี่ห้อไหนติดทน บราปีกนกยี่ห้อไหนดี มาทำความรู้จักไปพร้อมกันเลยดีกว่า

บรา ปีกนก
  • LANSRUBBRA

ตัวนี้มาเป็นแบบเชือกรูด ทรงผีเสื้อ ช่วยเสริมความกระชับสร้างความมั่นใจให้คนใส่ได้มากขึ้น เก็บเนื้อหน้าอกให้มาชิดกันอย่างสวยงาม ใครที่อยากเสริมหน้าอกใช้ตัวนี้พอใจอย่างแน่นอน ซึ่งมั่นใจได้เลยว่ากาวตัวนี้ติดทนนาน แต่ก็ยังเหมาะกับเวลาสั้น ๆ ถ้าต้องการใส่ยาวทั้งวัน ตัวนี้อาจต้องพับเก็บ และเปลี่ยนแบบเพื่อให้ติดทนมั่นใจได้ทั้งวันมากขึ้น

บรา ปีกนก
  • INDY STYLE

บราปีกนก แบบกาวที่น่าใช้ที่สุดตัวหนึ่งของวงการ เลือกใช้กาวที่ติดแน่นพิเศษมากขึ้นกว่าเดิม 3 เท่า กันน้ำกันเหงื่อได้ดี รูปทรงสามารถโอบรับหน้าอกได้ ดันทรงดี ใส่แล้วสบาย ได้ร่องอกที่กำลังสวยพอดี ไม่มากจนเกินไป ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ และยังมั่นใจว่าส่วนซิลิโคนปลอดภัยกับผิวของคุณอีกด้วย

บรา ปีกนก
  • WOLFOX

บราปีกนกยี่ห้อไหนติดทนคนเคยใส่มาแล้วต้องแนะนำยี่ห้อนี้กันอย่างแน่นอน เพราะมาพร้อมซิลิโคนที่ผลิตมาจากโพลิโอเลฟิน เนียว ยึดเกาะดี ขึ้นชื่อเรื่องนี้มากที่สุดตัวหนึ่งของวงการ เมื่อใช้แล้วให้ดีไซน์ที่สวยงาม เพราะไร้ตะเข็บ ตัดเย็บมาเนี้ยบ มีเชือกช่วยล็อกเพิ่ม หน้าอกชิด สวย อย่างเป็นธรรมชาติ

บรา ปีกนก
  • BAR RURHER

บราปีกนกแบบไหนดี ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่เราไม่อยากให้คุณพลาด เพราะเหมาะกับสาว ๆ ทุกคน ได้รับฉายาว่าเป็นตัวกู้ชีพ ทำให้ดูชิด ใหญ่ อย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมเนื้อผ้าที่นุ่ม ขอบตัดมาเนี้ยบไม่มีระคายเคือง ไม่บาดผิว รับสรีระ กันน้ำ ใครต้องลุยก็วางใจได้ว่าติดทนแน่นอน คุ้มค่าทั้งราคาและจำนวนของการใช้งานที่ใช้ซ้ำได้หลายครั้งอีกด้วย

วิธีการดูแลบราปีกนก

เรามาดูกันว่าถ้าใส่ บราปีกนก แล้วจะสามารถดูแลได้อย่างไร บราปีกนก ล้างได้ไหม และจะใช้วิธีใส่บราปีกนกอย่างไรให้ทั้งทน และติดแน่นมากที่สุด

บรา ปีกนก
  1. หลังใช้งานควรทำความสะอาดด้วยการล้างผ่านน้ำสะอาด หรือใช้สบู่อ่อน ๆ จากนั้นนำไปผึ่งในที่แห้ง ร่ม มีลมพัดผ่านเบา ๆ
  2. ทำการปิดแผ่นพลาสติกคืนเพื่อป้องกันฝุ่น เพราะถ้าเก็บแบบไม่ปิดพลาสติกจะทำให้มีฝุ่นเกาะ ลดประสิทธิภาพการใช้งานรอบหน้าได้
  3. เก็บเอาไว้ในที่ที่ไม่ร้อนหรือเย็นเกินไป
  4. เวลาใส่ให้ใส่ตอนที่ผิวแห้ง เพื่อให้การยึดเกาะดีขึ้น
บรา ปีกนก

วันนี้เราได้รู้จักกับ บราปีกนก มากขึ้นกันแล้ว บอกเลยว่าเหมาะกับคนที่ต้องการใส่เสื้อผ้าให้ดูมีสไตล์ขึ้น อย่างเช่นคนที่ใส่เกาะอก ไม่อยากให้สายมากวนใจ หรือคนที่ต้องการความสบาย ๆ ในแบบที่มั่นใจไปได้ทุกที่ มีติดบ้านกันเอาไว้อุ่นใจกว่าแน่นอน เพราะเป็นนวัตกรรมที่สาว ๆ ทั่วไทยให้การยอมรับ

อ่านบทความอื่นๆ:

มาเจาะลึกเรื่อง บรา ปีกนก เลือกอย่างไร แบบไหนดี มาดูกัน