MIXMATCHBOY

มาใส่ บอดี้สูท เสริมความมั่นใจกัน

บอดี้สูท

สาว ๆ คนไหนอยากมั่นใจมากขึ้นอย่าพลาด บอดี้สูท เพราะ Bodysuit เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับผู้หญิงทุกคนอย่างแน่นอน

มาทำความรู้จักกับ บอดี้สูท กันก่อน

บอดี้สูท

สำหรับ บอดี้ สูท นั้นเป็นชุดที่มีความคล้ายชุดว่ายน้ำแบบวันพีช แต่เนื้อผ้าไม่เหมือนกัน ถ้าใครเป็นสายแฟชั่นจะต้องมีและรู้จักบอดี้ สูทดีอย่างแน่นอน เพราะเป็นตัวช่วยเพิ่มความกระชับ ทำให้รูปร่างมีส่วนเว้าที่ดูดี บอ ดี้ สูทช่วยเพิ่มความมั่นใจ และเก็บความเรียบร้อยให้กับการแต่งตัวได้ แถมยังหยิบมามิกซ์ได้กับการแต่งตัวหลายสไตล์ ทั้งทางการ หรือสบาย ๆ ใช้ได้หลายโอกาส ดังนั้นสาว ๆ ควรมีชุด บอดี้ สูทติดตู้กันเอาไว้สักตัว

รวม บอดี้สูท ในทุกสไตล์ที่น่าใส่

วันนี้เราได้รวมเอาบอดี้สูท ที่ดูดี และได้รับความนิยม มาแนะนำให้คุณได้รู้จัก มาดูกันว่าเสื้อ บอดี้ สูทแบบไหนจะโดนใจคุณบ้าง จะได้ไปตามหามาใส่กัน

บอดี้สูท
  • บอดี้ สูท แขน ยาว

ใครที่ต้องการชุด บอดี้ สูท ผู้หญิงที่ดูเซ็กซี่ แต่ไม่โป๊จนเกินไป แนะนำเลยว่าให้เลือกแบบแขนยาวมาใส่ สามารถปรับแต่งได้กับทั้งวันสบาย ๆ ให้ความรู้สึกทั้งเท่ เซ็กซี่ น่าค้นหา หรือจะใส่ในวันทำงานและมีเสื้อที่ดูเป็นทางการสวมทับก็ดูดีไม่แพ้กัน ยกให้เป็นรูปแบบที่เหมาะจะมีติดตู้ เพราะปรับใช้ได้หลายโอกาสอย่างคุ้มค่านั่นเอง

บอดี้สูท
  • บอดี้ สูท ลูกไม้

ใครที่ต้องการความลูกไม้มาเพิ่มเสน่ห์ให้กับการแต่งตัว ไปพร้อมกับความเซ็กซี่ที่ดูสมาร์ท ขอแนะนำเลยว่าต้องเลือกบอดี้ สูท ผู้หญิงสไตล์นี้มาใส่กัน โดยมีให้เลือกทั้งแบบสายเกี่ยว แขนสั้น แขนยาว โดยเพิ่มในส่วนของลายลูกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัวลงไป ทำให้การแต่งตัวง่าย ๆ ดูมีเสน่ห์มากขึ้น

บอดี้สูท
  • บอดี้ สูท เว้า เอว

เพิ่มลูกเล่นให้กับเสื้อ บอดี้ สูท ผู้หญิงด้วยการเว้าเอว ดูเน้นสัดส่วนมากขึ้น แต่ไม่โป๊ะมากจนเกินไป เหมาะกับการไปเที่ยว วันสบาย ๆ หรือถ้าอยากสุภาพมากขึ้น ใส่เสื้อทับด้านนอกก็สามารถปิดส่วนเอวที่เว้ากันได้แล้ว ใครที่อยากดูดี แต่ไม่อยากแต่งตัวเยอะ มีเสื้อสไตล์นี้มิกซ์เข้ากับกางเกงยีนส์ก็ดูดีได้แล้ว

บอดี้สูท
  • บอดี้ สูท เว้า หลัง

ใครที่อยากโชว์ความมั่นใจด้วยส่วนหลัง บอกเลยว่าบอดี้สูท สไตล์นี้ตอบโจทย์คุณมากที่สุด เพราะมักมาในแบบแขนสั้น หรือแขนยาว ดูด้านหน้าเรียบร้อย แต่เมื่อหันหลังช่วยเพิ่มเสน่ห์ และความน่าสนใจให้คุณได้แบบง่าย ๆ ปล่อยผมหรือมัดผม จะไว้ผมสั้นหรือยาว ใส่เสื้อสไตล์นี้ก็ดูดีเข้ากันได้หมดอย่างแน่นอน

รวมเทคนิคการใส่บอดี้สูท ให้สวยทุกลุค

แม้ว่าจะดูเป็นเหมือนเสื้อกล้าม หรือเสื้อรัดรูปธรรมดา แต่ลูกเล่นและความน่าสนใจของบอดี้สูทมีมากกว่านั้น มีไอเดียไหนให้คุณมิกซ์การแต่งตัวกับเสื้อสไตล์นี้ได้บ้าง มาดูกัน

บอดี้สูท
  • สวมเป็นเสื้อด้านในสุด

การเลือกมาเป็นชั้นแรกของการแต่งตัว แล้วหาเสื้อตัวอื่นมาทับ สไตล์นี้ได้ทั้งความเท่ และยังช่วยให้คนใส่รู้สึกคล่องตัวมากขึ้นอีกด้วย แนะนำเลยว่าแมตช์กับเบลเซอร์ คาร์ดิแกน หรือแจ็กเกตสักตัว คุณจะเป็นผู้หญิงที่ผู้หญิงด้วยกันยังต้องเหลียวมอง

  • สวมแบบเดี่ยว ๆ

การเลือกใส่แบบเดี่ยว ๆ ก็ดูดีไม่แพ้กัน และอาจมองหากางเกง หรือกระโปรงในสไตล์ที่ชอบมาใส่ให้เข้ากัน ยิ่งถ้ารัดส่วนเอวแล้วคุณมั่นใจ บอกเลยว่าสไตล์นี้จะดูดีอย่างแน่นอน เพราะเห็นสัดส่วนอย่างสมดุล

  • สวมใส่ไปทำงาน

บอดี้สูทสุภาพพอที่จะใส่ไปทำงานเช่นเดียวกัน เพียงแต่ต้องมิกซ์ให้เข้ากับโอกาส แนะนำเลยว่าให้ใส่คู่กับกางเกงสแล็ก หรือกางเกงขากว้าง หาเบลเซอร์สักตัวมาทับ ปิดจบด้วยส้นสูง ลุคนี้ดูน่าเชื่อถือ และมีเสน่ห์อย่างแน่นอน

บอดี้สูท

เชื่อเลยว่าใครที่กำลังหาไอเดียการแต่งตัว จะได้ใช้ บอดี้ สูท กันอย่างแน่นอน ยกให้เป็นสไตล์ของเสื้อสามัญประจำตู้ของผู้หญิงที่มีเอาไว้ไม่ผิดหวัง มีโอกาสได้ใช้กันอย่างแน่นอน ใครชอบสีไหน สไตล์อะไรไปหาซื้อมาใส่ และเอาสไตล์มาแชร์กันให้ผู้หญิงทุกคนแต่งตัวสนุกขึ้นด้วยความมั่นใจกันได้เลย

อ่านบทความอื่นๆ:

มาใส่ บอดี้สูท เสริมความมั่นใจกัน