MIXMATCHBOY

มาเก็บไอเดีย ชุด เพื่อนเจ้าบ่าว ไปใส่ร่วมยินดี พร้อมกับเสริมความมั่นใจกัน

ชุด เพื่อนเจ้าบ่าว

เมื่อได้เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้เพื่อนรักกันทั้งที เรื่อง ชุด เพื่อนเจ้าบ่าว ก็ต้องไม่น้อยหน้า ต้องดูดีเพื่อเก็บเป็นความทรงจำไปกันเพื่อน ใครกำลังมองหาไอเดียอยู่ วันนี้เราเตรียมแรงบันดาลใจมาฝากกัน รับรองว่าได้ไปงานเพื่อร่วมยินดี และได้ดูดีเพื่อเสริมความมั่นใจในเวลาเดียวกัน จากนั้นก็ไปสนุกกับเพื่อน ๆ ให้เต็มที่กันได้เลย

เทคนิคการเลือก ชุด เพื่อนเจ้าบ่าว

ชุด เพื่อนเจ้าบ่าว

เราเตรียมเทคนิคในการเลือก ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว เพื่อให้คุณได้เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวที่ดูดีมาฝากกัน เพราะชุดของผู้ชายนั้นจะมีความคล้าย แต่จะแย่งซีนของเจ้าบ่าวไม่ได้ ดังนั้นคุณควรเลือกชุดเพื่อนเจ้าบ่าวให้ตรงธีมงาน โดยไม่เลือกสีให้เหมือนเจ้าบ่าว จากนั้นนัดเพื่อนทั้งกลุ่มไปตัดสูท เพื่อนเจ้าบ่าวหรือชุดที่เดียวกัน นอกนั้นในส่วนของทรงผม เครื่องประดับค่อยแยกย้ายตามสไตล์ เน้นหลักสำคัญอย่างเดียวคือ ห้ามเด่นกว่าเจ้าบ่าวเด็ดขาด

รวมไอเดีย ชุด เพื่อนเจ้าบ่าว ที่ใส่แล้วสมาร์ทดูดี

มาดูกันว่าสไตล์ของ ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว ที่กำลังนิยม และใส่ออกมาเพิ่มความสมาร์ทให้กับทุกคนได้ง่าย ๆ มีแบบไหนบ้าง ใช้เป็นไอเดียกันได้อย่างแน่นอน

ชุด เพื่อนเจ้าบ่าว
  • ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว สี ฟ้า

สีที่มาพร้อมความเรียบง่าย แต่ดูดี และสมาร์ทไม่แพ้ใคร และยังเป็นสีที่ผู้ชายทุกคนวางใจที่จะใส่กันอย่างแน่นอน โดยสามารถเลือกโทนได้ว่าจะเป็นฟ้าอ่อน ฟ้าน้ำทะเล ฟ้าเทา หรือออกไปทางน้ำเงินก็ดูดี และสาภพเหมาะกับทั้งงานเช้างานเย็นอย่างแน่นอน

ชุด เพื่อนเจ้าบ่าว
  • ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว สี ครีม

ยกให้เป็นสียอดนิยมอีกสีเมื่อหนุ่ม ๆ ต้องไปงานแต่งงานเพื่อน โดยเป็นสีที่เรียบง่าย สุภาพ ให้ความรู้สึกอบอุ่น และยังเก็บชุดไปใส่ในโอกาสอื่นได้อีกหลากหลายด้วย ดังนั้นถ้าในกลุ่มตกลงกันว่าชอบสีนี้ก็จัดไปอย่ารอช้า เพราะดูดีอย่างแน่นอน

ชุด เพื่อนเจ้าบ่าว
  • ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว สี ขาว

ชุดในโทนสีนี้ต้องนัดกับทางเจ้าบ่าวดี ๆ เพื่อไม่ให้แย่งซีน ต้องหาจุดที่ทำให้เจ้าบ่าวโดดเด่นกว่า และถ้าตกลงกันได้ สีนี้ก็ถือว่าทั้งสุภาพ ดูดี บ่งบอกถึงความบริสุทธิ์ใจที่มาร่วมยินดีกับเพื่อนในงานได้ แถมยังเลือกรองเท้า หรือเครื่องประดับมาแมตช์ด้วยง่ายอีกด้วย

ชุด เพื่อนเจ้าบ่าว
  • ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว สีชมพู

สีนี้เรียกว่าดึงความอ่อนโยนของเหล่าเพื่อนเจ้าบ่าวออกมาได้อย่างน่าประทับใจมากที่สุด ใครที่รวมตัวกันแล้วตกลงกันได้ว่าจะลงเอยที่สีนี้รับรองว่าสร้างความประทับใจได้แน่นอน แมตช์กับเสื้อเชิ้ตขาว รองเท้าขาว ให้ดูเป็นสไตล์วินเทจก็ลงตัวอย่างแน่นอน

ชุด เพื่อนเจ้าบ่าว
  • ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว สี เทา

ชุดสำหรับเพื่อนเจ้าบ่าวสีนี้เชื่อว่าเป็นสีที่หนุ่ม ๆ ชอบกันมากที่สุดอีกสีหนึ่ง เพราะใส่ง่าย ดูสุขุม และไม่โดดเด่นเกินเจ้าบ่าว ให้ความดูดีในแบบของคุณ แถมยังเอาไปใช้ในโอกาสอื่นได้ดูสุภาพดีอีกด้วย ใครที่ไม่ชอบสีสัน แต่อยากดูสมาร์ท แนะนำว่าสีเทาคือสีที่เหมาะกับคุณ

หน้าที่ของเพื่อนเจ้าบ่าวนอกจากใส่ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว มีอะไรบ้าง

เรามาปิดท้ายกันที่เกร็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะทำให้คุณได้ใส่ชุด เพื่อนเจ้าบ่าว และได้ช่วยเพื่อนดูแลงานไปในเวลาเดียวกัน หน้าที่เพื่อน ๆ มีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

ชุด เพื่อนเจ้าบ่าว
  1. รับฟังและเป็นที่ปรึกษาให้กับเจ้าบ่าว ตั้งแต่เริ่มจนถึงแต่ง
  2. เตรียมปาร์ตี้สละโสดให้เจ้าบ่าว
  3. ช่วยเจ้าบ่าวเลือกชุด พร้อมทั้งตกลงกันในกลุ่มเพื่อหาชุดของเพื่อน ๆ ที่ทุกคนชอบ
  4. ช่วยต้อนรับแขกที่มาในงาน
  5. ช่วยรับของขวัญ ดูแลความเรียบร้อย พร้อมทั้งดูแลสิ่งต่าง ๆ ให้งานราบรื่นมากที่สุด
  6. เตรียมของขวัญให้คู่บ่าวสาว
  7. เสนอตัวช่วยเหลือเรื่องต่าง ๆ แม้เจ้าบ่าวไม่ได้ขอ เพื่อทำให้ทุกอย่างง่าย และสะดวกขึ้น

โอกาสอย่างการแต่งหน้า ไม่ว่าใครก็อยากมีเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ดังนั้นสำหรับเพื่อน ๆ แต่ละคน ชุด เพื่อนเจ้าบ่าวของคุณมีความหมายกับพวกเขามาก มาสนุกไปกับการเลือกชุดเหล่านี้ และร่วมกันสร้างความทรงจำดี ๆ ในงานไปพร้อมกันดีกว่า

อ่านบทความอื่นๆ:

มาเก็บไอเดีย ชุด เพื่อนเจ้าบ่าว ไปใส่ร่วมยินดี พร้อมกับเสริมความมั่นใจกัน