MIXMATCHBOY

มาแต่งตัวให้สนุกขึ้นด้วย เอี๊ยม ยีน ส์ กันดีกว่า

เอี๊ยม ยีน ส์

ถ้าพูดถึง เอี๊ยม ยีน ส์ น่าจะเป็นไอเท็มที่หลายคนคิดภาพออกว่าใส่แล้วจะช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ใครกำลังมองหาเสื้อผ้าสไตล์นี้ วันนี้เรามีไอเดียหลากหลาย เพื่อมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคให้ดูดีมากขึ้นมาฝากกัน ใครสนใจตามมาเก็บแรงบันดาลใจในการแต่งตัวไปกับเราได้เลย

เทคนิคการใส่ เอี๊ยม ยีน ส์ ให้ดูดี

เอี๊ยม ยีน ส์

เรามาดูกันเบื้องต้นก่อนว่าถ้าต้องการใส่ เอี๊ยมยีนส์ ให้ออกมาดูดี ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับคุณจะต้องทำอย่างไรบ้าง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชุด เอี๊ยม ยีน ส์จะต้องพอดีตัว ไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป ซึ่งสามารถเลือกใส่กับเสื้อข้างในได้ตามที่ต้องการ ไม่ต้องใส่เครื่องประดับเยอะ เพราะไม่เหมาะกับชุด และอย่าลืมเน้นการใส่รองเท้าให้เข้า ไม่ว่าจะเป็นผ้าใบ หรือรองเท้าหนังกลับ การใส่เอี๊ยมจะช่วยให้คุณแต่งตัวง่ายขึ้น สนุกขึ้นอย่างแน่นอน

รวมไอเดียเอี๊ยมยีนส์ ที่น่าสนใจ

เรามาดูกันดีกว่าว่าถ้าต้องการใส่เอี๊ยม ยีน ส์ ให้น่าสนใจนั้นคุณควรเลือกชุด เอี้ ยม กระโปรงหรือกางเกง แบบไหนมาใส่เพื่อให้ดูดี เหมาะกับโอกาส และช่วยเสริมความมั่นใจให้กับคุณได้ในเวลาเดียวกัน เรามาเกาะเทรนด์ไปพร้อมกันเลยดีกว่า

เอี๊ยม ยีน ส์
  • เอี๊ยมกระโปรงยีนส์

ชุด เอี้ ยมแบบนี้ถือว่ากำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมิกซ์ได้กับหลายลุค ทำให้ดูเท่ ดูหวาน หรือดูสบาย ๆ ก็ได้ตามที่ต้องการ เหมาะกับวันที่คุณจะไปทำกิจกรรมส่วนตัว เที่ยว จิบกาแฟ หรือนั่งพูดคุยกับเพื่อน ๆ รับรองว่าใส่สบาย คล่องตัว และดูดีอย่างแน่นอน แนะนำว่าให้เลือกเอี้ ยม กระโปรงแบบที่เหนือเข่าขึ้นมาเล็กน้อยจะทำให้เดินสะดวกขึ้น

เอี๊ยม ยีน ส์
  • เอี้ ยม ขา สั้น

ลุคนี้จะต่างกับเอี๊ยม ยีน ส์ กระโปรง เพราะมาพร้อมความเท่ และดูทะมัดทะแมง ใครที่ต้องลุยงาน ต้องเคลื่อนไหวเยอะ หรือต้องการความสบาย ในแบบที่ยังมีลูกเล่นกับการแต่งตัว แนะนำเลยว่าชุดสไตล์นี้จะเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวให้คุณมากขึ้นอย่างแน่นอน

เอี๊ยม ยีน ส์
  • เอี๊ยมยีนส์ ขา ยาว

ใครต้องการความสูงโปร่งให้กับรูปร่าง แนะนำเลยว่าให้เลือกชุดสไตล์นี้ไปใส่ เพราะจะช่วยเน้นช่วงขาของคุณให้ดูยาวขึ้น ผสานกับความเท่ออกมาได้อย่างลงตัว ใส่กับผ้าใบหรือส้นสูงก็เข้ากัน และยิ่งถ้ามิกซ์กับแว่นกันแดดด้วยแล้ว ลุคนี้เท่บาดใจแน่นอน

เทคนิคการใส่เอี๊ยม ยีน ส์ ให้ดูดี

ใครที่อยากใส่ เอี๊ยมยีน ส์ แต่ยังไม่มั่นใจ เก็บเทคนิคการใส่เอี๊ยมเหล่านี้ไปใช้กันได้เลย เพื่อที่จะให้คุณสามารถใช้งานชุดนี้ได้อย่างคุ้มค่า และดูดีมากขึ้น

เอี๊ยม ยีน ส์
  1. เลือกสีสัน

แม้ว่าจะเป็นยีนส์เหมือนกัน แต่สีสันและลวดลายย่อมมีความแตกต่างกัน ดังนั้นเลือกโทนสีให้เหมาะกับโทนผิว และมองหาลวดลายที่เข้ากับรูปร่างของคุณ จากนั้นก็สนุกไปกับการใส่เอี๊ยมกันได้เลย

  1. ใส่กับเสื้อครอป

การใส่เอี๊ยมกับเสื้อครอบแขนกุด หรือแขนสั้นนั้น ส่วนเพิ่มเสน่ห์ปนความเซ็กซี่เบา ๆ ให้กับคุณได้เป็นอย่างดี แถมยังคล่องตัวอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกเทคนิคที่จะช่วยทำให้รูปร่างของคุณดูสมดุลมากขึ้นได้ง่าย ๆ อีกด้วย

  1. ใส่คู่กับรองเท้าส้นสูง

สำหรับเอี๊ยมที่เป็นขายาวบางตัว ส่วนขาจะยาวมาก ถ้าไม่พับ ก็สามารถใส่ส้นสูงเพื่อเพิ่มความโปร่ง พร้อมทั้งทำให้คุณดูสง่ามากขึ้นได้ง่าย ๆ ที่สำคัญคือขากางเกงนั้นไม่จำเป็นจะต้องลากพื้นให้เปื้อนนั่นเอง ยกให้เป็นอีกคู่แมตช์ที่ไม่ควรพลาด

เอี๊ยมยีนส์ มีเสน่ห์เฉพาะตัว และทำให้คุณแต่งตัวได้สนุกมากขึ้นแบบง่าย ๆ อย่างน้อยเลือกมีติดตู้ไว้สัก 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็นขาสั้น ขายาว และกระโปรง เพื่อให้คุณมิกซ์ลุคได้หลากหลายมากขึ้น ใครที่ยังไม่มีอย่ารอช้ารีบไปหามาติดตู้กันไว้ได้เลย แถมชุดสไตล์นี้ไม่ว่าฤดูไหนก็สามารถเลือกใส่ให้เข้ากันได้อย่างน่าประทับใจ ใครไม่อยากพลาดที่จะติดเทรนด์เลือกชุดนี้มาใส่กันด่วนเลย

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: hilo-88.net

มาแต่งตัวให้สนุกขึ้นด้วย เอี๊ยม ยีน ส์ กันดีกว่า