MIXMATCHBOY

รวมสไตล์การ แต่งตัว มิ นิ มอ ล ของผู้ชายให้ลุยได้ทุกโอกาส

แต่งตัว มิ นิ มอ ล

สำหรับผู้ชายหลาย ๆ คนการแต่งตัวอาจไม่ใช่เรื่องที่คุณถนัดมากเท่าไร แต่พอมีสไตล์การ แต่งตัว มิ นิ มอ ล เข้ามาก็ทำให้หลาย ๆ คนสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น เพราะสไตล์เสื้อผ้าที่เรียบง่าย แต่เมื่อมามิกซ์แอนด์แมตช์กันแล้วลงตัว และทำให้ดูดีมากขึ้น สมาร์ทขึ้น จึงทำให้หลายคนประทับใจ ดังนั้นใครกำลังหาไอเดียใหม่ ๆ เพื่ออัปลุค บอกเลยว่าห้ามพลาด เรารวมสไตล์ที่น่าสนใจมาฝากกันแล้ว

แต่งตัว มิ นิ มอ ล คืออะไร

แต่งตัว มิ นิ มอ ล

สำหรับการ แต่งตัวมินิมอล นั้น คือ การคุมโทน โดยใช้สีพื้นเป็นหลัก โดยสีที่นิยมใส่กันในการแต่งตัว แนว มิ นิ มอ ลมักจะเป็นสีขาว ดำ และเอิร์ธโทนอย่างเหลืองอ่อน ส้มอ่อน เขียวอ่อน น้ำตาล ครีม เทา ไม่เน้นลวดลายบนเสื้อผ้ามากนัก เน้นความเรียบมากที่สุด ส่วนจะเพิ่มความหรูด้วยเครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่าง แหวน นาฬิกา กำไล หรือกระเป๋า ก็สามารถเพิ่มได้ตามความชอบกันเลย

รวมไอเดียการแต่งตัว มิ นิ มอ ลสำหรับผู้ชาย

หนุ่ม ๆ คนไหนอยากได้ไอเดียใหม่เพื่อ แต่งตัว มินิมอล กันอยู่บอกเลยว่าห้ามพลาด เราเตรียมสไตล์แต่งตัว แบบ มิ นิ มอ ลที่น่าสนใจ ทำให้คุณหยิบเสื้อผ้าที่มีมามิกซ์ให้เกิดเป็นชุดใหม่ ๆ ได้แบบไม่เปลืองงบมาฝากกัน

แต่งตัว มิ นิ มอ ล
  • แต่งตัว ไป ทะเล มินิมอล

คุมโทนขาวกันไปเลยเพื่อให้ดูสบาย ๆ เข้ากับบรรยากาศทะเลมากขึ้น อาจต่างกันแค่โทนของสีขาวที่มิกซ์เอาสีขาวสว่าง กับขาวออฟไวท์เข้าด้วยกัน เพิ่มเติมแว่นกันแดดเข้ามาเป็นเครื่องประดับและปกป้องสายตา และเพิ่มความน่าสนใจด้วยดีเทลของการปลดกรดุม แบบนี้บอกเลยว่ามินิมอลแบบปนเซ็กซี่อย่างแน่นอน แถมยังเป็นลุคสบายตัวอีกด้วย

แต่งตัว มิ นิ มอ ล
  • แต่งตัว ไป คาเฟ่ มินิมอล

ไปจิบกาแฟที่คาเฟ่กันด้วยลุคมินิมอลที่ใส่สบายกันดีกว่า เน้นความเป็นเอิร์ธโทนไปทั้งตัวแบบง่าย ๆ ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ ใส่รองเท้าสีขาวเอาไว้ตัด ใส่นาฬิกาข้อมือเรือนโปรด จากนั้นก็นั่งชิลล์จิบกาแฟกันให้สบายใจ แต่งแค่นิดเดียวก็ดูดีกันได้แล้ว

แต่งตัว มิ นิ มอ ล
  • แต่งตัวมินิมอล เกาหลี

ลุคที่มาพร้อมความน้อยแต่มาก และเหมาะกับทั้งการใส่ไปเรียน ทำงาน เดท ทานข้าว หรือวันไหน ๆ ก็ใส่ลุคนี้แล้วดูดีได้ทั้งนั้น โดยอาจเป็นการเพิ่มลวดลายเล็กน้อยมาที่เสื้อ แต่ก็ยังให้สีของเสื้อผ้าไปในทางเดียวกัน หากอยากดูสดใสมองหาเสื้อแขนยาวหรือผ้าพันคอสีสดใสที่ตัดกันดีมาร่วมก๊วน บอกเลยว่าดูดีแบบเรียบง่ายได้อย่างแน่นอน

แต่งตัว มิ นิ มอ ล
  • แต่งตัวมินิมอล ให้ดูแพง

ถ้าวันไหนต้องการดูสมาร์ทขึ้น ไปงานเป็นทางการ แต่ยังอยากมินิมอล หาเบลเซอร์สักตัวที่เป็นโทนสีเรียบ ๆ มาสวมทับเสื้อยืดและกางเกงที่คุ้นเคย ปิดท้ายด้วยรองเท้าหนังสักคู่ แค่นี้ก็ดูแพง แต่แต่งได้เรียบง่ายมากที่สุดกันแล้ว

ข้อดีของการเลือกแต่งตัว มิ นิ มอ ล

มาดูกันดีกว่าว่าการเลือก แต่งตัวมินิ มอ ล นั้นมีข้อดีอะไรให้คุณบ้าง เผื่อว่าใครกำลังอยากหาความดูดีให้ตัวเอง แต่ยังลังเลว่าแต่งสไตล์นี้แล้วจะดีไหม มาใช้ข้อดีเหล่านี้ช่วยตัดสินใจกัน

แต่งตัว มิ นิ มอ ล
  1. มิกซ์แอนด์แมตช์

ถ้ามีเสื้อสีล้วนสัก 3 สี กางเกงสัก 3 ตัว แค่นี้ก็เวียนกันได้ 9 ชุดกันแล้ว ดังนั้นสไตล์นี้ช่วยเพิ่มความสามารถในการผสมผสานให้คุณ เพราะเสื้อผ้าโทนใกล้กันมักใส่แล้วไปด้วยกันได้ดีอยู่แล้ว

  1. รวดเร็ว

เมื่อมีสีพื้น ๆ เอาไว้ในหัวทุกวันจะหยิบเสื้อผ้ามาใส่ง่ายขึ้น และด้วยความที่เป็นสีเรียบ จึงสุภาพและเข้าได้กับทุกโอกาส

แต่งตัว มิ นิ มอ ล

วันนี้ผู้ชายหลาย ๆ คนได้รู้จักกับแต่งตัว มิ นิ มอ ล กันมากขึ้นแล้ว ใครที่คิดว่านี่เป็นแรงบันดาลใจที่ดีก็สามารถหยิบสไตล์ไปใช้กันได้เลย การแต่งตัวขอให้คุณชอบ มั่นใจ พร้อมทั้งเหมาะกับโอกาสก็ถือว่าเป็นการแต่งตัวที่ดีแล้วอย่างแน่นอน ดังนั้นมาสนุกไปกับการแต่งตัวกัน

อ่านบทความอื่นๆ: 

สนับสนุนโดย: sa-game.bet

รวมสไตล์การ แต่งตัว มิ นิ มอ ล ของผู้ชายให้ลุยได้ทุกโอกาส