MIXMATCHBOY

แว่น กันแดด ไอเท็มสำคัญมากกว่าแค่แฟชั่น สไตล์ไหนไม่ควรพลาด มาดูกัน

แว่น กันแดด

สำหรับ แว่น กันแดด นั้นจริง ๆ แล้วเป็นไอเท็มที่ทุกคนควรมี และเลือกเฉพาะเลนส์คุณภาพมาใช้ เพราะมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากในการช่วยถนอมสายตาให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นการขับรถ หรือไปไหนที่ต้องเจอแสงแดด มาเริ่มปกป้องด้วยตาด้วยไอเท็มนี้ ที่พ่วงมาด้วยความดูดีอินเทรนด์ให้เข้ากับแฟชั่น เรียกว่าได้ทั้งดูแลสายตาและสไตล์ไปพร้อมกันเลยทีเดียว

เลือก แว่น กันแดด อย่างไรให้ดูแลสายตาได้

แว่น กันแดด

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า แว่นกันแดด นั้นมีความสำคัญในเรื่องของการปกป้องสายตาเป็นอย่างมาก แต่การเลือกแว่น กันแดด ผู้ชายและผู้หญิงที่มีคุณภาพก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะไม่อย่างนั้นอาจส่งผลเสียกับสายตามากกว่า โดยหลักการเลือกนั้นแนะนำว่าเลือกแว่นที่กันรังสียูวีได้ (อย่างน้อย 400 ขึ้นไป) ตัวเลนส์นั้นผ่านการเคลือบสารกรองรังสีมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นสีเทา เขียว น้ำตาลก็ได้ตามที่ชอบ และแน่นอนว่าตัวเลนส์ควรมีความสามารถในการปรับความเข้มได้ ให้คุณสามารถใส่อันเดียวทั้งในที่แจ้งและที่ร่ม เพิ่มความสะดวกได้เป็นอย่างดี

คัดมาให้แล้วกับ แว่น กันแดด ตัวท็อปที่ไม่ควรพลาด

ใครกำลังอยากได้แว่น กันแดด แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแว่นแบบไหนมาใส่กันดี เอาแบบที่มีคุณภาพ และดีไซน์มิกซ์กับการแต่งตัวได้ง่าย เพื่อเลือกใช้ได้หลายโอกาส วันนี้เราเตรียมแว่น กันแดด ผู้หญิง และผู้ชายที่คนกำลังนิยมมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกันแล้ว

แว่น กันแดด
  • แว่น rayban

แว่น เร แบนถือว่าเป็นแบรนด์ยอดนิยมระดับโลก และมีประวัติมายาวนาน อย่างทรงนี้ที่เรียกกันว่า AVIATOR นั้นมีความคลาสสิกซ่อนอยู่ พร้อมทั้งใช้วัสดุคุณภาพทำให้คุณรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่ ช่วยป้องกันแสงยูวีได้อย่างสมบูรณ์แบบ ใส่แล้วได้ความสบายตา และถนอมสายตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ราคา : 8,500 บาท

แว่น กันแดด
  • แว่น Oakley

ตัวนี้เป็น แว่นตา กันแดดผู้ชายสายลุย ใครที่ชอบทำกิจกรรมทั้งการขับขี่ ลุยกีฬา ปีนเขา ตีกอล์ฟ กิจกรรมกลางแจ้งต่าง ๆ บอกเลยว่าแว่นแบรนด์นี้ดีไซน์มาเพื่อเพิ่มความคล่องตัว และความสะดวกในการเคลื่อนไหวให้กับคุณอย่างแน่นอน สีสันสดใส เหมาะกับวันลุย ๆ ช่วยปกป้องสายตาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ราคา : 3,390 บาท

แว่น กันแดด
  • แว่น celine

แว่นตากันแดดสำหรับสาว ๆ สายแฟชั่น ที่หนุ่ม ๆ เองก็หยิบมาใส่แล้วเท่ในสไตล์สตรีทได้เหมือนกัน บอกเลยว่าให้ทั้งการดูแลปกป้องสายตา ไปพร้อมกับความโดดเด่นของดีไซน์ สีขาวออฟไวท์ที่โดดเด่น ตัดกับเลนส์สีดำสนิทแบบนี้ใครใส่ก็ดูดีอย่างแน่นอน

ราคา : 12,500 บาท

แว่น กันแดด
  • แว่น Gucci

ใครที่เป็นสายแฟชั่น ชอบแว่นที่สามารถดูแลรอบดวงตาคุณได้อย่างครอบคลุมแนะนำว่าแว่นรุ่นนี้เหมาะ และตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างแน่นอน อยากใส่ในวันสบาย ๆ ใส่ขับรถ หรือใส่เพื่อออกงานกลางแจ้งที่เป็นทางการก็เสริมลุคของคุณให้ดูดีได้อย่างแน่นอน

ราคา : 20,800 บาท

แว่น กันแดด
  • แว่น dior

รุ่นนี้เรียกว่าคลาสสิกและเป็นที่นิยมตลอดกาล ใส่ได้ทั้งชายและหญิง สวมใส่สบาย ป้องกันแดดได้ดี เข้ากับทุกลุคได้อย่างง่ายดาย ใครชอบนอนอาบแดดยามเช้าก็ใส่แล้วเหมาะ หรือจะขับรถแล้วต้องการปกป้องสายตาก็ใส่ได้ กรอบรับกับรูปหน้า ช่วยให้ใบหน้าดูเล็กลงด้วยเลนส์ที่ใหญ่ขึ้นได้อีกด้วย

ราคา : 22,290 บาท

ประโยชน์ของการใส่ แว่นกันแดด

เรามาดูประโยชน์แบบเน้น ๆ เมื่อคุณเลือกใส่ แว่นกันแดด กันดีกว่า เพราะถ้าใครยังไม่มีติดตัวเอาไว้ใช้บอกเลยว่าอาจทำให้สายตาขาดการปกป้องที่เหมาะสมได้ ดังนั้นมีกันเอาไว้อย่างน้อยสักอันจะดีที่สุด

แว่น กันแดด
  1. ปกป้องเลนส์แก้วตา

บางครั้งเลนส์แก้วตาของคนเราดูดซับรังสียูวีเอมากไป ทำให้เสี่ยงต้อกระจก ใส่แว่นเอาไว้ช่วยได้ดี

  1. ลดอาการไม่สบายตา

คุณอาจเคืองตา ตาแห้ง แดง อักเสบ การใส่แว่นป้องกันเอาไว้ลดอาการไม่สบายตา และป้องกันสิ่งแปลกปลอมเข้ามาทำให้ระคายเคืองได้

  1. ลดความเสื่อมของประสาทตา

หลายครั้งที่เงาสะท้อนทำร้ายดวงตา ดังนั้นใส่แว่นเอาไว้ช่วยถนอมจอประสาทตาไม่ให้เสื่อมได้

ถือว่าแว่น กันแดดนั้นเป็นได้ทั้งไอเท็มแฟชั่น และไอเท็มที่ใช้เพื่อปกป้องหนึ่งในอวัยวะที่มีค่าสำหรับคุณอย่างดวงตา ใครที่ได้ไอเดียแว่นจากเราในวันนี้ไปแล้ว อย่าพลาดที่จะไปตามหาแว่นในแบบที่ใช่มาใช้กัน เพราะดวงตาของคุณต้องการการปกป้องมากกว่าที่คิด

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: hilo-88.net

แว่น กันแดด ไอเท็มสำคัญมากกว่าแค่แฟชั่น สไตล์ไหนไม่ควรพลาด มาดูกัน