MIXMATCHBOY

เสื้อกล้ามสีขาว: แฟชั่นคลาสสิกที่คุณต้องมีในตู้เสื้อผ้าของคุณ

เสื้อกล้ามสีขาว

สำหรับเมืองไทยเมืองร้อนอย่างนี้การได้ใส่ เสื้อกล้ามสีขาว ที่มิกซ์และแมตช์มาเป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งเทคนิคการแต่งตัวที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับการแต่งตัว ซึ่งใครอยากใส่เสื้อสไตล์นี้แต่กำลังหาไอเดียที่โดนใจ เพื่อเอาไปปรับใช้ให้เข้ากับโอกาสวันนี้เราเตรียมไอเดียมานำเสนอคุณกันแล้ว

ข้อดีของการใส่ เสื้อกล้ามสีขาว

เสื้อกล้ามสีขาว

เมื่อพูดถึง เสื้อกล้าม สีขาว ก็บอกเลยว่าสามารถใส่เป็นเสื้อด้านใน หรือจะใส่แบบเดี่ยว ๆ ในวันสบาย ๆ ที่ต้องการความคล่องตัวก็ได้ การใส่เสื้อสไตล์นี้ปรับลุคได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเรียบร้อย ทางการ ทำงาน หรือแม้แต่สบาย ๆ ไปเที่ยว ดังนั้นจึงเป็นหนึ่งในไอเทมที่ทุกคนควรมีติดตู้ดันเอาไว้กับเสื้อแขนกุดสีขาว

ไอเดียการใส่ เสื้อกล้ามสีขาว สำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

บอกเลยว่าเสื้อกล้ามสีขาวเป็นไอเทมที่ยูนิเซ็กมากที่สุด วันนี้เราเลยขนไอเดียเสื้อกล้ามสีขาว ใส่กับอะไรดีมาให้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลือกไปใส่กันตามความชอบ จะเอามามิกซ์กับอะไรได้บ้างมาดูกันเลย

เสื้อกล้ามสีขาว
  • การมิกซ์เสื้อกล้ามสีขาว ของผู้ชาย

การเลือกใส่เสื้อกล้ามผู้ชายนั้นบอกเลยว่าเป็นไอเทมที่มิกซ์เข้ากับความชิลล์ได้อย่างลงตัว ลองหยิบมาใส่กับกางเกงขาสั้น จะเน้นสีเรียบ หรือสีสันก็ได้ตามความชอบ ถ้าอยากดูสบาย ๆ ใส่เป็นรองเท้าแตะได้ แต่ถ้าต้องการให้ดูแฟชั่นขึ้นลองหยิบมาใส่กับสนีกเกอร์ เพิ่มเติมเครื่องประดับอย่างหมวก แว่น แล้วถือกระเป๋าแคนวาสสักใบ บอกเลยว่าเป็นลุคพร้อมลุยที่ใส่แล้วสบายตัวมากเลยทีเดียว โดยใครอยากเพิ่มขั้นของความสบายแนะนำเลยว่าให้ใส่เสื้อกล้าม ไซส์ใหญ่ ผู้ชาย

เสื้อกล้ามสีขาว
  • การมิกซ์เสื้อกล้ามสีขาว ของผู้หญิง

แนะนำเลยว่าถ้าผู้หญิงเลือกใส่เสื้อครอปสีขาวช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณได้แบบง่าย ๆ แถมยังเป็นลุคที่สบาย มิกซ์ได้กับทั้งขาสั้นขายาวสีสันต่าง ๆ แถมจะปล่อยผม มัดผม หรือเป็นสาวผมสั้นใส่เสื้อสไตล์นี้ก็สามารถดูดีขึ้นได้แบบง่าย ๆ ดังนั้นขอแนะนำเลยว่าเป็นเสื้อที่ควรมีติดตู้กันเอาไว้ ส่วนถ้าเป็นวันทำงานหรือโอกาสที่ต้องเรียบร้อย จะใส่เป็นเสื้อข้างในเสริมความมั่นใจและทำให้การแต่งตัวดูมีเลเยอร์ก็สามารถทำได้เช่นกัน

เทคนิคการดูแลเสื้อกล้าม

บอกเลยว่าเสื้อกล้ามสีขาวนั้นใส่ง่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถสนุกไปกับการแต่งตัวด้วยเสื้อประเภทนี้ได้ด้วยกันทั้งนั้น แต่การดูแลเสื้อขาวให้ดูดี สีขาวสะอาดสดใสอยู่เสมอเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจไม่แพ้กัน จะมีวิธีดูแลอย่างไรบ้างมาดูกันเลย

เสื้อกล้ามสีขาว
  1. ต้องแยกก่อนซัก

บอกเลยว่าห้ามประมาท การซักผ้าขาวและผ้าสีต้องแยกกันเท่านั้น เพราะต่อให้สีไม่ตกก็อาจเกิดเป็นความหมองคล้ำขึ้นมาได้ ดังนั้นคุณควรแยกผ้าให้ดี เพื่อทำให้เสื้อสีขาวของคุณดูขาวเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา

  1. ดูสัญลักษณ์การซักให้ดี

แน่นอนว่าผ้าแต่ละชนิดมาพร้อมกับวิธีการดูแลทำความสะอาดที่แตกต่างกัน ถ้าซักผิดอาจมีการยืดหรือหดจนทำให้เสียทรงได้ ดังนั้นอย่าลืมอ่านสัญลักษณ์เหล่านี้ให้ดี เพื่อจะได้ซักอย่างถูกวิธี ยืดอายุและรูปทรงให้คงทนยาวนาน

  1. เจอความหมองใช้น้ำส้มสายชูช่วย

ยกให้เป็นผลิตภัณฑ์สารพัดประโยชน์กันไปเลยกับน้ำส้มสายชู มาคราวนี้สามารถช่วยคุณดูแลและลดความหมองคล้ำของเสียสีขาวได้เป็นอย่างดี วิธีการง่าย ๆ คือใช้น้ำส้มสายชูครึ่งถ้วยผสมกับน้ำสะอาด จากนั้นนำมาต้มให้เดือดปล่อยให้เย็นลงแล้วเอาผ้าลงไปแช่ไว้ 1 คืน จากนั้นสามารถนำผ้ากลับมาซักได้ตามปกติ ความหมองคล้ำจะค่อย ๆ จางหายไป ดังนั้นยิ่งเริ่มทำตั้งแต่เสื้อยังใหม่ หรือหมองไม่มาก ยิ่งช่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เสื้อกล้ามสีขาว

วันนี้จุใจกันเรื่องเสื้อกล้ามสีขาว สำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชายกันแล้ว ต่อไปก็ถึงเวลาที่คุณจะหยิบเสื้อกล้ามมามิกซ์ให้เข้ากับสไตล์ และโอกาสของคุณกันแล้ว ใครชอบแต่งตัวแบบไหนก็สามารถใช้เสื้อประเภทนี้ให้เป็นประโยชน์กันได้เลย

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: https://ufaball.bet/ 

เสื้อกล้ามสีขาว: แฟชั่นคลาสสิกที่คุณต้องมีในตู้เสื้อผ้าของคุณ