MIXMATCHBOY

รวมเทคนิค วิธีเซตผมผู้ชาย ที่สายแฟชั่นห้ามพลาด

วิธีเซตผมผู้ชาย

การเซตผมสำหรับผู้ชายนั้นช่วยเพิ่มความดูดี เสริมความมั่นใจได้เป็นอย่างมาก แต่จะมี วิธีเซตผมผู้ชาย ที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง วันนี้เราได้รวบรวมเอาสิ่งที่น่าสนใจมาฝากคุณกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่าหลังจากได้เทคนิคเหล่านี้ไปคุณจะสนุกกับการเซตผมมากขึ้น และยังเลือกทรงผมได้เหมาะกับหลากหลายโอกาสมากขึ้นเช่นเดียวกัน

วิธีเซตผมผู้ชาย ที่ดีต้องรู้อะไรบ้าง

วิธีเซตผมผู้ชาย

ก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่ วิธี เซตผมผู้ชาย นั้น คุณจะต้องใช้อะไรเซ็ตผม ผู้ชายบ้าง อาจเป็นคำถามที่หลายคนสงสัย ซึ่งเบื้องต้นเราแนะนำให้คุณเตรียม แว๊กซ์, มูฟวิ่ง รับเบอร์, ปอมเมด, เจล หรือสเปรย์ เพื่อให้ได้สไตล์ของทรงผมที่คุณต้องการ คุณสามารถเลือกมาไว้ทั้งหมด หรืออยากจะใช้ตัวใดตัวหนึ่งเป็นพิเศษก็สามารถทำได้ โดยไม่ลืมหวีและไดร์เป่าผมที่จะเข้ามาช่วยทำให้การเซตผมของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น

รวม วิธีเซตผมผู้ชาย ที่น่าทำตาม

ตามสัญญาวันนี้เรารวมเอา วิธีเซตผม ผู้ชาย ที่ได้รับความนิยมมาฝากกันที่นี่แล้ว จะเทคนิคอะไรให้คุณได้เข้าถึงการเซ็ตผมผู้ชาย เกาหลี รวมทั้งแบบอื่น ๆ บ้างมาเริ่มกันเลย

วิธีเซตผมผู้ชาย
  • เซ็ตผมผู้ชายผมยาว

ทรงที่แนะนำกันมากที่สุดสำหรับผู้ชายไว้ผมยาวคือการเซตแบบเปิดหน้าผากกันไปเลย เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้า โดยวิธีการง่าย ๆ คือการสระ เป่าผมให้หมาด ๆ ใส่น้ำมันบำรุงเส้นผม จากนั้นอาจใช้โฟมเพื่อที่จะทำให้ผมดูมีวอลลุ่ม และอยู่ทรงตามที่ต้องการ จากนั้นก็สามารถออกไปลุยกันได้เลย โดยถ้ากลัวว่าผมจะยุ่งระหว่างวันคุณสามารถที่จะเตรียมยางมัดผมไปเผื่อเอาไว้ได้ แต่ถ้ามัดเมื่อไรต้องมัดยาวจนกลับบ้าน เพราะถ้าแกะออกมาผมอาจไม่อยู่ทรงเหมือนตอนเซตแล้วก็เป็นได้

วิธีเซตผมผู้ชาย
  • วิธีเซ็ตผมสั้นผู้ชาย

สำหรับผู้ชายผมสั้นบอกเลยว่ามาพร้อมการเซตที่ค่อนข้างง่าย เพียงเช็ดผมให้หมาด ๆ จากนั้นไดร์เป่าโดยใช้หวีเพื่อหวีผมให้ไปตามข้างที่คุณชอบแบบหวีเสยไปด้านหลัง ทำแบบนี้จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับผม เมื่อผมเริ่มแห้งก็ใช้นิ้วจัดผมให้เป็นทรงคร่าว ๆ ตามที่ต้องการ ปิดท้ายด้วยการใช้ แว๊กซ์ มูส เจล หรือแม้แต่ปอมเมด เซตให้ผมอยู่ทรงตามที่ต้องการ โดยคุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความชอบเพื่อเซตผมกันได้เลย

วิธีเซตผมผู้ชาย
  • เซ็ตผมเซอร์ๆ

สำหรับการเซตผมให้ดูเซอร์ ๆ ดูไม่ได้ตั้งใจเซตมากนั้น เพียงแค่สระผมเช็ดให้หมาด จากนั้นก็ใส่มูสช่วยจัดทรงกันได้เลย เพราะมูสจะทำให้ผมออกมาอยู่ทรง แต่ไม่แข็งมากจนเกินไป แถมยังช่วยเพิ่มววอลลุ่มให้กับคุณได้อีกด้วย แต่ถ้าใครเป็นคนผมตรงอาจต้องเพิ่มการขยำให้ผมดูเซอร์เพิ่มมากขึ้นอีกหน่อย แบบนี้รับรองว่าทำให้วันสบาย ๆ ของคุณดูมีสีสัน แถมยังเป็นลุคที่น่าจดจำเพิ่มมากขึ้นได้อย่างแน่นอน

วิธีเซตผมผู้ชายไปพร้อมกับการดูแล

คุณได้วิธีเซตผมผู้ชายกันไปแล้ว แต่การจะเซตผมให้ดูดีได้ในทุกวันนั้นสุขภาพของผมก็มีส่วนที่ช่วยเสริมความดูดีให้กับคุณได้ ดังนั้นเรามาเก็บวิธีการดูแลเส้นผมสำหรับผู้ชายไปเพิ่มเติมกันดีกว่า

วิธีเซตผมผู้ชาย
  1. ล้างน้ำสะอาดก่อนสระผม

หลายคนอาจไม่ได้ใส่ใจกับขั้นตอนนี้มากนัก ซึ่งบอกเลยว่าอาจทำให้เกิดปัญหารังแค และเส้นผมมีความมันส่วนเกินได้ ดังนั้นก่อนที่จะเริ่มสระผมอย่างจริงจังนั้นขอแนะนำว่าให้คุณค่อย ๆ ล้างผมและหนังศีรษะให้สะอาดเบื้องต้นก่อนด้วยน้ำสะอาด จากนั้นค่อยลงแชมพู

  1. ใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับเส้นผม

แน่นอนว่าเส้นผมของคนเรานั้นมีความแตกต่างกัน คุณจำเป็นต้องเลือกแชมพูให้เหมาะกับสุขภาพของเส้นผม เช่น ผมแห้ง ผมมัน ผมดัด ผมย้อมสี เพียงที่จะทำให้สุขภาพผมดี ง่ายต่อการเซตมากขึ้น

วิธีเซตผมผู้ชาย

สำหรับวันนี้ได้เทคนิควิธีเซตผมผู้ชายไปอย่างจุใจกันแล้ว ขั้นต่อไปคือการเก็บเอาเทคนิคเหล่านี้ไปทำตาม บอกเลยว่าช่วงแรกแม้ว่าอาจจะเซตยากหน่อย แต่ทำบ่อย ๆ คุณจะคล่องและยังเข้าใจการเซตผมที่เหมาะกับตัวเองเพิ่มมากขึ้นได้อย่างแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: https://hilo-88.net/ 

รวมเทคนิค วิธีเซตผมผู้ชาย ที่สายแฟชั่นห้ามพลาด