MIXMATCHBOY

ผู้ชายทุกคนมาเสริมเสน่ห์ให้ข้อมือง่าย ๆ ด้วย กำไลข้อมือผู้ชาย กันดีกว่า

กำไลข้อมือผู้ชาย

ถ้าพูดถึงเครื่องประดับสำหรับผู้ชายที่มีหลายสไตล์ให้เลือก กำไลข้อมือผู้ชาย น่าจะเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่หลายคนนึกถึง ซึ่งถ้าใครกำลังตามหาอยากได้เครื่องประดับชิ้นนี้มาใส่ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี ตอนนี้รุ่นไหนกำลังอินเทรนด์ วันนี้เราได้รวมเอาเครื่องประดับชิ้นนี้ในยี่ห้อที่น่าสนใจมาฝากคุณกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เลือก กำไลข้อมือผู้ชาย อย่างไรให้เหมาะ

กำไลข้อมือผู้ชาย

สำหรับการเลือก กำไลข้อมือ ผู้ชาย นั้นมีหลายสไตล์ให้คุณได้เลือก แต่ในการใส่แต่ละครั้งแนะนำว่าให้คุณใส่กําไลข้อมือ ผู้ชายเพียง 1-2 ชิ้นเท่านั้น เพราะถ้าเยอะไปอาจแมตช์กับการแต่งตัวยาก แถมยังดูไม่รกมากกว่าจะสมาร์ทดูดี ควรเลือกในแบบที่ไม่หลวมเกินไป ขยับขึ้นลงได้ แต่ไม่ควรแน่นจนทำให้แขนเป็นรอย ทดลองได้ง่าย ๆ ด้วยการสอดนิ้วเข้าไป 1 นิ้วตอนใส่ ถ้าเหลือให้นิ้วอยู่ได้พอดี แสดงว่าเลือกได้เหมาะแล้ว

รวม กำไลข้อมือผู้ชาย ที่น่าใส่ในปีนี้

ถึงเวลามาเก็บไอเดียกันแล้วว่าจะใส่กำไลข้อมือผู้ชาย แบบไหนดี ใครที่กำลังอยากได้เครื่องประดับชิ้นนี้ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกกำไลข้อมือผู้ชาย แบรนด์ไหนดี วันนี้เราเตรียมคำตอบยอดนิยมมาฝากคุณกันแล้ว

กำไลข้อมือผู้ชาย
  • PANDORA STERLING SILVER LINK BRACELET

กําไลข้อมือผู้ชาย pandora เส้นนี้มาแบบเรียบง่าย มีความเท่และดิบอยู่ด้วยกัน ดีไซน์เป็นห่วงโซ่แบบบาง ๆ ตัวล็อคแนบเนียน หรูหรา ใส่ได้ในทุกวัน มิกซ์ได้กับหลากหลายสไตล์ ทำมาจากเงินสเตอร์ลิง แถมซื้อกำไลจากแบรนด์นี้ยังเลือกจี้ตกแต่งเพิ่มได้ด้วยสำหรับคนที่อยากมีลูกเล่น

กำไลข้อมือผู้ชาย
  • CARTIER JUSTE UN CLOU

สร้อยข้อมือผู้ชายทองแท้ จากแบรนด์ดังระดับโลกที่บอกเลยว่ากำไลตัวนี้มาพร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์มากที่สุด เรียบง่าย ดูดี หรูหรา และใช้ดีไซน์นี้มายาวนานตั้งแต่ปี 1970 ที่นำรูปทรงของตะปูมาโค้งงอจนกลายเป็นกำไลข้อดี มือแล้วรู้ได้ทันทีว่านี่คือ ตำนานอย่าง CARTIER

กำไลข้อมือผู้ชาย
  • BARCELET AHOLIC

กําไลข้อมือผู้ชาย ig ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ช่วยให้คุณได้แต่งตัวตามเทรนด์ และอัปลุคตามที่ต้องการได้ง่าย ๆ บอกเลยว่าที่นี่มีทั้งกำไล และแหวนที่เหมาะกับผู้ชายสไตล์ต่าง ๆ ให้คุณได้เลือกเพียบ แถมที่สำคัญคือราคาเอื้อมถึงง่าย มีสินค้าใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้เลือกเสมอ บอกเลยว่าแค่เป็นสาวกร้านนี้ก็มีสไตล์การแต่งตัวให้แต่งหลากหลายแล้ว

กำไลข้อมือผู้ชาย
  • HARMENSTONE

สร้อยข้อมือผู้ชาย แบรนด์ไทย ที่มาพร้อมหินหลากหลายแบบให้คุณได้เลือกมากที่สุด ไม่ว่าจะต้องการเลือกตามความเชื่อ เสริมความมงคล หรือจะเลือกเพื่อให้เสริมสไตล์ที่นี่ก็พร้อมตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน และยังมีทีมงานคอยให้คำปรึกษาเพื่อให้คุณได้หินที่ดี และเหมาะกับคุณมากที่สุดไปใส่อีกด้วย ยกให้เป็นร้านกำไลหินที่ได้รับความนิยม พร้อมทั้งมีคุณภาพระดับแถวหน้าของเมืองไทยกันไปเลย

เคล็ดลับการใส่กำไลข้อมือผู้ชาย ให้ปัง

การใส่ใจรายละเอียดในการใส่ กำไลข้อมือ ผู้ชาย ช่วยเสริมทั้งความมั่นใจ อัปลุค และเสริมดวงให้กับคุณได้ในเวลาเดียวกัน มีเคล็ดลับการใส่อย่างไรบ้าง เรามาเก็บไปใช้กันเลยดีกว่า

กำไลข้อมือผู้ชาย
  1. สวมข้อมือซ้ายด้านบน

จุดนี้เป็นการสวมเพื่อสื่อความหมายว่าคุณพร้อมเจอกับสิ่งใหม่ ๆ ทุกเรื่อง และยังใส่ในจุดนี้สำหรับคนที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจในเรื่องของความรักทั้งเวลาที่ไปเจอคนรัก การไปพบปะเพื่อนฝูง เป็นหนึ่งในจุดที่ช่วยเสริมดวงความรักให้กับคุณได้เป็นอย่างดี

  1. สวมข้อมือขวาด้านบน

ส่วนการสวมที่ข้อมือขวาด้านบนนั้นเหมาะกับคนที่อยากเสริมเรื่องเงินทอง โชคลาภ ยิ่งใครเป็นคนที่รู้ตัวว่าเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ แนะนำเลยว่าให้ลองหากำไลมาใส่บริเวณนี้ เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องความเท่มีสไตล์แล้ว ยังช่วยย้ำเตือนเรื่องของการเก็บเงินให้อยู่มากขึ้นได้อีกด้วย

กำไลข้อมือผู้ชาย

จุใจกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเรื่องของ กำไล ข้อมือ ผู้ชาย ใครกำลังอยากได้เครื่องประดับมาเสริมสไตล์ในแบบของความเป็นผู้ชายบอกเลยว่าห้ามพลาดเหล่าแบรนด์เด็ดที่เราได้รวบรวมมาไว้ให้คุณในวันนี้ และอย่าลืมเทคนิคการใส่ให้ปังมากขึ้นกันเพิ่มเติมด้วย

อ่านบทความอื่นๆ:

ผู้ชายทุกคนมาเสริมเสน่ห์ให้ข้อมือง่าย ๆ ด้วย กำไลข้อมือผู้ชาย กันดีกว่า