MIXMATCHBOY

ร้านเครื่องประดับสุดกิ๊บเก๋ใน IG ที่สาว ๆ ต้องมีไว้ประดับ!!

ร้านเครื่องประดับสุดกิ๊บเก๋ใน IG ที่สาว ๆ ต้องมีไว้ประดับ!!

       ยุคนี้การแต่งตัวให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะความมั่นใจเป็นสิ่งที่ควรมีก่อนอันดับแรกเสมอจริงไหมล่ะคะสาว ๆ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำร้าน เครื่องประดับ สุดน่ารัก ที่จะมาเพิ่มความกิ๊บเก๋ให้คุณสาว ๆ ยิ่งขึ้นไปอีก แถมไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลเลยด้วย แค่สไลด์หน้าจอดูเอาก็พอค่ะ เพราะเป็นร้านที่มีอยู่ใน IG นั่นเอง!!

รวมเครื่องประดับไอเทมไม่ลับที่สาว ๆ เห็นแล้วต้องร้องกรี๊ด

       วันนี้เรารวบรวมร้านเครื่องประดับร้านดังที่มีอยู่ใน IG มาให้สาว ๆ ได้เลือกกันเพลิน ๆ แล้วค่ะ รับรองว่าทุกร้านที่คัดสรรค์มาวันนี้ต้อง น่ารักกิ๊บเก๋ ถูกใจสาว ๆ สายแฟชั่นแน่นอนค่ะ

1.is.accessories.brand

       ร้าน เครื่องประดับ ร้านแรกนี้เป็นร้านที่ภูมิใจนำเสนอมากค่ะ เพราะมี หลากหลายสไตล์ มากเว่อร์ ไม่ว่าจะลุคไหน แนวไหน รับรองว่าร้านนี้จะตอบโจทย์สาว ๆ ได้ดีแน่นอนเลยค่ะ แต่งตัวสวยไม่ซ้ำเพราะฉะนั้นเครื่องประดับก็ต้องไม่ซ้ำเช่นกัน ไปค่ะตามไปตำกันได้เลย

2.twinklexstore

       ร้านนี้จะเป็นแนวมินิมอล สาว ๆ คนไหนที่ชอบแต่งตัวเรียบง่าย แต่อยากให้ดูมีอะไรเพิ่มขึ้นมาหน่อย แต่ก็ไม่ได้อยากให้มันดูมากจนเกินไป ร้านนี้ตอบโจทย์มาก ๆ แน่นอนเลยค่ะ สามารถแมทชเครื่องประดับร้านนี้กับเสื้อยืดกางเกงขาสั้นง่าย ๆ ก็ยังได้เลย รับรองว่าต้องออกมามินิมอลเข้ากันสุด ๆ แน่นอน

3.candice.st0re

       ร้านนี้ไม่แนะนำก็คงไม่ได้จริง ๆ เพราะนอกจากความน่ารักแล้ว เครื่องประดับร้านนี้เวลาใส่แล้วจะออกมาดูลูกคุณหนูดูแพงเว่อร์ ๆ ไปเลยค่ะ น่ารักเกินต้านมากเลยทีเดียว แถมจุดขายอีกหนึ่งของร้านนี้เลยก็คือ เขาการันตีมาแล้วว่าเป็น สร้อยคอเงินแท้ 92.5% อีกด้วย รู้แบบนี้แล้วจะพลาดไม่ได้นะคะสาว ๆ

4.braceletshouse

       ร้านสุดท้ายขอบอกเลยว่าน่ารักกิ๊บเก๋มากไม่แพ้ร้านอื่นเลย เพราะร้านนี้เราตั้งใจแนะนำที่สุด เครื่องประดับร้านนี้มีความน่ารักที่เรียกได้ว่าสิบสิบสิบไปเลยจ้า!! รับรองว่าสาว ๆ เห็นแล้วต้องละลายแน่นอน สไตล์การแต่งตัวที่เหมาะกับเครื่องประดับร้านนี้ก็จะเป็นสาว ๆ ที่ชอบแต่งตัวออกแนวน่ารัก ๆ หวาน ๆ แถมเวลาใส่บ่อย ๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่าสีจะลอกอีกด้วย เพราะร้านนี้เขามีใบรับรองว่า สินค้าเป็นเงินแท้แน่นอนค่ะ

ของขวัญแทนใจให้ได้หลากหลายโอกาส

       เครื่องประดับ ไอเทมยอดฮิตที่หลายคนมักจะนึกถึงเวลาที่อยากจะซื้อของ ให้คนสำคัญ ในโอกาสและวันพิเศษต่าง ๆ สำหรับใครที่อยากจะหาซื้อเครื่องประดับให้คนสำคัญแต่มีงบจำกัด ขอบอกเลยว่าทุกร้านที่เราแนะนำวันนี้ ราคาจับต้องได้ และสวยงามไม่แพ้ของที่มีราคาแพงเลยทีเดียว รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมไปซื้อให้คนพิเศษกันนะคะ

 

 

บาคาร่าฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา

ร้านเครื่องประดับสุดกิ๊บเก๋ใน IG ที่สาว ๆ ต้องมีไว้ประดับ!!