MIXMATCHBOY

เพิ่มความคูลง่าย ๆ ด้วยไอเดีย Mix Match หมวก ให้เข้ากับเสื้อผ้า

เพิ่มความคูลง่าย ๆ ด้วยไอเดีย Mix Match หมวก ให้เข้ากับเสื้อผ้า

     พอพูดถึงเรื่องแฟชั่นแล้ว ไอเทมอีกอย่างที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ หมวก นั่นเอง จริง ๆ แล้วเรามักจะเห็นศิลปิน ดารา หรือนักร้องมากมายที่มักจะชอบใส่หมวกเวลาอยู่ที่สนามบิน หรือเวลาที่ออกไปข้างนอก พอเราดูแล้วก็จะรู้สึกว่าทำไมแต่งตัวได้เท่แบบนี้นะ เพราะนอกจากเครื่องแต่งกายแล้ว หมวกหลากหลายสไตล์ที่นำมาแมทช์กับเสื้อผ้าก็ยังมีส่วนช่วยให้ลุคของพวกเขาดูดีขึ้นด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาบอกทริค ใส่หมวกยังไงให้เข้ากับเสื้อผ้า เอาไว้ให้สาว ๆ ไปแต่งตามอปป้ากันค่า 

ไอเดียเลือก หมวก แต่ละสไตล์ให้แมทช์กับเสื้อผ้าแล้วออกปัง

     จริง ๆ แล้วขอบอกก่อนว่าหมวกมีหลากหลายแบบมาก ๆ ซึ่งที่คนส่วนใหญ่นิยมใส่และรู้จักเป็นอย่างดีก็มีแค่ประมาณ 4-5 แบบเท่านั้น วันนี้เราเลยจะมาแนะนำว่าลุคไหนเหมาะกับการใส่หมวกอะไรบ้าง และพอใส่แล้วจะออกมา ดูเท่และมีสไตล์ เพิ่มมากขึ้นแค่ไหน ใครแต่งตัวสไตล์ไหนแนวไหนก็สามารถนำไปแมทช์ตามใจชอบได้เลย รับรองว่าต้องเข้ากันแน่นอน

     ถ้าถามว่า หมวก สไตล์ไหนกำลังเป็นที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้และเป็นหมวกที่สามารถ แมทช์กับชุดได้ง่าย คงตอบยาก วันนี้เราเลยเลือกมาทั้งหมด 4 แบบ 4 ลุค เลยทีเดียว นั่นก็คือ หมวกไหมพรม หมวกแก๊ป หมวกบักเก็ต หมวกเบเร่ต์ ซึ่งหมวกทั้ง 4 นี้ ค่อนข้างเป็นสไตล์ที่แตกต่างกัน และน่าจะเป็นที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้ ใครชอบลุคไหนสไตล์ไหนเลือกเอาเลยจ้า 

1.หมวกไหมพรม ที่เลือกเริ่มต้นด้วยหมวกไหมพรมเพราะว่าเป็นแนวที่วัยรุ่นน่าจะชอบมากที่สุด และเจ้าหมวกไหมพรมยังเป็นไอเทมที่สามารถแมทช์กับกางแต่งตัวในชีวิตประจำวันเราได้ง่ายมาก ๆ สามารถนำมาแมทช์กับเสื้อยืดและกางเกงยีนส์ได้เลยหรือจะเปลี่ยนจากเสื้อยืดเป็นเสื้อสเวตเตอร์ก็ได้เช่นเดียวกัน เรียกว่าเข้ากันสุด ๆ เป็นหมวกที่เหมาะกับวัยรุ่นมาก ๆ 

2.หมวกแก๊ป ก็ยังเป็นไอเทมที่เรียกว่าฮิตมากมาตลอด หมวกแก๊ปนอกจากจะเป็นเทมที่ช่วยบังแดดประเทศเราได้ดีแล้ว เวลาใส่ถ่ายรูปจะเพิ่มความเท่มากขึ้นอีกด้วย จริง ๆ หมวกทรงนี้เป็นหมวกที่ผู้ชายชอบใส่กันมาก และผู้ชายส่วนใหญ่ก็ใส่เข้ามากจริง ๆ เพราะฉะนั้นสาว ๆ ที่มีแฟนรีบใส่และแต่งตัวตามลุคนี้แล้วไปถ่ายรูปคู่กับคุณแฟนอัพลงไอจีด่วนเลยค่า 

3.หมวกบักเก็ต ลุคนี้จะดูเป็นแนวสตรีท ดูฮิปสเตอร์มาก ๆ เลยทีเดียว เป็นแนวที่อปป้าชอบใส่มากเลยนะคะขอบอก สาว ๆ ที่ใส่หมวกแนวเหมาะกับการแต่งตัวแบบเท่ ๆ เวลาใส่แล้วถ่ายรูปเนี่ยขอบอกเลยว่าเท่สุด ๆ 

4.หมวกเบเร่ต์ หมวกแนวนี้เรียกว่าเหมาะกับสาวหวาน แนวลูกคุณหนูน่ารัก ๆ เลยก็ว่าได้ เป็นสไตล์ที่น่ารักและที่นิยมมากเหมือนกัน เวลาที่แต่งลุคหวาน ๆ แล้วรู้สึกว่ายังขาดอะไรไปลองหยิบเจ้าหมวกเบเร่ต์มาใส่ รับรองว่าเข้ากันมากแน่นอน

ไอเทมที่ควรมีเพื่อเสริมทุกลุคให้ดูดีมากยิ่งขึ้น 

     ถึงจะแต่งตัวดูดีแค่ไหนแต่เมื่อเวลาที่ใส่ หมวก ด้วย จะรู้สึกว่าเหมือนทุกอย่างลงล็อคพอดีกันมากจริง ๆนะคะสาว ๆ และยิ่งเลือกเหมาะกับ สไตล์ของตัวเอง ยิ่งเป็นอะไรที่เข้ากันมากขึ้นไปอีก รับรองว่า ถ่ายรูปยังไงก็ปัง มุมไหนท่าไหนก็เข้ากันกับเสื้อผ้าได้ดีแน่นอนเลย 

 

 

เว็บสล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา วอเลท

เพิ่มความคูลง่าย ๆ ด้วยไอเดีย Mix Match หมวก ให้เข้ากับเสื้อผ้า