MIXMATCHBOY

รองเท้าที่ผู้หญิงทุกคนควรมีไว้ติดตู้

รองเท้าที่ผู้หญิงทุกคนควรมีไว้ติดตู้

รองเท้าที่ผู้หญิงทุกคนควรมีไว้ติดตู้

                เคยมั้ยที่เราสาบานกับตัวเองว่าคราวนี้เราจะใส่มันตลอดทั้งปี แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับว่ารองเท้าส่วนใหญ่ที่เราซื้อมานั้นเรามักที่จะสวมใส่สักครั้งหรือสองครั้งก่อนที่มันจะหมดสไตล์ สิ่งต่อไปที่เรารู้เราไม่มีรองเท้าคลาสสิกที่เหมาะกับชุดส่วนใหญ่ของเรา บทความนี้จึงได้รวบรวมรายชื่อด้านล่างของรองเท้าอันดับแรกที่คิดว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับผู้หญิงทุกคน คือการลงทุนครั้งสำคัญที่ไม่มีวันล้าสมัย ลงทุนในภาพสูงที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิตและสวมใส่ได้ทุกฤดูกาลกับทุกชุดในตู้เสื้อผ้าของเรา

 รองเท้าส้นสูงสีดำคลาสสิก

    1.รองเท้าส้นสูงสีดำคลาสสิก

                ถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้หญิงทุกคนไม่ว่าเราจะอายุเท่าไหร่ จะแปลกใจถ้าเรายังไม่มีสิ่งนี้ในตู้เสื้อผ้า มีเหตุผลว่าคลาสสิก รองเท้าส้นสูงสีดำคู่สวยเข้ากันได้ดีกับทุกชุดที่เรามีในตู้เสื้อผ้าของเราและเราจะต้องใช้มันเกือบทุกงาน จบการศึกษาทำงานปาร์ตี้ ฯลฯ ต้องมีอย่างน้อยหนึ่งคู่ในตู้เสื้อผ้าของเรา เลือกรูปทรงและการตัดแบบคลาสสิกอย่าหลงไปกับเวอร์ชันอินเทรนด์ล่าสุดที่จะล้าสมัยในฤดูกาลหน้า

    2.รองเท้าแตะส้นแบน

                สิ่งเหล่านี้เป็นวัตถุหลักยอดฮิตตลอดทั้งปี แต่ต้องมีสำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน เข้ากันได้ดีกับชุดเดรสสำหรับผู้หญิงกางเกงขาสั้นและแม้แต่กางเกงยีนส์ของเรา นอกจากนี้หากเราชอบเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวริมชายหาดเราต้องมีสิ่งนี้ไว้ในคลังแสงของเรา เฉดสีสากลที่ดีที่สุดที่ควรเลือกคือสีนู้ดสีแทนสีเทาหรือสีน้ำตาล เลือกคู่สำหรับงานที่เป็นทางการในชีวิตประจำวันและคู่ที่เป็นทางการสำหรับโอกาสพิเศษ

รองเท้าผ้าใบ

    3.รองเท้าผ้าใบ

                ขณะนี้รองเท้าผ้าใบได้รับความนิยมเป็นเวลาสองสามปีแล้วตั้งแต่ Instagram ในชีวิตประจำวันไปจนถึงงานพรมแดง การจับคู่รองเท้าผ้าใบกับเกือบทุกอย่างเป็นเรื่องดี สิ่งสำคัญที่ควรมีคือรองเท้าผ้าใบสีขาวเรียบๆที่ใส่สบาย ดูดีอยู่เสมอและทำให้ชุดของเรามีกลิ่นอายเก๋ไก๋แบบสบาย ๆ ในทันที! นอกจากนี้ยังสามารถสร้างสมดุลให้กับตัวเลือกเครื่องแต่งกายที่ดังกว่าหรือมากกว่า ซื้อคู่หนังเราภาพดีที่จะทำความสะอาดได้ง่าย

   4.รองเท้าแตะรัดข้อเท้า

                รองเท้าแตะรัดข้อเท้าเป็นรองเท้าที่มีราคาต่ำกว่าแน่นอน สิ่งเหล่านี้ทำให้ชุดดูเรียบหรูและเซ็กซี่ขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด พวกเขาเป็นคู่ที่อยู่เหนือกาลเวลาที่ดูดีกับทุกคนเกือบทุกอย่าง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานอีเวนต์ในช่วงฤดูร้อนทำให้เราดูเซ็กซี่ แต่ช่วยให้เท้าของเราได้ระบายความร้อน อย่านอนบนตู้เสื้อผ้าของเรา

รองเท้าที่ผู้หญิงทุกคนควรมีไว้ติดตู้