MIXMATCHBOY

แจ้งพิกัด 5 ร้านเสื้อผ้าสาวอ้วน ในไอจี จะไซส์ใหญ่แค่ไหนก็สวยได้

แจ้งพิกัด 5 ร้านเสื้อผ้าสาวอ้วน ในไอจี จะไซส์ใหญ่แค่ไหนก็สวยได้

เชื่อว่าสาวอวบที่ชอบแต่งตัวหลายคน ไปเดินช็อปปิ้งทีไร มีแต่เสื้อผ้าไซส์เล็กตลอด เสื้อผ้าแฟชั่นที่ฮิตๆ กัน ก็แทบจะไม่มีโอกาสได้ใส่ บางร้านมีไซส์ใหญ่ก็จริง แต่กลับเป็นเสื้อผ้าที่ไม่อินเทรนด์ หรือบางร้านก็มีแต่เสื้อผ้าสไตล์ผู้ใหญ่ให้เลือก จนบางครั้งแอบรู้สึกว่าแต่งแล้วแก่กว่าวัย ทำให้ไม่ค่อยมั่นใจเลย จะไปเดินหาซื้อตามร้านขายเสื้อผ้าก็หาไม่เจอไซส์ที่พอดี ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้เรามี 5 ร้านเสื้อผ้าสาวอ้วน” มาฝากเหล่าสาวอวบทุกคน ง่ายๆ แค่หยิบโทรศัพท์มือถือของคุณขึ้นมา แล้วเข้าแอปพลิเคชัน Instagram เพื่อค้นหาร้านเสื้อผ้าสาวอ้วนที่เราแนะนำ บอกเลยว่าร้านที่เรารวบรวมมามีหลากหลายสไตล์ตั้งแต่มินิมอล เรียบหรู สตรีท ไปจนถึงเซ็กซี่ ให้คุณสนุกไปกับการแต่งตัวมากขึ้น จะมีร้านไหนบ้างตามเรามาดูกันเลยค่ะ

Bgwplussize ร้านเสื้อผ้าสาวอ้วน สำหรับสาวพลัสไซส์

เริ่มต้นที่ร้านเสื้อผ้าสาวอ้วน ร้านแรกอย่าง bgwplussize ร้านนี้เหมาะสำหรับสาวพลัสไซส์ที่ชอบชุดเข้าเซ็ทเพราะมีให้เลือกหลายแบบและมีหลากหลายสี แต่ละชุดก็สวยแซ่บชิคเวอร์ สามารถใส่ได้หลายโอกาสอีกด้วย โดยราคาเริ่มต้นเซ็ทละ 650 บาท ราคาก็ดี๊ดีเหมาะกับคุณภาพของชุด ผู้หญิงอวบคนไหนที่ชอบชุดเข้าเซ็ทไม่ควรพลาดจริงๆ ค่ะ

Bgwplussize
ร้าน Bgwplussize

Preeyaa.p ร้านเสื้อผ้าสาวอ้วน สไตล์เกาหลี

มาต่อกันที่ร้านเสื้อผ้าสาวอ้วน ที่เป็นที่นิยมมากอีกร้านหนึ่ง ร้านนี้มีเสื้อผ้าหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ชุดเดรสสวยๆ เสื้อ blouse ระบายแขน เสื้อเชิ้ตสีหวาน กระโปรงยีนส์สั้น กางเกงยีนส์เอวสูง กางเกงขาสั้น ฯลฯ เหมาะกับสาวๆ สายหวาน ดีไซน์จะออกสไตล์แนวเกาหลี น่ารักสดใส วัยรุ่นใส่แล้วดูน่ารักสมวัย โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 360 บาท เนื้อผ้าร้านนี้เขาก็ดี ส่วนเรื่องดีไซน์ไม่ตกยุคแน่นอนค่ะ  

Merchstore ร้านเสื้อผ้าสาวอ้วน ลุคสบายๆ มีสไตล์ที่โดดเด่น

เอาใจสาวๆที่ชอบแต่งตัวสบายๆ กันบ้าง ร้านเสื้อผ้าสาวอ้วนอย่างร้าน Merchstore มีเสื้อผ้ามากมายที่ให้ลุคสบายๆแบบมีสไตล์ สีสันสุดคิ้วท์ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั่น เสื้อทรงOver-sized และชุดเข้าเซ็ท โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 400 บาท แถมร้านนี้ยังมีบริการสั่งตัดชุดทุกไซส์ออนไลน์อีกด้วย 

ร้าน Merchstore
ร้าน Merchstore

Staycheapness ร้านเสื้อผ้าสาวอ้วน สไตล์เก๋ ๆ

หากสาวๆคนไหนกำลังมองหาร้านเสื้อผ้าสาวอ้วน สไตล์เก๋ ๆ อย่างกระโปรงทรงเอแมทช์กับเสื้อยืด หรือเสื้อคลุมสักตัว เราขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ staycheapness เป็นอีกร้านที่เหมาะกับคนที่ชอบแต่งตัวเก๋ๆ โดยร้านนี้มีเสื้อผ้าขายเป็นเซ็ทและแบบแยกเซ็ท โดยจุดเด่นของร้านนี้คือเซ็ทชุดกระโปรงลายสก็อตที่ดูโดดเด่นและหลายชิ้นเป็นผ้าลินิน ซึ่งใส่สบายเหมาะกับอากาศเมืองไทยมาก แถมร้านนี้ยังรับตัดชุดตามแบบที่ลงใน ig อีกด้วย เป็นอีกร้านที่คุณไม่ควรพลาดเลยค่ะ

Sopita_plussize ร้านเสื้อผ้าสาวอ้วน สไตล์มินิมอล เรียบง่าย

มาถึงร้านเสื้อผ้าสาวอ้วน ร้านสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำ เป็นอีกร้านหนึ่งที่นิยมมากในหมู่สาวอวบ เพราะเสื้อผ้ามินิมอล สีสันหลากหลาย เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งตัวเรียบง่าย แค่เสื้อยืดกับกางเกงทรงสวยสักตัว เนื้อผ้าร้านนี้ใส่สบายมาก และทรงกางเกงก็สวย ช่วยทำให้คุณดูเพรียวขึ้น สามารถเลือกแมทช์ได้กับเสื้อหลายสไตล์ และเสื้อครอป เสื้อ blouse ชุดเดรสของร้านนี้ก็น่ารักสุดๆ แถมราคาถูก วัยรุ่นสามารถเลือกซื้อได้

แจ้งพิกัด 5 ร้านเสื้อผ้าสาวอ้วน ในไอจี จะไซส์ใหญ่แค่ไหนก็สวยได้