MIXMATCHBOY

เทคนิคใส่ เสื้อผ้าสีดำ ไม่ให้ดูลึกลับ สไตล์สาวคุมโทน

เทคนิคใส่เสื้อดำ

 ถ้าหากพูกถึงสไตล์การแต่งตัวที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน หลายๆคนคงจะนึกถึงการใส่เสื้อผ้าที่คุมโทน เพราะมีเอกลักษณ์ และดูเรียบหรู แถมยังแมทช์ง่ายด้วย เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่ใคร ๆ ต่างก็ชอบ ตั้งแต่ในกลุ่มวัยรุ่นไปถึงกลุ่มวัยทำงาน เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนชื่นชอบการใส่ “เสื้อผ้าสีดำ” ในแบบสไตล์คุมโทน ออกไปเที่ยว ไปทำงาน หรือทำกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวัน แต่พอแต่งตัวแบบนี้ก็ถูกคนบางกลุ่มมองว่ามันดูลึกลับ เข้าถึงยากเกินไป เพราะสีดำสื่อถึงความลึกลับ หรือความหมายอีกอย่างหนึ่งคือเป็นการไว้ทุกข์ ถึงอย่างนั้นแล้วสีดำก็ยังเป็นสีที่ถูกนำมาใช้ย้อมเสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

แฟชั่นเสื้อผ้าสีดำ สุดคลาสสิก ไม่จำเจ ใส่ได้ตลอด

ในแง่ของแฟชั่นเสื้อผ้าสีดำกลับเป็นสีที่มีความเป็นอมตะ และหยิบจับใส่กับอะไรก็เก๋ไก๋ดูดีอีกด้วยค่ะ วันนี้เราเลยพาทุกคนมาดูเทคนิคการแต่งการแบบ Total Black ให้ดูดี สุภาพเรียบร้อย ไม่ลึกลับ แถมสไตล์ไม่จำเจสามารถนำไปปรับใช้ได้ ส่วนมีเทคนิคอะไรบ้าง ตามเรามาดูทางนี้เลยค่ะ

เสื้อผ้าขนสัตว์

แต่งการแบบ Total Black

1. เสื้อผ้าขนสัตว์ช่วยให้การแต่งตัวสไตล์คุมโทนดำของคุณดูดี

ไอเท็มชิ้นแรกสำหรับเทคนิคการใส่เสื้อผ้าสีดำ ต้องยกให้กับแฟชั่นหน้าหนาว อย่างเสื้อสเวตเตอร์หรือเสื้อคลุมกันหนาว เป็นแบล็กไอเท็ม ที่จะเสริมให้บุคลิกภาพคุณดูดีเป็นอย่างมาก เพราะเสื้อผ้าที่ทำมาจากขนสัตว์จะเพิ่มความดูดี หรูหรา มากกว่าเสื้อผ้าที่ทำจากผ้าฝ้ายปกติ เพราะผ้าที่ทำจากขนสัตว์จะย้อมสีดำได้ดีกว่า แถมเสื้อผ้าขนสัตว์จะอยู่ได้ทนกว่าและนานกว่าเสื้อผ้าปกติ อีกทั้งสีดำยังคลาสสิกสามารถนำมาใส่ได้ตลอด รับรองได้เลยว่าถูกใจสาวๆ แน่นอนค่ะ

2. รายละเอียดของเสื้อผ้า ไม่ควรมีมากเกินไป หรือน้อยเกินไป

ในการเลือกเสื้อผ้าสีดำ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อสีดำผู้หญิง หรือกางเกงสีดำ สาวๆ อย่ามองข้ามรายละเอียดเล็กๆ บนเสื้อผ้าเด็ดขาด เพราะถึงแม้เสื้อผ้าสีดำจะมีความแตกต่างกัน แต่ถ้าหากเลือกไอเท็มสีดำมาแมตช์แล้ว คุณควรเลือกเสื้อผ้าตัวที่มีรายละเอียดที่เข้ากับสไตล์ของคุณเอง ซึ่งไม่ควรมากหรือน้อยเกินไป เช่น ลายจุดบนเสื้อสีดำที่สะท้อนเมื่อโดนแสง ทำให้แบล็กสไตล์ของสาว ๆ โดดเด่นเกินไป หรือจะเป็น เสื้อลูกไม้สีดำ ที่ช่วยให้สาวๆ มีลุคที่เซ็กซี่มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

เสื้อลูกไม้สีดำ

เสื้อลูกไม้สีดำ

 3. การแมตช์ เสื้อผ้าสีดำ กับไอเท็มอื่นๆ เพิ่มสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น

อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญที่ช่วยให้สไตล์การแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีดำ ของคุณดูโดดเด่นมากขึ้น คือพื้นผิวหรือ  Texture ของเสื้อผ้า และเพิ่มลูกเล่นด้วยการผสมผสาน Texture ที่แตกต่างกัน เช่น เสื้อสเวตเตอร์สีดำแมตช์กับกางเกงขายาวสีดำ ด้วยพื้นผิวที่แตกต่างกันจะทำให้คุณดูดีกว่า Texture เรียบ ๆ และช่วยให้สไตล์คุมโทนของสาว ๆ ดูดีขึ้นด้วย 

4. ความดูแลใส่ใจกับเสื้อผ้าสีดำ

ข้อสุดท้ายนี้การดูแลถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเสื้อผ้าสีดำ เพราะหากเสื้อผ้าเลอะหรือสกปรก จะเห็นได้อย่างชัดเจน อย่างเสื้อแฟชั่นสีดํา ที่ต้องเอาใจใส่ในเรื่องการดูแลรักษา เพราะเสื้อผ้าสีดำสีจะซีดจางเร็ว สำหรับการทำความสะอาดที่ดีที่สุดคือการทำความสะอาดแบบซักแห้ง จะช่วยถนอมเนื้อผ้าได้ดีที่สุด ดังนั้นหากคุณอยากจะใส่เสื้อผ้าสีดำ ก็อย่าลืมดูแลรักษาเสื้อผ้าด้วยนะคะ

เทคนิคใส่ เสื้อผ้าสีดำ ไม่ให้ดูลึกลับ สไตล์สาวคุมโทน