MIXMATCHBOY

มาเก็บเทคนิคการแต่งตัว แต่งตัวผู้ชายอวบ ไปพร้อมกัน

แต่งตัวผู้ชายอวบ

ไม่ว่าจะมาพร้อมหุ่นแบบไหนการแต่งตัวก็เป็นเรื่องสนุกสำหรับทุกคนเสมอ วันนี้เราได้รวบรวมเอาเทคนิคการแต่งตัวที่เหมาะกับ แต่งตัวผู้ชายอวบ มาฝากกัน บอกเลยว่ามีหลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกอย่างจุใจ รับรองว่าเสริมความมั่นใจ ทำให้คุณเฉิดฉายได้มากกว่าที่เคยอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วเรามาเริ่มแต่งตัวแล้วไปลุยกันเลยดีกว่า

หลักการ แต่งตัวผู้ชายอวบ

แต่งตัวผู้ชายอวบ

ใครที่มาพร้อมหุ่นอวบนั้น บอกเลยว่าการ แต่งตัวผู้ชาย อวบ สนุกกว่าที่คิด มีหลักการง่าย ๆ ที่เราหยิบมาฝากกันก่อนที่จะไปลงลึกถึงสไตล์การแต่งตัวผู้ชายกันต่อ เริ่มจากให้คุณมองหาเสื้อผ้าแบบพอดีตัว เน้นเป็นโทนสีเข้มเข้าไว้ พยายามปล่อยชายเสื้อไม่ต้องยัดเข้าในกางเกง มองหาลวดลายที่ช่วยอำพรางหุ่น เริ่มต้นด้วยหลักการง่าย ๆ แบบนี้ก็สามารถนำไปปรับใช้กับการแต่งตัวในโอกาสต่าง ๆ ของชีวิตประจำวันกันได้แล้ว

รวมเทรนด์การ แต่งตัวผู้ชายอวบ ที่น่าสนใจ

สำหรับการแต่งตัวผู้ชายอวบ นั้นมีแนวทางหลากหลายให้คุณได้เลือก ซึ่งวันนี้เราได้คัดสรรเอาแนวที่คนนิยมค้นหาเกี่ยวกับแต่งตัวผู้ชายอ้วน 2023 มากที่สุดมาฝากกันแล้ว มีสไตล์ไหนน่าสนใจบ้างมาดูกันเลย

แต่งตัวผู้ชายอวบ
  • การแต่งตัว ผู้ชาย อวบ ผิวเข้ม

สำหรับสไตล์ที่จะช่วยอัปลุคให้ผู้ชายอวบผิวเข้มมีเสน่ห์ดึงดูดมากขึ้นได้ง่าย ๆ คือ เลือกสีโทนกลาง ๆ ไปจนถึงอ่อน เช่น ขาว กากี ชมพูอ่อน แต่สีที่สดมาก ๆ เช่น แดง ส้ม เขียว แนะนำว่าให้เลี่ยง เน้นกางเกงทรงตรงพอดีตัว ไม่ใหญ่และไม่รัดจนเกินไป เพิ่มความมั่นใจด้วยเครื่องประดับสีเงินที่ชื่นชอบกันได้เลย

แต่งตัวผู้ชายอวบ
  • แต่งตัวผู้ชายหุ่นหมี

ถ้าคุณมีความมั่นใจบอกเลยว่าความอวบจะกลายเป็นเสน่ห์ของคุณได้แบบง่าย ๆ แนะนำลุคนี้กันเลยกับการหาเสื้อผ้าสีเข้มที่เข้ากันมาไว้ด้วยกัน เพิ่มเติมความเท่ด้วยทรงผม รองเท้า กระเป๋า หรือแว่นตา ทำให้คุณได้ลุคผู้ชายเท่ ๆ ดิบ ๆ ได้ไม่แพ้หุ่นแบบอื่น แถมการใส่แจ็คเกตเข้าไปมีส่วนช่วยอำพรางหุ่นได้ดีอีกด้วย

แต่งตัวผู้ชายอวบ
  • แต่งตัว ผู้ชายอ้วน เตี้ย

คุณสามารถเพิ่มความสมาร์ทให้กับตัวเองได้ง่าย ๆ แม้จะไม่สูงมาก ด้วยการมองหาเสื้อผ้าที่มีสีสันตัดกันอย่างลงตัวเช่น ขาวดำ ขาวยีนส์ ฟ้าครีม มาใส่ร่วมกัน ปล่อยชายเสื้อ ทั้งหมดจะช่วยทำให้มองภาพรวมแล้วคุณดูมีหุ่นที่เพรียวขึ้น แนะนำว่าเน้นกางเกงขากระบอกไม่รัด จะช่วยเพิ่มความโปร่งของช่วยขาได้ดี

แต่งตัวผู้ชายอวบ
  • ผู้ชายลงพุง แต่งตัว

การมีพุงนั้นปกปิดได้ง่ายที่สุดด้วยการใส่เสื้อคลุม เสื้อแจ็คเกต แถมยังช่วยเสริมช่วงไหล่ของคุณให้ดูสมาร์ทมากขึ้นได้อีกด้วย ถ้าต้องการอำพรางเพิ่มการใส่เสื้อผ้าสีเข้มสามารถช่วยคุณได้เป็นอย่างดี รับรองว่าความมั่นใจของคุณจะเพิ่มขึ้นได้ง่าย ๆ แค่จับเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมตช์ให้คลิกกับไลฟ์สไตล์

สิ่งที่ควรทำในการแต่งตัวผู้ชายอวบ

เรามาพูดถึงสิ่งที่การแต่งตัวผู้ชายอวบควรทำกันดีกว่า โดยจะเน้นเป็นพิเศษสำหรับการแต่งตัวผู้ชายอ้วนไทยเพื่อให้คุณนำไปปรับใช้กันง่ายขึ้น

แต่งตัวผู้ชายอวบ
  1. สีที่เหมาะ

อย่างที่บอกกันไปแล้วว่าเรื่องของสีนั้นช่วยคุณได้ แต่เรามาขยายเพิ่มเพื่อให้คุณนำไปใช้กันง่ายขึ้นดีกว่า สีที่เหมาะกับหุ่นอวบมากคือสีเข้ม ถ้าไม่ชอบมีสีโทนพาสเทลอ่อน ๆ ที่พอไปกันได้ แต่ถ้าเป็นสีฉุดฉาดเจ็บจี๊ดแบบนี้อาจยังไม่เหมาะเท่าไรนัก

  1. ดีไซน์และลวดลายเสื้อผ้า

เสื้อผ้าที่คุณควรมีติดตู้ไว้เลยคือ แจ็คเกต เสื้อผ้าเนื้อบางอย่างลินิน เสื้อคอวี เสื้อลายตรง และทั้งหมดควรเลือกแบบพอดีตัว ส่วนกางเกงเน้นเป็นกระบอกเล็กที่ไม่รัด รวมทั้งขาสั้นแบบสามส่วน สามารถช่วยเพิ่มความสมาร์ทให้คุณได้

แต่งตัวผู้ชายอวบ

การแต่งตัวเป็นเรื่องที่ทุกคนสามารถสนุกได้ และการ แต่งตัว ผู้ชายอวบ ก็เช่นเดียวกัน เพียงแค่เลือกเสื้อผ้ารองเท้า และเครื่องประดับในแบบที่คุณมั่นใจ เหมาะสมกับโอกาส ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ใช่สำหรับการแต่งตัวในทุกวันกันแล้ว 

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: https://sa-game.bet/ 

มาเก็บเทคนิคการแต่งตัว แต่งตัวผู้ชายอวบ ไปพร้อมกัน