MIXMATCHBOY

มาเพิ่มความสนุกให้การแต่งตัวด้วย ต่างหูผู้ชาย กันเถอะ

ต่างหูผู้ชาย

ต่างหูผู้ชาย เป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่น่าสนใจ ใครที่กำลังมองหาไอเดียในการแต่งตัวเพิ่มเติม เพื่อให้มีสีสันวันนี้เรามารู้จักกับบรรดาต่างหูที่กำลังได้รับความนิยมสำหรับผู้ชายกันดีกว่า บอกเลยว่าถ้าเลือกให้เหมาะคุณจะดูดี และมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นแบบง่าย ๆ กันอย่างแน่นอน

เลือกใส่ ต่างหูผู้ชาย อย่างไรดี

ต่างหูผู้ชาย

การแต่งตัวนั้นต้องอาศัยเรื่องของโอกาส และกาลเทศะให้ดี โอกาสแบบไหนที่ ต่างหู ผู้ชาย จะสามารถเข้ามาช่วยเติมเสน่ห์ให้กับคุณได้ ก่อนที่จะไปเริ่มเลือกต่างหูผู้ชาย แบรนด์ไหนดี เรามารู้จักวิธีการเลือกให้เหมาะกับคุณกันก่อนดีกว่า ต่างหูนั้นมีทั้งแบบห่วง ห้อย แป้น ถ้าไม่มั่นใจว่าแบบไหนเหมาะกับสไตล์ เราขอแนะนำว่าให้ลองซื้อทุกแบบมาลองกันก่อน เพื่อตามหาสิ่งที่ใช่ที่สุด เพราะของแบบนี้ต้องลองเท่านั้นถึงจะรู้

รวม ต่างหูผู้ชาย ที่น่าสนใจในปีนี้

ถึงเวลามาดูกันแล้วว่าต่างหูผู้ชายแบรนด์ไหน รุ่นอะไรที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ เพราะไม่ว่าคุณจะเป็น, ผู้ชาย ใส่ต่างหูข้างไหนก็ตามได้รู้จักต่างหูเหล่านี้เอาไว้ รับรองว่าสนุกกับการแต่งตัวเพิ่มมากขึ้นอย่างแนอน พร้อมแล้วมาเริ่มกันเลย

ต่างหูผู้ชาย
  • ต่างหู ผู้ชาย เงินแท้

ต่างหูผู้ชายเงินแท้ แบรนด์ของไทย FINEJEWELTHAI ที่ให้คุณได้ใช้สินค้าคุณภาพดี ในราคาที่เอื้อมถึงง่าย แถมยังมาในแบบที่เรียบหรู เข้าได้กับหลากหลายสไตล์กันอีกด้วย ผู้ชายคนไหนชอบแต่งตัวต้องมีต่างหูคู่นี้ติดบ้านกันเอาไว้ เผื่อเวลาไปชิลล์ หรือไปเที่ยวจะได้ไม่พลาด ส่วนถ้าใครที่ทำงานสามารถแต่งตัวเท่ ๆ ไปได้ ต่างหูคู่นี้ก็เหมาะที่จะเสริมสไตล์ทำให้การแต่งตัวไปทำงานของคุณไม่น่าเบื่อเช่นเดียวกัน

ต่างหูผู้ชาย
  • ต่างหูผู้ชายข้างเดียว

ใครอยากใส่ต่างหูข้างเดียวแบบเท่ ๆ ก็สามารถใส่แบบแป้นได้ เน้นแบบที่ไม่ใหญ่มาก สีสันเข้ม ๆ เน้นความเท่และโดดเด่น บอกเลยว่าเพิ่มเสน่ห์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ แม้จะเป็นเพียงจุดเล็ก ๆ บนใบหน้าเท่านั้น ถ้าอยากเสริมให้ดูเท่มากขึ้น อย่าลืมหมั่นทำความสะอาดขัดเงาต่างหูให้ดูใหม่ และสะอาดอยู่เสมอ พร้อมทั้งอย่าลืมทำความสะอาดส่วนของใบหูเพิ่มด้วยหากคุณรู้ตัวว่าเป็นคนที่มีกิจกรรมเยอะ เพราะอาจมีคราบเหงื่อสะสมนั่นเอง

ต่างหูผู้ชาย
  • ผู้ชาย ใส่ต่างหู 2 ข้าง

ใส่ผู้ชาย ใส่ต่างหู 2 ข้างแบบสองข้างก็ดูดีได้ไม่แพ้กัน เน้นความสมดุลบนใบหน้า ไม่ใส่ขนาดที่เล็กหรือใหญ่มากจนเกินไป พร้อมทั้งยังอย่าลืมดูความเหมาะสมกับโอกาส เพราะการจะใส่ทั้งสองข้างนั้นถ้าไปงานที่เป็นทางการมาก ๆ ที่ต้องอาศัยความสุขภาพอาจไม่เหมาะ แต่ถ้าเป็นการกึ่งทางการ ปาร์ตี้ หรือในชีวิตประจำวันบอกเลยว่าอย่ารอช้า รีบใส่แล้วออกไปสนุกกับสไตล์ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับคุณกันได้เลย การใส่สองข้างนั้นถ้าจะให้สมดุลแนะนำว่าให้ใส่แบบเดียวกัน การใส่ข้างละแบบอาจทำให้รู้สึกถึงความไม่เป็นระเบียบได้

รูปหน้าแบบไหนใส่ต่างหูผู้ชาย อะไรดีมาดูกัน

ด้วยความที่รูปหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันทำให้การเลือกต่างหูผู้ชายต้องแตกต่างกันไปด้วย รูปหน้าแต่ละแบบจะเหมาะกับต่างหูแบบไหนบ้าง มาดูกันเลย

ต่างหูผู้ชาย
  1. หน้ากลม

หน้าแบบนี้เหมาะกับต่างหูทรงเหลี่ยม เพราะจะช่วยลดความกลม เพิ่มความสมดุล ทำให้หน้าโดดเด่นขึ้น

  1. หน้าเหลี่ยม

ใครที่เห็นเหลี่ยมชัดแนะนำว่าให้มองหาต่างหูโค้ง มน กลม มาเพื่อช่วยปรับรูปหน้า

  1. หน้ารูปหัวใจ

หน้าที่ไม่กลม ไม่เหลี่ยม แต่ดูคางแหลม เน้นต่างหูสามเหลี่ยมช่วยให้หน้าดูสมดุลขึ้น

  1. หน้ารูปไข่

หน้าทรงนี้ไปได้ดีกับต่างหูทุกแบบ แต่เลือกใส่ให้เหมาะกับโอกาสก็เพียงพอแล้ว

ต่างหูผู้ชาย

บอกเลยว่าต่างหูผู้ชาย เป็นเครื่องประดับที่หยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้สนุกกว่าที่คิด ใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกได้เลย ขอแค่ไม่ลืมโอกาสที่เหมาะ รวมทั้งไม่ลืมเรื่องของความสะอาด เพียงเท่านี้ต่างหูก็จะกลายเป็นเครื่องประดับที่พร้อมเสริมความมั่นใจ เพิ่มความดูดีให้กับคุณเรียบร้อยแล้ว

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: https://hilo-88.com/ 

มาเพิ่มความสนุกให้การแต่งตัวด้วย ต่างหูผู้ชาย กันเถอะ