MIXMATCHBOY

รวมไอเทมเสริมความสมาร์ทกับ สร้อยข้อมือผู้ชาย

สร้อยข้อมือผู้ชาย

หนึ่งในเครื่องประดับที่นิยมต่อเนื่องมาอย่างยาวนานต้องยกให้กับ สร้อยข้อมือผู้ชาย นั่นเอง ซึ่งในตอนนี้มีตัวไหนที่น่าสนใจ ใส่แล้วช่วยเสริมลุคให้คุณมั่นใจ และดูดีขึ้นได้แบบง่าย ๆ บ้าง เราได้ขนเอาไอเทมที่ห้ามพลาด ที่เมื่อมาประดับข้อมือของคุณแล้วรับรองว่าทำให้การแต่งตัวของคุณโดดเด่นขึ้นอย่างแน่นอน

สร้อยข้อมือผู้ชาย ต่างจากกำไลอย่างไร

สร้อยข้อมือผู้ชาย

หลายคนอาจสงสัยว่าระหว่าง สร้อยข้อมือ ผู้ชาย กับกำไลนั้นต่างกันอย่างไร โดยสำหรับสร้อยทองข้อมือผู้ชายนั้นจะมีลักษณะของการเอาห่วงมาต่อกัน มีความอ่อนของวัตถุมากกว่า ส่วนถ้าเป็นกำไลนั้นจะมาพร้อมวัตถุที่เป็นของแข็งชิ้นเดียว แต่สุดท้ายแล้วก็ถือว่าเป็นเครื่องประดับที่จัดอยู่ในประเภทเดียวกัน ใส่แล้วสามารถช่วยเสริมลุค เติมความมั่นใจให้กับคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รวมมาให้แล้ว สร้อยข้อมือผู้ชาย ที่น่าใส่ในปีนี้

เรามาดูกันดีกว่าว่าถ้าอยากได้ สร้อยข้อมือ ผู้ชาย ในแบบที่อินเทรนด์มาใส่ตอนนี้มียี่ห้อไหน รุ่นอะไรน่าสนใจบ้าง ใครกำลังเล็งสร้อยข้อมือผู้ชาย แบรนด์ไหนดีอยู่บอกเลยว่าห้ามพลาด

สร้อยข้อมือผู้ชาย
  • HARMENSTONE

สร้อยข้อมือผู้ชายแบรนด์ไทย ถ้าพูดถึงสร้อยข้อมือแบบหินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดต้องยกให้แบรนด์นี้กันไปเลย เพราะมาพร้อมการดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย มีทั้งหินและจี้แบบต่าง ๆ ให้คุณได้มิกซ์ตามความชอบ ซึ่งใส่เข้าไปไม่ว่าอย่างไรก็ดูสมาร์ทขึ้น แถมยังส่งผลกับความเชื่อภายในจิตใจได้อีกด้วย

สร้อยข้อมือผู้ชาย
  • CELINE TRIOMPHE GOURMETTE NECKLACE WITH RHODIUM FINISH SILVER

ใครที่กำลังตามหาสร้อยข้อมือผู้ชาย เงินแท้บอกเลยว่าจัดแบรนด์นี้ไปไม่มีผิดหวัง เพราะแม้จะดูเรียบง่าย แต่พอซูมเข้าไปแล้วรายละเอียดดีมาก ทำให้เห็นถึงความใส่ใจพร้อมทั้งพิถีพิถันในการผลิต คุณจะได้สร้อยไว้ใส่ข้อมือในระดับแบรนด์เนม ที่มาพร้อมคุณภาพ ทนทาน ใช้งานเสริมความมั่นใจกันได้ยาวนาน

สร้อยข้อมือผู้ชาย
  • BOTTAGA VENETA BRAID LEATHER BRACELET

สร้อยข้อมือผู้ชายแบรนด์ bottega รุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด และพวกเราเห็นกันจนคุ้นตาแล้วอย่างแน่นอน เหมาะกับการใส่ในชีวิตประจำวัน ดูสุภาพ เท่ มีสไตล์ วัสดุทำมาจากหนังแกะถักทอจนเป็นเส้นเดียวกัน และใช้โลหะเชื่อมต่อตรงกลาง เป็นความดิบที่ผสานกับความอ่อนโยนเอาไว้ได้อย่างลงตัว

สร้อยข้อมือผู้ชาย
  • สร้อยข้อมือองค์พระศิวะ

กำไลข้อมือผู้ชายเสริมดวง ที่ผู้ชายสายมูไม่ควรพลาด เส้นนี้มาพร้อมสีดำที่เข้ากับการแต่งตัวได้ง่าย และยังเหมาะกับผู้ชายในทุกสไตล์ได้แบบไม่ติดขัด มาพร้อมความเชื่อที่ผสานเพื่อสร้างความมั่นใจเพิ่มให้กับคุณ เน้นขับไล่อันตราย ปกป้องคุณจากสิ่งไม่ดี ช่วยเปลี่ยนร้ายให้กลายเป็นดีได้ง่าย ๆ

สร้อยข้อมือผู้ชาย
  • PANDORA

ตัวนี้มาเป็นแบบสร้อยข้อมือผู้ชาย ที่มาพร้อมภาพยนตร์ในดวงใจของใครหลาย ๆ คนอย่างสตาร์วอร์ มาในแบบเรียบ ๆ แต่มีรายละเอียดที่ชัดเจน ผลิตจากเงินแท้ ทนทาน ยิ่งใสสียิ่งสวย และถ้าต้องการเพิ่มความเฉพาะตัวก็สามารถเลือกจี้เพิ่มกันได้เลย

รวมเคล็ดลับการเลือกสร้อยข้อมือผู้ชาย ให้เหมาะกับคุณ

ตอนนี้ตัวเลือกของสร้อยข้อมือผู้ชาย มีให้เลือกหลากหลาย จะทำอย่างไรเพื่อให้ได้เจอกับสร้อยที่เหมาะกับสไตล์ พร้อมทั้งตรงกับความชอบของคุณได้มากที่สุด วันนี้เราเตรียมเทคนิคการเลือกมาไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว

สร้อยข้อมือผู้ชาย
  1. คนแขนอวบ ถ้าคุณเป็นผู้ชายแขนอวบแนะนำว่าให้มองหาสร้อยข้อมือที่ขนาดพอดี เส้นไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป ยิ่งถ้ามาแบบสายรัดแบบนี้แนะนำให้เลี่ยง พยายามมองหาสร้อยที่ดูโปร่งเข้าไว้ ตกแต่งด้วยเครื่องประดับอื่น ๆ อย่างจี้ เพชร พลอยเพิ่มได้ตามความชอบ
  2. คนแขนผอม สำหรับผู้ชายที่หุ่นสกินนี่มาก ๆ ก็ต้องมองหาสร้อยสำหรับใส่ข้อมือให้เหมาะเช่นกัน โดยสิ่งที่เหมาะกับคุณคือ มีจี้ประดับที่ใหญ่กว่าปกติ หรือเน้นสร้อยเส้นแบนเพิ่มพื้นที่ให้ข้อมือ และอย่าลืมลองกันให้ดีว่าไม่หลวมจนหลุด เลือกให้ใส่สบายทั้งเท่ และไม่หลุดจะดีที่สุด
สร้อยข้อมือผู้ชาย

บอกเลยว่า สร้อย ข้อมือผู้ชาย เป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่ไม่ว่าใครก็ใส่แล้วเพิ่มความดูดีขึ้นมาได้ง่าย ๆ ดังนั้นใครเบื่อการแต่งตัวแบบเรียบ ๆ จนเกินไป ขอแนะนำว่านี่คือไอเทมที่คุณไม่ควรพลาด มีติดบ้านกันเอาไว้ วันไหนอยากเสริมลุค เติมความมั่นใจจะได้หยิบมาใส่กันได้ง่าย ๆ

อ่านบทความอื่นๆ:

รวมไอเทมเสริมความสมาร์ทกับ สร้อยข้อมือผู้ชาย