MIXMATCHBOY

มารู้จักกับ กระเป๋า Stand Oil ให้มากขึ้นกัน

กระเป๋า Stand Oil

สำหรับแบรนด์ กระเป๋า Stand Oil นั้นเป็นแบรนด์จากเกาหลีที่เข้ามาทำกระแสความนิยมในไทยอย่างล้นหลาม ความน่าสนใจ และลูกเล่นดีไซน์จากแบรนด์นี้มีอะไรบ้าง วันนี้เราลองมาทำความรู้จักให้มากขึ้นกันดีกว่า เผื่อว่าใครกำลังมองหากระเป๋าใบใหม่ไปใช้ให้อินเทรนด์จะได้ไม่พลาด

ที่มาที่ไปของ กระเป๋า Stand Oil

กระเป๋า Stand Oil

สำหรับกระเป๋า Stand Oilนั้นเป็นกระเป๋าแบรนด์เกาหลีที่ออกแบบมาในสไตล์มินิมอล กระเป๋าStand Oil รีวิวอย่างล้นหลามในประเภทไทย คนดังหลายคนเลือกใช้เพราะมีสไตล์ที่แมตช์กับการแต่งตัวได้หลากหลาย และเลือกใช้หนังแบบวีแกน ทำให้คุณได้ใช้ให้สวยงามไปพร้อมกับการรักสิ่งแวดล้อม รูปแบบดีไซน์มาแบบเหนือกาลเวลาไม่ได้นิยมถือกันประเดี๋ยวประด๋าว ทำให้คุณมีสินค้าแฟชั่นที่ใช้งานได้ยาวนานเพิ่มขึ้นอีกใบ

รุ่นแนะนำของ กระเป๋า Stand Oil

ตอนนี้ กระเป๋าStand Oil มีหลายรุ่นให้คุณได้เลือก ตัวไหนน่าสนใจ และน่าใช้บ้างวันนี้เราขออาสามาแนะนำให้คุณได้รู้จัก เผื่อใบไหนโดนใจจะได้หา stand oil สาขาไทยแล้วไปเลือกซื้อมาใช้กัน

  • Stand oil chubby bag
กระเป๋า Stand Oil

ใบนี้มาพร้อมการใช้งานที่คล่องตัว สายคล้องแขนยาวไม่อึดอัด มีช่องหลากหลายให้เลือกใส่ของกันได้ตามสะดวก สีสันน่ารัก และที่สำคัญคือมีให้เลือกเยอะ รับรองว่าจะถือแล้วแมตช์กับสไตล์การแต่งตัวได้หลากหลาย มีกลิ่นไอของความ Y2K ติดมาด้วย

  • CLAM BAG
กระเป๋า Stand Oil

ตัวนี้ของ Stand Oil Bag ราคากลาง ๆ 3,000 นิด ๆ แต่ถือกันได้ยาว ๆ เพราะออกแบบมาให้เรียบง่าย มีสีให้เลือกมากถึง 5 สี ปรับได้ตามความต้องการ อยากสะพายแบบครอสบอดี้หรือสะพายไหล่ก็ทำได้ตามใจชอบ เหมาะกับวันชิลล์ ๆ จุของจำเป็นอย่างกระเป๋าเงินและโทรศัพท์ได้สบาย ๆ

  • BUTTER BAG
กระเป๋า Stand Oil

รุ่นนี้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวแบบเท่ ๆ สะพายแบบครอสบอดี้ มีให้เลือก 6 สี บอกเลยว่าใครกำลังต้องเดินทาง ต้องการความทะมัดทะแมงหยิบของง่าย ใส่ของได้ครบ ต้องเลือกรุ่นนี้ หยิบไปใส่กับชุดไหนก็ไปได้ดี อัปลุคให้ดูเกาหลีได้ทันที

  • OBLONG BAG MINI
กระเป๋า Stand Oil

ใครที่ต้องบรรจุของเยอะหน่อยอย่างการไปเรียนหรือไปทำงานรุ่นนี้กำลังตอบโจทย์ ด้วยการสะพายไหล่ได้ง่ายดาย วัสดุหนังคุณภาพดี ทรงเหลี่ยมช่วยทำให้เอกสารต่าง ๆ เป็นระเบียบมากขึ้น สีสันมีให้เลือกในสไตล์เอิร์ธโทนมากถึง 6 สี รับรองว่าถือแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

  • FLUFFY
กระเป๋า Stand Oil

รุ่นนี้บอกเลยว่าดีไซน์เท่เหนือกาลเวลาสุด ๆ มีให้เลือก 3 ขนาด กับ 9 โทนสี เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมของแบรนด์เลยก็ว่าได้ มาแบบมีตัวปิดช่วยทำให้การพกของปลอดภัยมากขึ้น แต่ก็สามารถหยิบใช้ได้อย่างง่ายดาย สะพายไหล่หรือปรับความยาวให้กลายเป็นครอสบอดี้ได้แบบง่าย ๆ มิกซ์กับลุคไปทำงาน เรียน หรือวันสบาย ๆ ก็ลงตัว ถ้าไม่รู้จะเริ่มจากใบนี้ขอแนะนำว่าอย่าพลาดใบนี้เด็ดขาด

ข้อดีของการเลือกซื้อกระเป๋า Stand Oil

เราลองมาดูข้อดีเมื่อตัดสินใจเลือกซื้อกระเป๋า Stand Oil กันดีกว่าว่ามีอะไรให้คุณได้ชื่นใจนอกจากดีไซน์ที่สวยงามบ้าง ข้อไหนที่อ่านแล้วคลิกก็แสดงว่ากระเป๋าจากแบรนด์นี้เหมาะกับคุณอย่างแน่นอน

กระเป๋า Stand Oil
  1. มีดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย

รุ่นยอดนิยมของแบรนด์นี้จัดได้ว่าทุกรุ่นเป็นรุ่นที่ฮิตด้วยดันทั้งนั้น ทำให้คุณได้เจอกับการออกแบบกระเป๋าที่ทั้งสวยและลงตัวกับการใช้ในชีวิตประจำวัน

  1. ราคาไม่แพงมาก

ราคาของกระเป๋าแบรนด์นี้แม้ว่าเป็นแบรนด์ต่างชาติ แต่ก็มีราคาในหลัก 1,000 – 5,000 บาท ทำให้คุณสามารถวางแผนการซื้อได้ง่ายมากขึ้น

ในตอนนี้ถ้าคุณสนใจอยากได้ กระเป๋าStand Oil และถามว่ากระเป๋า stand oil ซื้อที่ไหนในไทยเองยังต้องพรีออเดอร์เข้ามาจากเกาหลี แต่ก็มีร้านค้าในไทยหลาย ๆ ร้านที่สต็อกของพร้อมส่ง ดังนั้นบอกเลยว่าหาซื้อไม่ยาก ถ้าแบบของกระเป๋าโดนใจแนะนำว่าให้ซื้อมาใช้กันได้เลย เพราะใบนี้กำลังมีกระแสแรงมากขึ้นในไทยเราเรื่อย ๆ อีกไม่นานใคร ๆ ก็จะถือกระเป๋าใบนี้จนกลายเป็นที่คุ้นตา เพราะทั้งสวยและตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์นั่นเอง

อ่านบทความอื่นๆ:

มารู้จักกับ กระเป๋า Stand Oil ให้มากขึ้นกัน