MIXMATCHBOY

รวม 10 อันดับ กระเป๋าแบรนด์เนม ยอดนิยมตลอดกาล

กระเป๋าแบรนด์เนม

สำหรับ กระเป๋าแบรนด์เนม นั้นหากมองภาพให้ลึกไม่ใช่แค่สินค้าสิ้นเปลืองเท่านั้น แต่เป็นสินค้าที่สามารถสะสมเพื่อจดจำช่วงเวลาสำคัญของแต่ละแบรนด์ ถ้าเก็บได้ถูกใบ ดูแลเป็นอย่างดี บอกเลยว่าในอนาคตมีแนวโน้มที่จะมีราคาสูงขึ้นอย่างแน่นอน ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูแถวหน้าของวงการนี้กันดีกว่าว่ามีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง

ทำไม กระเป๋าแบรนด์เนม ถึงน่าสนใจ

กระเป๋าแบรนด์เนม

อันดับแรก ๆ ที่ทำให้คนสนใจ กระเป๋า แบรนด์เนม ก็คือ ดีไซน์ วัสดุ คุณภาพ และความทนทาน อันดับรองลงมาคือ กระเป๋าแบรนด์ดังสามารถผันตัวเป็นสินทรัพย์ที่สร้างมูลค่าให้กับคุณในอนาคตได้ เพราะคนให้ความใส่ใจกับที่มาและตำนานของแต่ละรุ่น กระเป๋าแบรนด์ เน ม ที่ควรซื้อเป็นสินค้าที่มีจำกัด ทางแบรนด์คิดมาแล้วว่าจะกลายเป็นสิ่งล้ำค่าให้กับคุณแบบง่าย ๆ ดังนั้นเลือกถูกรุ่น สะสมถูกใบ มีแต่คุ้มอย่างแน่นอน

รวม กระเป๋าแบรนด์เนม ยอดนิยม

ถึงเวลามาตามหา กระเป๋าแบรนด์เนม ที่คุณจะเป็นเจ้าของกันในเร็ว ๆ นี้กันแล้ว บอกเลยว่าเราคัดสรรแต่ตัวเด็ดของวงการมาแนะนำให้คุณได้รู้จัก ใครชอบสไตล์ใบไหนก็ไปเลือกแล้วจัดมาไว้ในครอบครองกันเลย

กระเป๋าแบรนด์เนม
  • HERMES BIRKIN

ใบนี้มีเงินอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้ต้องรอและมีเงื่อนไขเพียงพอกับแบรนด์เพื่อที่จะซื้ออีกด้วย เราจึงขอยกให้เป็น กระเป๋าแบรนด์ เน ม ฮิตตลอดกาล ที่ถ้าใครมีแล้วรักษาดี ๆ บอกเลยว่าราคาพุ่งขึ้นตลอดทุกปีอย่างแน่นอน สถิติการต่อคิวซื้อนานถึง 6 ปี ค่าตัวมากถึง 6 หลัก บางใบพุ่งขึ้นไปที่ 7 หลัก เพราะประวัติที่ยาวนานมีมาตั้งแต่ช่วงปี 1985 และยังนิยมมาจนถึงตอนนี้

กระเป๋าแบรนด์เนม
  • CHANEL CLASSIC FLAP

ใบนี้ก็เลอค่าไม่แพ้กันกับกระเป๋าแบรนด์ผู้หญิงที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องอยากเป็นเจ้าของ ด้วยเอกลักษณ์ของดีไซน์และหนังที่ทำให้รู้ทันทีว่าคือแบรนด์อะไร ติดอยู่ในอันดับกระเป๋าสุดคลาสสิคมาอย่างยาวนาน ราคาของมือสองก็ถูกปรับขึ้น 70%-80% กันเลยทีเดียว จุดเด่นคือตัวล็อคแบบใหม่ เป็นรูปตัว C ไขว้ หรือที่รู้จักกันในชื่อ “CC TURN-LOCK” นั่นเอง

กระเป๋าแบรนด์เนม
  • LOUIS VUITTON NEVERFULL

บอกเลยว่าดีไซน์มาเพื่อการใช้งานจริง ๆ เพราะจุของได้เยอะ ทรงสวย เข้ากับทุกกระแสแฟชั่น ทำให้อยู่มาได้นานจนถึงตอนนี้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2007 และดูเหมือนจะยังเป็นทรงที่สาวกของกระเป๋าแบรนด์ เน ม วัยรุ่นให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง

กระเป๋าแบรนด์เนม
  • LADY DIOR BAG

ใครชอบแต่งตัวแนวสาวหวานเป็นสุภาพสตรีแถวหน้าบอกเลยว่ารุ่นนี้คือที่สุด เพราะตั้งชื่อตามพระนามของเจ้าหญิงไดอาน่า แฟชั่นไอคอนคนสำคัญของโลกยุค 80-90 ชื่อเดิมคือ Chouchu ที่แปลว่าชื่นชอบ ราคาสำหรับตลาดมือสองยังพุ่งสูงขึ้นกว่า 14% นับเป็นอีกใบที่น่าลงทุน

กระเป๋าแบรนด์เนม
  • CHANEL BOY BAG

ติดอันดับกันอีกรุ่นจากชาแนล เปิดตัวเมื่อ 2011 และสะดุดตาคอแฟชั่นทั่วโลกอย่างล้นหลาม หลายเป็นหนึ่งใน ICONIC BAG ไปทันที ตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน รายละเอียดเยอะ ส่งต่อได้สูงสุด 40% เพราะใบนี้ก็ไม่ได้ซื้อมาง่าย ๆ เช่นเดียวกัน

กระเป๋าแบรนด์เนม
  • DIOR SADDLE BAG

อินเทรนด์เข้ายุคสมัยกันมาหน่อยกับใบนี้ เปิดตัวมาตั้งตี 1999 แต่ดีไซน์นั่นมีเอกลักษณ์เหนือใคร จนทำให้ตอนนี้พวกเราเห็นกันจนคุ้นตามากขึ้นและกลายเป็นกระเป๋าแบรนด์ยอดนิยมขึ้นหิ้งอีกใบ และกลับมานิยมเพิ่มมากขึ้นอีกครั้งเมื่อปี 2001 โดยดูเหมือนตอนนี้ก็ยังมีราคาพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ

กระเป๋าแบรนด์เนม
  • PRADA GALLERIA BAG

พกพาได้อย่างสมาร์ท และเป็นหนึ่งในกระเป๋าสุดคลาสสิค ได้อารมณ์ของอิตาลีโบราณ วัสดุชั้นดี คุณภาพ คงทน รับรองว่าถือแล้วไม่มีตกยุค จุดเด่นคือกันน้ำ กันรอยขีดข่วนได้ดี เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน ราคายังพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

กระเป๋าแบรนด์เนม
  • FENDI PEEKABOO BAG

กระเป๋าที่ได้รับการออกแบบจากตำนานอย่าง คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ เปิดตัว 2009 เหมาะมากกับสาว ๆ วัยทำงานที่ต้องลุยและดูดีไปในเวลาเดียวกัน มีลูกเล่นเพิ่มเติมมาใส่อย่างพวงกุญแจต่าง ๆ ที่เด่นมากขึ้นง่าย ๆ แค่ใช้ด้วยกัน

กระเป๋าแบรนด์เนม
  • GUCCI SOHO DISCO BAG

ใครอยากได้กระเป๋าแบรนด์ที่เหมาะกับวันสบาย ๆ ต้องมีใบนี้เอาไว้ในครอบครอง เหมาะกับการใส่ของเล็ก ๆ น้อย ๆ ไว้ไปฮอปปิ้งคาเฟ่ หรือท่องเที่ยวพักผ่อนสบาย ๆ จุดเด่นคือหัวซิปแบบพู่ที่รับรองว่าเห็นแล้วต้องเข้าใจทันทีว่าเป็นกระเป๋าแบรนด์อะไร

กระเป๋าแบรนด์เนม
  • MULBERRY ALEXA BAG

ดีไซน์ของกระเป๋าแบรนด์ที่เหมาะกับทุกวัยของสาว ๆ เน้นความคล่องตัว ตอบโจทย์ทุกมิติไลฟ์สไตล์ทั้งใช้ไปเรียน ทำงาน หรือท่องเที่ยว ก็สามารถลุยกับคุณได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ยกให้เป็นกระเป๋าแบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่แท้จริง

วิธีดูแล กระเป๋าแบรนด์เนม

แม้ว่ากระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละใบจะมาพร้อมวัสดุที่ต่างกัน แต่ก็มีวิธีดูแลคล้าย ๆ กันอยู่หลายข้อ ซึ่งเรารวมมาไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว

กระเป๋าแบรนด์เนม
  1. ทำตัวกระเป๋าให้แห้งอยู่เสมอ
  2. เลี่ยงความร้อนจัด ๆ อยู่เสมอ
  3. ใช้น้ำยาขัดคอยทำความสะอาดตามมุมต่าง ๆ หลังการใช้งาน
  4. ฉีดสเปรย์กันน้ำที่มีมาตรฐานเพื่อป้องกันกระเป๋า
  5. หมั่นดูแลจัดเก็บในที่ที่มีอากาศถ่ายเท และจัดทรงกระเป๋าให้คงรูปเสมอ

บอกเลยว่าการมี กระเป๋า แบรนด์เนม เอาไว้ช่วยเพิ่มสไตล์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดี เพราะกระเป๋าสามารถบ่งบอกความชอบของคุณได้แบบง่าย ๆ ถ้าชอบใบไหนลองไปหาราคาและวิธีการจับจอง เชื่อมั่นได้เลยว่าทุกใบที่เราหยิบมาแนะนำเป็นใบที่คุ้มค่าแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ:

รวม 10 อันดับ กระเป๋าแบรนด์เนม ยอดนิยมตลอดกาล