MIXMATCHBOY

ไอเดียลุคเท่ๆ สบายๆ กับรองเท้าผ้าใบ สีดำ

ลุคเท่ๆ สบายๆ กับรองเท้าผ้าใบ

หนึ่งในแฟชั่นไอเทมที่เป็นกระแสแฟชั่นกำลังมาแรงในหมู่วัยรุ่น เราเชื่อว่าหลายคนต้องมีติดบ้านไว้อย่างแน่นอนก็คือ “รองเท้าผ้าใบ” ไม่ว่าจะแต่งตัวไปไหนก็จะเห็นว่า เราสามารถแมทช์รองเท้าผ้าใบได้กับทุกชุด ทุกสไตล์ แถมใส่สบายอีกด้วย และเราเชื่อว่าเทรนที่มาแรงช่วงนี้คงจะเป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวซะส่วนใหญ่ เพราะเป็นสีที่เรียบสบายตา แต่งตัวได้ง่าย 

แต่หลายคนก็อาจกังวลเกี่ยวกับการดูแลรักษาเพราะสีขาวนั้นเปื้อนง่าย แต่ความกังวลนี้จะหมดไป เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำรองเท้าผ้าใบสีดำที่กำลังมาแรงไม่แพ้กัน นอกจากนั้นยังใส่สบายและเข้ากับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์แล้ว การดูแลรักษาก็ง่าย แถมยังให้ลุคสาวเท่ อีกด้วย หากคุณยังไม่รู้ว่าจะซื้อยี่ห้ออะไร ทรงไหน และยังไม่รู้จะแมทช์กับเสื้อผ้าแบบไหนดี ลองตามเรามาชมกันเลยค่ะ

แมทช์รองเท้าผ้าใบกับ “ชุดเดรส”

ใครจะคิดว่า “ชุดเดรส” สไตล์หวาน ๆจะใส่เข้ากันกับรองเท้าผ้าใบได้ แถมยังใส่สบายเลยแหละค่ะ แต่สาว ๆหลายคนเคยสงสัยไหมคะว่าจะใส่ยังไงไม่ให้ดูตัน ไม่ต้องห่วงค่ะ เรามี Tips มาแนะนำ รับรองเลยว่ารูปร่างแบบไหนก็รอด 

สาวตัวเล็ก ให้เลือกแมทช์กับ “เดรสสั้น”

สาว ๆคนไหนที่สูงไม่ถึง 160 แต่อยากขาเรียวยาว เราขอแนะนำให้เลือกเดรสสั้นเหนือเข่าขึ้นไป แมทช์กับ “รองเท้าผ้าใบ” สีดำ แนะนำให้เลือกแบบไม่หนามาก หรือหัวมีความแหลมมากกว่าหัวมน อย่างแบรนด์ Nike แค่นี้คุณก็จะสวยสง่าไม่แคร์ความสูงอีกต่อไปค่ะ

ลุคเท่ๆ สบายๆ กับรองเท้าผ้าใบ

รองเท้าผ้าใบกับชุดเดรส

สาวสูงโปร่ง ให้เลือกแมทช์กับ “ชุดแม็กซี่เดรส”

สำหรับสาวคนไหนที่มีรูปร่างสูงโปร่ง เราขอแนะนำให้เลือกใส่ “ชุดแม็กซี่เดรส” แมทช์กับ “รองเท้าผ้าใบ” สีดำ พื้นบางอย่าง Converse, Vans เพียงแค่นี้คุณก็จะได้ลุคสไตล์ชิคๆ คูลๆ อย่างแน่นอน

แมทช์รองเท้าผ้าใบกับ “เสื้อยืดกางเกงยีนส์ขายาว”

ลุค “เสื้อยืดกางเกงยีนส์ขายาว” ดูจะเหมาะสำหรับวันชิล ๆ สบาย ๆ ที่เรียบง่าย เสริมด้วยการแมทช์กับ “รองเท้าผ้าใบ” สีดำ ที่ใส่สำหรับแฟชั่น อย่างแบรนด์ adidas, Vans ที่มีดีไซน์สวยงาม สามารถใส่ไปเที่ยว หรือทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันที่ไม่เน้นการเคลื่อนไหวมาก ก็จะยิ่งส่งเสริมให้ได้ลุคสไตล์สาวเท่ สบาย ๆ มากยิ่งขึ้นค่ะ แถมยังสามารถใส่ไปเที่ยว หรือใส่ไปทำงานก็ได้นะคะ

ลุคเท่ๆ สบายๆ กับรองเท้าผ้าใบ

รองเท้าผ้าใบกับเสื้อยืดกางเกงยีนส์ขายาว

แมทช์รองเท้าผ้าใบกับ “เสื้อยืด oversize กางเกงขาสั้น”

กระแสแฟชั่นหญิง และแฟชั่นผู้ชาย ยอดฮิตตั้งแต่ปลายปี 2019 และยังคงเป็นกระแสจนถึงปี 2020 ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้อย่าง แฟชั่นเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ (Oversize) กับกางเกงขาสั้น ที่ช่วยพลางรูปร่างที่แท้จริงของคุณ ไม่ว่าคุณจะมีสัดส่วนขนาดไหน สิ่งนี้แหละที่จะมาช่วยชีวิตคุณให้มีภาพลักษณ์ที่ดูดีขึ้นในแบบที่ไม่ธรรมดา ใส่แล้วไหล่ตกนิด ๆ หลวมหน่อย ๆ จับคู่กับกางเกงขาสั้น ทำให้รู้สึกสบายตัวขึ้น แมทช์กับ “รองเท้าผ้าใบ” สีดำ ก็จะได้ลุคสตรีทสไตล์ เท่ๆ สบายๆ

สล็อต joker ฝาก-ถอน ไม่มี ขั้นต่ำ

ไอเดียลุคเท่ๆ สบายๆ กับรองเท้าผ้าใบ สีดำ