MIXMATCHBOY

รวมมาให้แล้วกับ รองเท้า วิ่ง ที่ผู้หญิงใส่ก็ได้ ผู้ชายใส่ก็ดี

รองเท้า วิ่ง

การวิ่งนั้นถือว่าเป็นการออกกำลังกายเพื่อทำให้ร่างกายได้ทั้งความแข็งแรง และเพิ่มสมาธิ ซึ่งจะขาด รองเท้า วิ่ง ที่เป็นอุปกรณ์ซัพพอร์ตสำคัญไปไม่ได้เด็ดขาด เพราะถ้าไม่ใส่รองเท้าที่เหมาะจะส่งผลกับข้อเข่า หลัง ทำให้มีอาการปวดเมื่อย ยิ่งนานวันไปอาจกลายเป็นผลกระทบกับสุขภาพได้ วันนี้เราเลยเตรียมรองเท้าคุณภาพแถวหน้ามาแนะนำให้คุณได้รู้จักกัน

ความสำคัญของการใส่ รองเท้า วิ่ง

รองเท้า วิ่ง

ก่อนจะไปเริ่มแนะนำ รองเท้าวิ่ง ที่น่าใส่ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า วิ่ง ผู้ชายหรือผู้หญิง เรามาดูความสำคัญของการใส่รองเท้าประเภทนี้กันดีกว่า โดยรองเท้า ออก กํา ลังกา ย ผู้หญิงและผู้ชายนั้น มีส่วนสำคัญที่จะช่วยป้องกันอาการบาดเจ็บจากการเคลื่อนไหว ลดแรงกระแทก บางรุ่นช่วยเสริมประสิทธิภาพให้การออกกำลังกายมีคุณภาพมากขึ้น แถมยังพ่วงมาด้วยดีไซน์ที่ทำให้การแต่งตัวออกกำลังกายของคุณมีความสนุกมากขึ้นได้ง่าย ๆ อีกด้วย

คัดมาให้แล้วกับ รองเท้า วิ่ง ตัวทอปที่ไม่ควรพลาด

ถึงเวลามาดูกันแล้วว่า รองเท้าวิ่ง ยี่ห้อไหน รุ่นอะไรที่กำลังน่าสนใจ และกำลังเป็นที่นิยม รับรองว่าเราคัดเฉพาะคู่ที่ใส่แล้วส่งเสริมการวิ่งของคุณให้มีประสิทธิภาพมากฝากกันแล้วอย่างแน่นอน

รองเท้า วิ่ง
  • รองเท้าวิ่ง nike

AIR ZOOM TEMPO NEXT รองเท้าคู่นี้เด่นมาตั้งแต่สีสัน และยังเหมาะมากกับคนที่วิ่งอย่างจริงจัง มาพร้อมเทคโนโลยีสุดเอกลักษณ์ของทางแบรนด์อย่าง ZOOM X และ REACT คืนแรง สปริงดี นุ่มเด้ง ช่วยซัพพอร์ตเท้าได้อย่างน่าประทับใจ โอบรับหลังเท้าได้ดี ใส่ให้ชินวิ่งดีมากขึ้นอย่างแน่นอน

ราคา : 14,550 บาท

รองเท้า วิ่ง
  • รองเท้าวิ่ง adidas

รุ่น EQ21 ใครที่เน้นการซ้อมวิ่งเก็บระยะบอกเลยว่าคู่นี้ช่วยเพิ่มความสบายด้วยความสามารถในการช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณสดชื่นมากขึ้น รับแรงกระแทกได้ดี ทำให้ทุกก้าวได้จังหวะ และส่งแรงในการวิ่งและเดินได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

ราคา : 1,920 บาท

รองเท้า วิ่ง
  • รองเท้า hoka

รองเท้า วิ่งhoka รุ่น CARBON X2 คือยี่ห้อที่กำลังมาแรงในหมู่นักวิ่ง เพราะนุ่ม สบาย และมีการรองรับรูปเท่าที่มีประสิทธิภาพตัวจริง ใส่เพื่อวิ่ง หรือใช้ชีวิตประจำวันก็สบายไม่แพ้กัน แถมพื้นยังไม่ลื่น เพิ่มพื้นที่นิ้วด้านใน ช่วยให้ดีดตัวได้ดีขึ้น วิ่งยาวได้สบาย

ราคา : 6,490 บาท

รองเท้า วิ่ง
  • รองเท้าวิ่ง asics

รองเท้าอีกหนึ่งยี่ห้อที่กำลังเป็นกระแสในวงการวิ่งและแฟชั่น อย่างรุ่นนี้ MAGIC SPEED 2 EKIDEN นั้นมาพร้อมน้ำหนักเบา ระบายอากาศเยี่ยม เด้งสูง มาพร้อมความทนทาน พร้อมลุยไปกับคุณในทุกที่ ใส่แล้ววิ่งช่วยเสริมกำลังได้ดีอย่างแน่นอน

ราคา : 5,900 บาท

รองเท้า วิ่ง
  • รองเท้าวิ่ง skechers

รุ่นนี้อย่าง GO RUN MAX CUSHIONING มาพร้อมความนุ่มมากขึ้น ระบายอากาศได้ดี สัมผัสนุ่ม ดูดซับแรงกระแทกได้มากขึ้น ยิ่งวิ่งยิ่งเด้ง น้ำหนักของรองเท้าเบา วัสดุเป็นวัสดุแบบสังเคราะห์ ทำให้คุณหมดปัญหากลิ่นอับกวนใจอย่างแน่นอน

ราคา : 3,500 บาท

รองเท้า วิ่ง
  • รองเท้าวิ่ง new balance

รุ่น 725 ขึ้นชื่อทั้งเรื่องดีไซน์ที่มิกซ์เข้ากับการแต่งตัวได้ดี รวมทั้งใส่วิ่ง เดิน แล้วช่วยลดแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ใครมองหารองเท้าที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวัน บอกเลยว่าไม่ควรพลาด โดยมาพร้อมสัญลักษณ์เพิ่มเติมที่ลิ้นรองเท้า ส้นรองเท้า และพื้นรองเท้าชั้นในอีกด้วย

ราคา : 4,700 บาท

เทคนิคการเลือกรองเท้าวิ่ง

ตอนนี้รองเท้า วิ่งนั้นมาพร้อมตัวเลือกให้คุณได้เลือกหลากหลาย แต่จะเลือกอย่างไรเพื่อให้เจอกับรองเท้าที่เหมาะกับการใช้งาน และไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด วันนี้เราเตรียมเทคนิคการเลือกมาให้แล้ว

รองเท้า วิ่ง
  1. ทำความรู้จักกับรองเท้าวิ่ง

ส่วนสำคัญคือ OUTSOLE พื้นรองเท้าด้านนอก INSOLE พื้นรองเท้าด้านใน และ MIDSOLE ส่วนที่อยู่ตรงกลาง ว่ามีความสามารถอะไรในการซัพพอร์ตเท้าของคุณบ้าง

  1. เลือกขนาดให้พอดี

รองเท้าที่ใช้วิ่งเล็กไปก็เจ็บ ใหญ่ไปก็อาจเกิดอุบัติเหตุ เลือกขนากที่พอดีเข้าไว้ ใช้งานกันได้อุ่นใจกว่าแน่นอน แถมยังลดอาการบาดเจ็บได้อีกด้วย

ใครที่ต้องการรองเท้า วิ่ง บอกเลยว่าทุกรุ่นที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้กำลังเป็นที่นิยมในตลาดของนักวิ่ง และสายแฟชั่นกันอย่างแน่นอน ถ้าต้องการใช้งานให้คุ้มค่าแนะนำว่าเลือกดีไซน์ที่เหมาะกับการใส่ในชีวิตประจำวันด้วย จะทำให้คุณสนุกกับรองเท้าประเภทนี้มากขึ้น

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: hilo-88.net

รวมมาให้แล้วกับ รองเท้า วิ่ง ที่ผู้หญิงใส่ก็ได้ ผู้ชายใส่ก็ดี