MIXMATCHBOY

เสื้อเชิ้ตลายพิมพ์  สาวกเสื้อเชิ้ตห้ามพลาดสไตล์ที่กำลังได้รับความนิยม

เสื้อเชิ้ตลายพิมพ์

เสื้อเชิ้ตลายพิมพ์ เป็นสไตล์การแต่งตัวของคนยุค 5 G เลยก็ว่าได้ เราต้องบอกเลยว่า สายเสื้อเชิ้ต ห้ามพลาด เสื้อสไตล์นี้ ผู้หญิง ผู้ชาย ก็เลือกใส่ได้หมด อยู่ที่ลวดลายของเสื้อและสี ไม่ว่าคุณจะหยิบมาแมทช์กับอะไรก็เข้า เราบอกได้เลยว่า ไม่ว่าจะเป็น เกงเกงยีนส์ หรือ กระโปรงยีนส์ เสื้อแนวนี้สบายมาก ยังไงก็ใส่เข้า แถมเป็นทรงใหญ่เพิ่มความเก๋ด้วย ด้วยการใส่ เสื้อกร้าม เข้าใน ก็เก๋ไปอีกแบบเลยค่ะ เลือกรองเท้าผ้าใบสักคู่ แค่นี้ลุค เสื้อเชิ้ตลายพิมพ์ ก็ฟินไม่ไหวแน่นอน ไปเช็คอินคาเฟ่ได้แบบสบายๆ ลุคง่ายๆ แต่ทันสมัยสุดๆ 

เสื้อเชิ้ตลายพิมพ์ เลือกใส่คู่กับกางเกงยีนส์ แบบไหนดี 

เสื้อเชิ้ตลายพิมพ์

เสื้อเชิ้ตลายพิมพ์สำหรับสาวๆ ที่อยากใส่คู่กับ กางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่ต้องคิดเยอะเลย เข้าหมดทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ สีโทนไหน แต่เราแนะนำว่าโทนสีเข้มจะดีที่สุด ไม่ว่าจะไปไหน ลุคนี้ง่ายและบอกสามผ่านได้แน่นอน เพิ่มไอเทมไปสักหน่อย อย่าง หมวก เก๋ๆ สักใบ เพียงแค่นี้ก็เป็นลุคที่ดูไม่ธรรมดาขึ้นมาแล้ว เลือกใส่รองเท้าผ้าใบ จะเหมาะที่สุด 

เสื้อเชิ้ตลายพิมพ์

ใครที่อยากใส่ออกมาทางการหน่อย เลือกใส่เสื้อเชิ้ตลายพิมพ์ กับ กางเกงขายาว แต่เลือกลายที่เรียบๆ สีไม่เด่น พิมพ์ลาย เล็กๆ แค่นี้ก็เป็นลุคที่เป็นทางการไปได้ทุกที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ใส่คู่กับ กางเกงขายาวได้เลย และกางเกงสามส่วน ผู้ชายก็ใส่ได้ เป็นอีกลุคที่สบายและกำลังได้รับความนิยม

อยากใส่เป็น กระโปรงยีนส์ เราก็ไม่ขัด แต่เราแนะนำสาวๆ ที่มีรูปร่างดี นะค่ะเพราะต้องโชว์เรียวขา เป็นอีกสไตล์ที่เราแนะนำ

เสื้อเชิ้ต ลายพิมพ์ ใส่แบบไหนให้ดูเป็นสาวเกาหลี 

ใครที่หลงใหล เสื้อเชิ้ต แต่อยากใส่แนวนี้แล้วออกมาเป็นสาวเกาหลี เกาใจ เราต้องบอกเลยว่า เสื้อเชิ้ตลายพิมพ์ ที่คุณต้องเลือก ต้องเป็นแนวลายสก็อต สีอะไรก็ได้ จะลายทางก็ได้ และเลือก มิกซ์แอนด์แมทช์คู่กับกระโปรงพีชสีดำ หรือสีขาวก็ได้ รับรองเลยว่าเป็นลุค สาวเกาหลีแน่นอน เลือกเป็น เสื้อเชิ้ตแบบครอป ก็จะทำให้เข้ากับกระโปรง หรือใช้วิธีผูกเอวก็เก๋ไปอีกแบบ ลุคที่ทำให้หลายคนหลงใหล รับรองว่าปังแน่นอนเลือกใส่คู่กับ รองเท้าสลิปออน  ก็ยิ่งเพิ่มความเกาหลีไปอีก ทำผมทรงมาม่า บอกเลย นึกว่าสาวเกาหลีมาเอง ติดกิ๊ฟเพิ่มความเก๋ไป หน่อยเพียงแค่นี้ก็ได้อีกลุคที่ดูดีแล้วค่ะ 

เสื้อเชิ้ตลายพิมพ์

เสื้อเชิ้ตลายพิมพ์โทนสีเข้มๆ สำหรับคนที่ต้องการสไตล์การแต่งตัว ที่ดูเรียบง่าย เราแนะนำเลยว่าเป็นอีกลุคที่ทำให้คุณดูเก๋ไม่เบา พิมพ์ลายแบบเก๋ๆ แต่เน้นสีโทนสีดำ สีน้ำเงินไว้ก่อนเป็นอีกสไตล์ในการแต่งตัวที่เราแนะนำเลย จะเลือกใส่คู่กับ กางเกง กระโปรง ก็ได้ทั้งนั้น เข้าหมดเพราะเสื้อเป็นสีโทนเข้ม คุณไม่ต้องกังวลเลย ลุคนี้บอกผ่านได้อย่างแน่นอน 

ใช้ไอเทมอะไรที่เข้า กับเสื้อเชิ้ตลายพิมพ์เลือกเป็นสีพื้นไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า หรือ หมวก เพราะเสื้อมีลายแล้วต้องเลี่ยงแต่เลือกเป็นสีสดใสได้ เราเชื่อว่ามีหลายคนที่ไม่กล้าใส่เสื้อลายเยอะๆ แต่ตอนนี้เราบอกได้เลยไม่ต้องกลัวเพราะเป็นแฟชั่นที่กำลังมาแรงแซ้งโค้ง เลยค่ะ

เสื้อเชิ้ตลายพิมพ์

บทความเราวันนี้ ได้แชร์ไอเดียเสื้อเชิ้ตลายพิมพ์ ไปแล้ว อย่าลืมไป ค้นเสื้อผ้าในตู้มา มิกซ์แอนด์แมทช์กันดูนะค่ะ เรารับประกันเลยว่ามีเสื้อผ้าที่คุณเลือกมาจับคู่กันได้แบบสบายๆ เลยค่ะ เป็นอีกสไตล์ในการแต่งตัวที่เลือกใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สำหรับ คนที่ชอบใส่ เสื้อเชิ้ต 

เราฝากติดตามบทความเรา ด้วยนะค่ะ ปี 2023 เราจะมีไอเดีย การแต่งตัวมาแนะนำให้คุณเผ็ดแซ่บ มากกว่าเดิม ติดตามเราไว้ไม่มีตกเทรนแน่นอน แหล่งช็อปปิ้งที่เราแนะนำ เลือกสั่งได้ทันทีตามช่องทางออนไลน์ สะดวก ตลอด 24 ชั่วโมงด้วย มีครบตามต้องการ 

อ่านบทความอื่นๆ:

เสื้อเชิ้ตลายพิมพ์  สาวกเสื้อเชิ้ตห้ามพลาดสไตล์ที่กำลังได้รับความนิยม