MIXMATCHBOY

ไอเดียใส่ “เสื้อเชิ้ต” ยังไงให้สวยแซ่บ ทันสมัย

ไอเดียใส่ เสื้อเชิ้ต ยังไงให้สวยแซ่บ

เสื้อเชิ้ต” เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ไม่ว่าชายหรือหญิงก็สามารถใส่ได้ทุกโอกาสจริง ๆ ทั้งใส่ไปทำงานหรือใส่ไปเที่ยว หรือทำกิจกรรมประจำวัน ถือว่าเป็นเครื่องแต่งกายที่ได้รับความนิยมอย่างมาก อีกอย่างเป็นเครื่องแบบยูนิฟอร์มในการทำงาน เมื่อสวมใส่กับชุดสูทตัวเก่ง จะทำให้คุณมีบุคลิกภาพที่ดีหรูหรา ทันสมัย น่าเชื่อถือ และโดดเด่นกว่าใครๆ อีกทั้ง เนื้อผ้ายังระบายอากาศได้ดี และสะดวกในการสวมใส่ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการใช้งานค่ะ

วันนี้เราเลยมีไอเดียใส่เสื้อเชิ้ตยังไงให้สวยแซ่บ ทันสมัย แถมยังนำมาแมทช์กับไอเทมในตู้เสื้อผ้าให้ได้ลุคเก๋ชิค ๆ ไม่มีเอ๊าท์แน่นอนค่ะ และทำให้การแต่งตัวของสาว ๆ ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ตามเรามาดูกันเลยค่ะว่ามีไอเดียอะไรกันบ้าง!!

เสื้อเชิ้ตตัวเก่ากับกางเกงยีนส์ขายาวตัวโปรด

มาเริ่มกันที่ไอเทมที่สาว ๆ ทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้แน่นอน อย่าง “เสื้อเชิ้ตกับ “กางเกงยีนส์ขายาว” เนื่องจากเป็นไอเทมที่ใส่เมื่อไรก็ไม่มีเอ๊าท์ แถมยังหยิบมาใส่ได้ในทุกโอกาส เป็นแฟชั่นกันตายที่สาวๆ ต้องมีไว้ในสต็อก เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความแซ่บไปอีกระดับ เพียงแค่คุณใส่ชายเสื้อในกางเกงเพียงข้างเดียวโชว์เอวโค้ง ๆ หรือจะปลดกระดุมโชว์ไหล่บาง ๆ ก็ดูดีสวยซ่อนความแซ่บที่ดึงดูดสายตา ใครหลาย ๆ คนให้เหลียวมอง เป็นไอเดียที่สาวๆ ต้องรีบพุ่งไปแต่งตัวตามแน่นอน แค่ปรับนิด ปรับหน่อย ก็สวยเริ่ดไม่แพ้ใครแล้วค่ะ

ไอเดียใส่ เสื้อเชิ้ต ยังไงให้สวยแซ่บ

เสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์ขายาว

แฟชั่นเบสิคเสื้อเชิ้ตกับกระโปรงเก๋ๆ

ถ้าหากพูดถึงหนึ่งไอเทมเบสิคที่สาว ๆ ต้องมีติดไว้ในตู้เสื้อผ้าที่ให้ลุค Girlboss คงหนีไม่พ้น “กระโปรง” กับ “เสื้อเชิ้ต” โดยการแมทช์กระโปรงเก๋ ๆ สไตล์แปลก ๆ ไม่ซ้ำใครจะเป็นแบบสั้นหรือยาวก็แล้วแต่สไตล์ความชอบของแต่ละคนเลยค่ะ ใส่คู่กับเสื้อเชิ้ตแขนสั้น หรือเสื้อเชิ้ตแขนยาว ยิ่งถ้าได้ใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงก็ช่วยส่งเสริมความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้น ได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าอย่างได้ลุคชิลล์ ๆ สบายๆ ก็ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบธรรมดา ก็ดูดีไม่เอ๊าท์แน่นอนค่ะ

ไอเดียใส่ เสื้อเชิ้ต ยังไงให้สวยแซ่บ

เสื้อเชิ้ตกับกระโปรงสั้น

เสื้อเชิ้ตลายสก็อตกับกางเกงยีนส์ขายาวขาด

ไอเดียสุดท้ายที่สาวๆ หลายคนไม่ควรพลาดอย่างเสื้อเชิ้ตลายสก็อตกับกางเกงยีนส์ขายาวขาด ที่จะช่วยส่งเสริมให้คุณได้ลุคเป็นสาวเท่ๆ และยิ่งได้ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบ ก็จะยิ่งได้ลุคเท่พร้อมลุยกับทุกสถานการณ์ เหมาะกับสาวๆที่ชอบทำกิจกรรมลุยๆในวันหยุดชิลล์ ๆ ลุคนี้ยังสามารถดึงดูดสายตา ใครหลาย ๆ คนให้เหลียวมองได้แน่นอนค่ะ

เห็นแบบนี้แลวสาวๆต้องรีบพุ่งตัวค้นไปที่ตู้เสื้อผ้า เพื่อครีเอทลุคแมทช์ “เสื้อเชิ้ต” ให้ได้ลุคที่ออกมาสวย แซ่บ เก๋ชิคแบบมีสไตล์ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร ก็หยิบจับมาใส่ได้ตลอดเวลา ไม่มีเอ๊าท์แน่นอน

เว็บสล็อต ฝากถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา

ไอเดียใส่ “เสื้อเชิ้ต” ยังไงให้สวยแซ่บ ทันสมัย