MIXMATCHBOY

มามิกซ์แอนด์แมตช์ แต่งตัวผู้ชาย เกาหลี กัน

แต่งตัวผู้ชาย เกาหลี

เทรนด์ที่มาแรงแซงโค้งสำหรับการแต่งตัวที่ผู้ชายนิยมเพิ่มมากขึ้นทุกวันต้องยกให้การ แต่งตัวผู้ชาย เกาหลี ซึ่งถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะจับต้นชนปลายเอาแบบไหนมาผสมกันให้ออกมาดูดี วันนี้เรารวมไอเดียการแต่งตัวให้เข้าเทรนด์แบบเกาหลีมาฝากกัน ถ้าพร้อมแล้วเรามาเก็บไอเดียไปสร้างแรงบันดาลใจพร้อมกันเลยดีกว่า

แต่งตัวผู้ชาย เกาหลี ต้องเตรียมตัวอย่างไร

แต่งตัวผู้ชาย เกาหลี

ความจริงแล้วการ แต่งตัวผู้ชายเกาหลี นั้นนับว่าอยู่ในสไตล์ของความมินิมอล เน้นความเรียบง่าย แต่ผสมผสานกันแล้วออกมาลงตัว ดูดี เหมาะกับทั้งรูปร่างและโอกาส ภาพรวมจะออกมาเป็นผู้ชายแต่งตัวน่ารักๆ ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายเอเชียเหมือนกันด้วยแล้วยิ่งปรับสไตล์การแต่งตัวผู้ชายแบบนี้มาใช้กันง่ายขึ้น ขอแค่มีไอเท็มพื้นฐานอย่างเสื้อยืด เสื้อเชิ้ตสีเรียบ แจ็กเก็ตตัวเก่งสักตัว กางเกงทรงสแลค ขาตรง ไม่ใหญ่จนเกินไป และรองเท้าสีเรียบอย่างขาวดำ มีเพียงเท่านี้ก็สามารถจับนั่นมาใส่นี่รวมกันแล้วกลายเป็นแต่งตัวมินิมอล เกาหลี ชายกันได้แล้ว

รวมไอเดียการ แต่งตัวผู้ชาย เกาหลี ให้ออกมาดูดี

แต่งตัวผู้ชาย เกาหลี

หลังจากเตรียมไอเท็มเช็คตู้เสื้อผ้าเพื่อแต่งตัวผู้ชาย เกาหลี กันแล้ว ถึงเวลามาเก็บไอเดียแล้วเริ่มมิกซ์แอนด์แมตช์ให้ออกมาเกาหลีสมใจกันแล้ว ไอเดียเหล่านี้บอกเลยว่าไม่ตายตัว คุณสามารถใช้เป็นต้นแบบแล้วปรับตามความชอบกันได้เลย เพราะหัวใจสำคัญคือใส่ออกมาแล้วคุณมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

  • แต่งตัว ผู้ชาย เกาหลี เสื้อเชิ้ต
แต่งตัวผู้ชาย เกาหลี

ไม่ว่าจะเป็นฝั่งตะวันตกหรือตะวันออกก็ดูเหมือนเสื้อเชิ้ตจะใช้ได้ดีกับทุกสไตล์ ยิ่งถ้าเป็นเทรนด์เกาหลีด้วยแล้วบอกเลยว่าหยิบมาใส่ได้หลากหลายแบบ ทั้งให้เป็นเสื้อคลุม ใส่แบบเดี่ยว ๆ และแค่การพับแขน ปลดกระดุมก็เพิ่มเสน่ห์ได้แล้ว เรียกว่าเสื้อเชิ้ตหนึ่งตัวเป็นได้หลายลุค ไปได้กับหลายกางแกง และปรับให้เข้าได้หลายโอกาสอีกด้วย

  • แต่งตัวแบบเกาหลีผู้ชาย ขาสั้น
แต่งตัวผู้ชาย เกาหลี

ใครเบื่อแต่งตัวผู้ชายเท่ๆ อยากได้ลุคสบาย ๆ จากการใส่ขาสั้นลองมาเก็บไอเดียการแต่งขาสั้นแบบผู้ชายเกาหลีไปใช้กันดู สไตล์นี้อาจเน้นเสื้อที่ดูโอเวอร์ไซซ์หน่อยเพื่อความสบาย กางเกงขาสั้นเน้นให้เหนือเข่า และอาจเพิ่มเติมลูกเล่นด้วยรองเท้าผ้าใบตามเทรนด์ ถุงเท้าข้อยาว ใส่หมวกเพิ่มสีสัน เป็นลุคที่เหมาะกับวันหยุด การพักผ่อน และการปาร์ตี้กับเพื่อนแบบสบาย ๆ

  • แต่งตัวแบบเกาหลีผู้ชายหน้าหนาว
แต่งตัวผู้ชาย เกาหลี

แม้ว่าเมืองไทยเราอาจห่างไกลกับความหนาวแบบเกาหลี แต่ถ้ามีโอกาสไปต่างประเทศแล้วตรงกับหน้าหนาวพอดีลองเก็บไอเดียการแต่งตัวในหน้าหนาวของผู้ชายเกาหลีไปใช้บอกเลยว่าจะทำให้คุณดูสมาร์ท และอัปลุคให้ดูดีอย่างแน่นอน สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญที่สุดคือเสื้อตัวนอกสุด เพราะจะช่วยบ่งบอกสไตล์ให้คุณได้ดี เน้นแบบที่ไหล่กว้าง คอตั้งเข้าไว้จะช่วยเพิ่มความสมาร์ทให้คุณได้

  • แต่งตัว เกาหลี หน้าร้อน ชาย
แต่งตัวผู้ชาย เกาหลี

เทรนด์นี้เอามาปรับใช้กับคนไทยได้ง่ายมาก แถมยังสร้างสีสันให้การแต่งตัวสนุกขึ้น เทรนด์นี้ใส่ขาสั้นหรือขายาวก็ได้ แต่เน้นความสบาย ๆ ไม่รัดรูป กางเกงทรงพลีตช่วยทำให้หน้าร้อนของคุณสนุกขึ้นได้และยังใส่ได้หลายโอกาส อยากให้ดูเรียบร้อยหรือดูสบาย ๆ กางเกงทรงนี้ก็พร้อมที่จะปรับลุคไปตามความต้องการของคุณแบบง่าย ๆ

ไอเท็มไหนบ้างที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ตามฉบับการ แต่งตัวผู้ชายเกาหลี

เลือกเสื้อผ้ากันได้แล้วมาเลือกเครื่องประดับหรือไอเท็มเสริมการ แต่งตัวผู้ชายเกาหลี กันดีกว่า ใครยังคิดไม่ออกเรามีไอเดียมาเสริมทัพให้คุณสนุกกับการแต่งตัวให้มากขึ้นกัน

แต่งตัวผู้ชาย เกาหลี
  1. หมวกแก็ป

กันแดด กันลม กันผมเสียทรง แล้วยังช่วยเสริมสไตล์ให้ดูเกาหลีขึ้นง่าย ๆ การใส่หมวกมีส่วนช่วยเพิ่มความน่ามองดึงดูดและน่าค้นหามากขึ้น แถวยังเลือกลาย สีสัน ให้ดูสะดุดตาได้อีกด้วย ใครกลัวแต่งตัวเรียบไปหยิบหมวกมาแมตช์สักใบรับรองว่าดูดีแน่อน

แต่งตัวผู้ชาย เกาหลี
  1. แว่นกันแดด

แดดแรงอย่างบ้านเรามีแว่นกันแดดคุณภาพดีไปใส่บอกเลยว่าช่วยถนอมสายตา พ่วงมากกับการทำให้ดูดีสไตล์ผู้ชายเกาหลีได้แบบง่าย ๆ ดังนั้นใครคิดไม่ออกเลือกแว่นมาใส่ก็ช่วยอัปลุคกันได้แล้ว ไอเท็มนี้ปรับให้ดูเกาหลีได้ แถมยังเหมาะกับสภาพแวดล้อมของไทยอีกด้วย

แต่งตัวผู้ชาย เกาหลี

มองไปทางไหนก็ดูเหมือนว่าแต่งตัวผู้ชาย เกาหลีจะเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ถึงเวลาตามเทรนด์ให้สนุกกันแล้ว แต่แฟชั่นไม่ใช่เรื่องตายตัว ชอบแบบไหน อย่างหยิบจับอะไรมาผสมผสานกันก็สามารถทำได้ตามความชอบกันเลย ขอแค่ผลลัพธ์ออกมาแล้วคุณมั่นใจ เหมาะสมกับโอกาสและสถานการณ์แต่งแบบไหนก็ดูดีแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ: