MIXMATCHBOY

สไตล์ การแต่งตัว ผู้ชาย มีแบบไหนที่น่าสนใจบ้างมาดูกัน

สไตล์ การแต่งตัว ผู้ชาย

สำหรับ สไตล์ การแต่งตัว ผู้ชาย ในตอนนี้นั้นมีการออกแบบมาให้คุณได้เลือกอย่างหลากหลาย แต่วันนี้เราจะหยิบสไตล์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล มาเป็นไอเดียไว้แต่งตัวที่อย่างไรก็ไม่ตกเทรนด์มาฝากกัน เพื่อให้ผู้ชายทุกคนได้แต่งตัวให้สมาร์ทในทุกวันแบบง่าย ๆ สไตล์ที่น่าสนใจเหล่านั้นจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

สไตล์ การแต่งตัว ผู้ชาย ดูดีง่าย ๆ เริ่มต้นจากอะไร

สไตล์ การแต่งตัว ผู้ชาย

สิ่งที่สำคัญกับ สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย พอ ๆ กับเรื่องของไอเดียการแต่งตัวผู้ชายคือ การเข้าใจรูปร่าง รูปลักษณ์ และโอกาสในการแต่งตัว รูปร่างของแต่ละคนนั้นต่างกัน แน่นอนว่ามีเสื้อผ้าที่ออกแบบมาให้เข้ากับทุกรูปร่างอยู่แล้ว อย่างถ้าเป็นสไตล์การแต่งตัวผู้ชายหุ่นหมีการมองหาเสื้อผ้าขนาดพอดีตัว ลายทาง กางเกงขาตรงไม่รัดรูปก็ช่วยให้ทุกวันดูดีและมั่นใจขึ้นได้ง่าย ๆ หรือถ้าเป็นคนที่รูปร่างสมส่วนก็จัดเป็นผู้ชายแต่งตัวเรียบ ๆ เน้นการหยิบสีสันที่เข้ากัน และเหมาะกับโอกาสมาใส่ก็เป็นหัวใจหลักง่าย ๆ ที่ทำให้คุณดูดีขึ้นได้แล้ว

ไอเดียของ สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย ที่คุณไม่ควรพลาด

อย่างที่บอกกันไปแล้วว่ารูปร่างและโอกาสนั้นเป็นตัวเลือกสไตล์ การแต่งตัว ผู้ชาย ที่สำคัญ เมื่อรู้แล้วว่ารูปร่างของคุณเหมาะกับเสื้อผ้าแบบไหน จะแต่งตัวเพื่อไปเจอกับสถานการณ์อะไร เราก็สามารถมองหาไอเดียที่เหมาะสมมาเติมเต็มได้ และเราได้หยิบสไตล์เหล่านั้นมาฝากคุณกันแล้ว

สไตล์ การแต่งตัว ผู้ชาย
  • สไตล์การแต่งตัวผู้ชายผิวเข้ม

หลายคนที่เป็นคนผิวเข้มอาจกลัวการแต่งตัว แต่ความจริงคุณเพิ่มเสน่ห์ได้หลากหลาย อย่างการหยิบสีในโทนเชอร์เบตมาใส่ ซึ่งเป็นสีโทนพาสเทล บอกเลยว่าเข้ากับคุณได้ดีกว่าใคร และพยายามอย่างใส่เสื้อกับกางเกงสีเดียวกันเพื่อกระจายความเด่นของผิว เน้นการเลือกสีทั้งตัวให้ตัดกันไปเลยจะเหมาะมากกว่า เน้นเสื้อผ้าสีเรียบ ไม่มีลาย อาจเพิ่มลูกเล่นด้วยเครื่องประดับแบบน้อยชิ้น แต่โดดเด่น

สไตล์ การแต่งตัว ผู้ชาย
  • สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย เสื้อเชิ้ต

เสื้อสามัญประจำตู้ที่ผู้ชายทุกคนควรมี ไม่ว่าจะแขนสั้น แขนยาว มีติดกันเอาไว้ไปได้ทุกที่อย่างแน่นอน โดยแค่การพับแขน ปลดกระดุม ก็สามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัวสไตล์นี้ได้แล้ว จับคู่กับยีนส์ กางเกงวอร์ม สแลค หรือแม้แต่ขาสั้นก็ไปได้ดี เลือกขนาดให้พอดีกับรูปร่างใส่แล้วรับรองว่าสมาร์ทุกคน

สไตล์ การแต่งตัว ผู้ชาย
  • การแต่งตัวผู้ชายวัยรุ่น

ไม่ว่าคุณเป็นวัยรุ่นที่อยากแต่งให้สมวัย หรืออยากย้อนวัยให้ดูดี การแต่งตัวสไตล์นี้ก็พร้อมตอบโจทย์ การแต่งตัวให้ดูวัยรุ่นขึ้นจะเน้นความสบาย เสื้อขนาดพอดีตัว กางเกงขาตรง รองเท้าผ้าใบ อาจเพิ่มไอเท็มง่าย ๆ อย่างหมวก นาฬิกา เล่นกับสีสันและลวดลายของเสื้อกับกางเกง เลือกแบบที่อินเทรนด์ เน้นไปทางความเป็นสตรีทก็สามารถช่วยลดอายุได้แบบง่าย ๆ กันแล้ว

สไตล์ การแต่งตัว ผู้ชาย
  • การแต่งตัวผู้ชายเซอร์ๆ

ความเซอร์เหมาะจะมาพร้อมกับความที่ดูแล้วสบายตา ใส่แล้วพร้อมลุยไปทุกที่อย่างทะมัดทะแมง เน้นความเรียบง่าย ไม่เน้นแบรนด์แต่เน้นไปที่คุณภาพของเสื้อผ้า และความเซอร์นั้นถ้ามาจากอินเนอร์ไม่ว่าแต่งอย่างไรก็ดูดี สไตล์นี้ไม่ต้องพยายาม ขอแค่มาพร้อมหัวใจหลักอย่างความสบายในการสวมใส่ก็เข้าสไตล์ของความเซอร์ที่มาพร้อมความมีเสน่ห์กันแล้ว

แนะนำรองเท้าที่เหมาะกับทุกสไตล์ การแต่งตัว ผู้ชาย

ถ้าคุณเริ่มจับทางของ สไตล์ การแต่งตัวผู้ชาย กันได้แล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจะปิดจบการแต่งตัวด้วยรองเท้าแบบไหนวันนี้เรามีรองเท้าที่มีติดตัวกันเอาไว้อุ่นใจกว่า เพราะไปได้ดีกับทุกสไตล์ของการแต่งตัว มีรองเท้าแบบไหนบ้างมาดูกันเลย

สไตล์ การแต่งตัว ผู้ชาย
  1. TENNIS SHOES

ใคร ๆ ก็ชอบเรียกกันว่ารองเท้าผ้าใบ แต่จริง ๆ มีลักษณะเฉพาะที่ช่วยเสริมลุคให้ดูดีได้มากกว่าคือ พื้นรองเท้าเป็นยางที่ตรงเป็นแนวยาว ส่วนใหญ่มาในโทนขาว ใครชอบแต่งตัวเรียบ ๆ ง่าย ๆ มินิมอล และไม่อยากคิดมากกว่าจะใส่อะไรดี หารองเท้าสไตล์นี้มาติดกันเอาไว้สักคู่ได้เลย

สไตล์ การแต่งตัว ผู้ชาย
  1. SNEAKERS

รองเท้าผ้าใบที่ใส่ได้ทุกคนคน แมตช์ลุคทางการก็ทำได้ ใส่สบาย ๆ ก็ไม่มีปัญหา ลวดลาย สีสัน และการออกแบบมีให้เลือกหลากหลาย ใครเน้นแบรนด์ก็สามารถมองหาสไตล์ที่ชอบกันได้เลย แต่แนะนำว่าควรมีกันเอาไว้สักคู่สองคู่ จะช่วยให้การแต่งตัวง่ายขึ้นอย่างแน่นอน

สไตล์ การแต่งตัว ผู้ชาย

วันนี้ได้ไอเดีย สไตล์ การแต่งตัวผู้ชาย กันไปแล้วที่เหลือก็คือภาคปฏิบัติที่คุณจะเลือกสไตล์ไหนมาทำให้ลุคของคุณดูดี เพิ่มความมั่นใจได้มากขึ้นแบบง่าย ๆ และแน่นอนว่าทุกคนมีสิทธิ์ใส่เสื้อผ้าในแบบที่ต้องการ ชอบแบบไหนก็จัดมาได้เลย ทุกลุคปรับให้เข้ากับคุณได้อยู่แล้ว

อ่านบทความอื่นๆ:

สไตล์ การแต่งตัว ผู้ชาย มีแบบไหนที่น่าสนใจบ้างมาดูกัน