MIXMATCHBOY

มิกซ์มาให้แล้วกับ การแต่งตัวผู้ชาย ที่ใครก็ใส่ได้

การแต่งตัวผู้ชาย

ถ้าคุณคือหนึ่งคนที่ไม่ค่อยถนัดเรื่อง การแต่งตัวผู้ชาย เท่าไร บอกเลยว่าลองมาหยิบไอเดีย และสไตล์ที่เรายกมาแนะนำกันในวันนี้ไปปรับใช้ดู บอกเลยว่าเสื้อผ้าพื้นฐานที่ทุกคนมีอยู่ก็สามารถปรับลุคด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์ให้ดูดีขึ้นได้ วันนี้เรารวมเอาสไตล์แบบไหนมาฝากบ้างมาติดตามไปพร้อมกันเลย

เลือกเสื้อผ้าแบบไหนให้ไปได้กับทุก การแต่งตัวผู้ชาย

การแต่งตัวผู้ชาย

การแต่งตัว ผู้ชาย แบบจัดจ้านให้เป็นผู้ชายสายแฟชั่นอาจไม่ใช่แนวทางที่ทุกคนถนัด แต่ถ้าอยากได้คำตอบว่าจะเลือกซื้อเสื้อผ้าแบบไหนติดตู้เอาไว้เพื่อให้ไปได้กับทุกสไตล์ดีไม่ว่าจะเป็น สไตล์การแต่งตัวผู้ชายเตี้ย สไตล์การแต่งตัวผู้ชายผิวเข้ม หรือแม้แต่เป็นการแต่งตัวผู้ชายหุ่นหมี คำตอบก็คือพยายามเลือกเสื้อผ้าที่สีสันเรียบง่ายเข้าไว้ อย่างเช่น ขาว ดำ เทา น้ำเงิน เพื่อให้ง่ายกับการแต่งตัว ขนาดพอดีตัวทั้งเสื้อและกางเกง มีทั้งเสื้อเชิ้ตแขนสั้น แขนยาว กางเกงสแลค ยีนส์ ขาสั้น รองเท้าเน้นขาวดำเอาไว้แต่งตัวง่ายขึ้นแน่นอน

ไอเดีย การแต่งตัวผู้ชาย ที่ไม่ว่านานเท่าไรก็ไม่ตกเทรนด์

การแต่งตัวผู้ชาย

ถึงเวลามาเก็บไอเดียสไตล์ของการแต่งตัวผู้ชาย ที่ไม่ว่านานเท่าไรก็ยังสามารถใส่ได้แบบไม่ตกเทรนด์ ซึ่งเหมาะกับคนที่ไม่เน้นแฟชั่นมาก แต่ก็อยากดูดีและสมาร์ทกันอยู่เสมอ ถ้าพร้อมแล้วเรามาเริ่มแต่งตัวไปพร้อมกันดีกว่า

  • การแต่งตัวผู้ชายวัยรุ่น
การแต่งตัวผู้ชาย

สำหรับวัยรุ่นนั้นเน้นความสบาย ๆ เข้าไว้เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ แต่ก็ยังดูดีได้ด้วยการมิกซ์สีสันให้เหมาะสม ดูแลความสะอาดของเสื้อผ้า สไตล์ที่ดูแล้วช่วยให้ดูเด็กหรือให้เหมาะกับความเป็นวัยรุ่นแบบไม่ตกยุคคือมินิมอลสไตล์ สีเสื้อแบบพื้น ๆ มามิกซ์กับกางเกงสีตัดกัน บอกเลยว่าใครใส่ก็ดูดี เน้นการตัดเย็บแบบเรียบง่าย ใส่ได้นาน ๆ ไม่มีเบื่อ

  • เสื้อเชิ้ต
การแต่งตัวผู้ชาย

การแต่งตัวแบบนี้เหมาะกับผู้ชายวัยเรียนมหาวิทยาลัย และวัยทำงาน เรียกว่าเป็นสไตล์แบบสมาร์ทแคชชวล ดูดี มีสไตล์ เรียบร้อย แต่ยังไม่เป็นทางการมากจนเกินไป ยังดูเข้าถึงง่าย มีลูกเล่น และบ่งบอกความเท่ออกมาได้ดีทางสีสันที่เลือกหยิบมาใส่ด้วยกัน เพิ่มความเนี๊ยบด้วยรองเท้าหนัง ปรับให้เป็นลุคสบายด้วยรองเท้าผ้าใบ ถือว่าเสื้อเชิ้ตสามารถไปได้ดีกับทุกสไตล์แน่นอน

  • กางเกงยีนส์
การแต่งตัวผู้ชาย

วันพักผ่อน วันอยากเท่ หยิบยีนส์ขึ้นมาใส่มิกซ์กับเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต หรือแจ็กเก็ตก็ไปได้ดีทุกสไตล์ เหมาะกับคนสายลุยที่อาจอยากได้ลุคเซอร์ ๆ คุณสามารถเลือกแต่งได้ตามใจ เพราะกางเกงยีนส์นั้นถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ผู้ชายทุกคนควรมีติดตู้กันเอาไว้

เทคนิคการดูแลเสื้อผ้าเพื่อการแต่งตัวผู้ชาย

การแต่งตัวผู้ชายที่ดูดีนั้นนอกจากจะเป็นเรื่องของการมิกซ์แอนด์แมตช์แล้ว การดูแลความสะอาดพร้อมทั้งสภาพของเสื้อผ้าให้ดูดีอยู่เสมอยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ลุคของคุณดูสมาร์ทขึ้นอีกด้วย วิธีการดูแลเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายจะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

  • ซักกางเกงยีนส์ให้ถูกต้อง
การแต่งตัวผู้ชาย

การใส่ไปอย่างน้อยสัก 10 ครั้งแล้วซักถือว่าเป็นเรื่องที่ควรทำ เพียงแต่เลือกน้ำยาซักให้ถูก กลับด้านในออกมาซัก และซักน้ำเย็น อย่าปั่นแรง เวลาตากให้ตากแบบเอาขากางเกงขึ้นช่วยให้คงรูป แบบนี้ได้ทั้งความสะอาด และรักษาสภาพให้ยีนส์เท่ดังใจ

  • การซักเสื้อเชิ้ต
การแต่งตัวผู้ชาย

ซักได้ทั้งแบบมือ และใช้เครื่องซักผ้า แต่ต้องใช้น้ำยาซักผ้าที่ไม่มีฤทธิ์กัดกร่อนแรง ซักโดยใช้น้ำอุ่น ตรวจดูให้แน่ใจว่ากระดุมทุกเม็ด ทั้งตรงปกเสื้อและข้อมือ ปลดออกหมดแล้ว ป้องกันรูกระดุมขยาย หากซักด้วยเครื่อง ก็ควรลดเวลาการปั่นลงป้องกันเสื้อเชิ้ตเกิดรอยยับมากเกินไป

การแต่งตัวผู้ชาย

สรุปว่า การ แต่งตัวผู้ชาย นั้นไม่ได้แค่เน้นเรื่องของสไตล์ และเสื้อผ้าที่อินเทรนด์เท่านั้น แต่ถ้าอยากแต่งตัวให้ดูดีการดูแลเสื้อผ้าให้เหมาะสม พร้อมทั้งรีดให้เรียบ ทำให้สะอาดอยู่เสมอมีส่วนช่วยเพิ่มความดูดีให้กับคุณได้แบบง่าย ๆ ดังนั้นมาเลือกแต่งตัวและดูแลเสื้อผ้าให้ดีไปพร้อมกันดีกว่า

อ่านบทความอื่นๆ: