MIXMATCHBOY

รวมไอเดียการ แต่งตัวผู้ชาย ที่ใส่ได้ทุกวัน

แต่งตัวผู้ชาย

สำหรับการ แต่งตัวผู้ชาย นั้นบอกเลยว่าไม่ยากอย่างที่คิด แค่มีสไตล์ที่ชอบและเหมาะกับรูปร่าง แล้วค่อย ๆ เริ่มปรับตาม ก็สามารถเป็นลุคที่เหมาะกับตัวคุณกันได้แล้ว วันนี้เราเลยหยิบไอเดียการแต่งตัวที่รับรองว่านำไปใส่ในชีวิตประจำวันได้สบาย ๆ ไอเท็มต่าง ๆ หาซื้อไม่ยาก แถมยังช่วยเพิ่มความสมาร์ทให้กับคุณกันได้อีกด้วย ไอเดียเหล่านั้นจะมีอะไรบ้างมาเริ่มสร้างแรงบันดาลใจพร้อมกันเลยดีกว่า

เข้าใจรูปร่างก่อนเริ่ม แต่งตัวผู้ชาย

แต่งตัวผู้ชาย

การเข้าใจรูปร่างของตัวเองก่อนที่จะเริ่ม แต่งตัว ผู้ชาย บอกเลยว่าจะช่วยทำให้ผลลัพธ์ออกมาดูดี ดังนั้นเราลองมาดูดีกว่าว่ารูปร่างแต่ละแบบเหมาะกับไอเดียการแต่งตัวผู้ชายแบบไหนบ้าง เริ่มจากรูปร่างหุ่นสามเหลี่ยมที่ไหล่แคบ เอวกว้าง แบบนี้ต้องใส่เสื้อผ้าเข้ารูป แต่งตัวผู้ชายเสื้อเชิ้ต กางเกงทรงตรง ถ้าหุ่นแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าคือไหล่ เอว สะโพกกว้างเท่า ๆ กัน เน้นใส่เสื้อที่เสริมไหล่ เน้นโทนสว่าง หรือถ้าหุ่นแบบสามเหลี่ยมหัวกลับที่ไหล่ชัด เอวบาง เน้นใส่แต่งตัวผู้ชายเสื้อยืดคอวี กางเกงทรงสลิม แต่ถ้ามาแบบหุ่นวงรีไหล่แคบ ช่วงตัวป่อง ขาเล็ก แบบนี้เลือกเสื้อลายทางสีเข้ม กางเกงพอดีตัวจะเหมาะมาก สุดท้ายหุ่นสีเหลี่ยมคางหมูไหล่กว้าง เอวแคบ หุ่นแบบนี้ใส่ได้ทุกสไตล์ เน้นแค่กางเกงแบบทรงพลีตจะเพิ่มเสน่ห์ได้ง่าย ๆ

รวมไอเดียการแต่งตัวผู้ชาย

มาถึงไอเดียสำหรับ การแต่งตัวผู้ชาย กันแล้วมาดูดีกว่าว่ามีสไตล์การแต่งตัวแบบไหนบ้างที่เหมาะกับคุณบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวผู้ชายวัยรุ่นหรือวัยไหนวันนี้เราก็รวมมาให้เลือกเรียบร้อยแล้ว

  • แต่งตัวผู้ชายมินิมอล
แต่งตัวผู้ชาย

สไตล์นี้ถือว่ากำลังมาแรง เพราะการที่ผู้ชายแต่งตัวเรียบ ๆ นั้นมีเสน่ห์ และทำให้ดูดีมากกว่าที่คิด ถ้าคุณอยากมินิมอลแนะนำว่าให้เลือกเสื้อผ้าสีเรียบมาติดตู้กันเอาไว้ แล้วทำการมิกซ์แอนด์แมตช์สีที่เข้ากันทั้งในแบบโทนเดียวกัน หรือสีตัดกันก็ได้ เน้นความเรียบง่ายเข้าไว้ อาจเพิ่มเติมเป็นกระเป๋าผ้าหรือสะพายข้างสักใบ แค่นี้ก็ดูดีพร้อมลุยกันแล้ว

  • การแต่งตัวผู้ชายเซอร์ๆ
แต่งตัวผู้ชาย

ไอเท็มที่ดูบ่งบอกสไตล์นี้ได้ชัดเจนที่สุดน่าจะเป็นเสื้อยืดกางเกงยีนส์ แต่ความจริงแล้วคุณสามารถหยิบเสื้อผ้าในแบบที่คุณชอบมาใส่ให้หลากหลาย เพราะการแต่งตัวสไตล์นี้ภาพรวมจะออกมาดูสบาย ทรงผม การไว้หนวด รวมทั้งเครื่องประดับอย่างแว่นตา แหวน กำไล ก็มีส่วนช่วยอัปลุคให้ดูเซอร์ขึ้นได้

  • สไตล์การแต่งตัวผู้ชายตัวเล็ก
แต่งตัวผู้ชาย

สำหรับผู้ชายที่มาพร้อมรูปร่างเล็กการเลือกเสื้อผ้าโทนเดียวกันทั้งชุดอย่างสีดำล้วนหรือขาวล้วนนั้นช่วยลดจุดตัดความแตกต่างระหว่างช่วงตัวได้ดี หรือจะมองหาเสื้อลายทางแนวตั้งเข้าไว้ก็ช่วยเพิ่มความสูงโปร่งให้กับคุณได้ แต่อย่าลืมว่าทุกส่วนในร่างกายควรใส่แบบพอดีตัวเข้าไว้ เพิ่มแจ็กเก็ตให้ไหล่ดูกว้างขึ้น ถ้าจะใส่ขาสั้นก็เน้นสั้นเหนือเข่า ปิดท้ายด้วยการใส่รองเท้าเสริมส้น แค่นี้ก็หมดปัญหาคนตัวเล็กกันแล้ว

ไอเดียเครื่องประดับที่จะเข้ามาเสริมการแต่งตัวผู้ชาย

การแต่งตัวผู้ชาย นั้นไม่จำเป็นต้องจบแค่เสื้อ กางเกง รองเท้า เสมอไปเราลองมาหาแรงบันดาลใจเกี่ยวกับเครื่องประดับของผู้ชายกันเพิ่มกว่า เผื่อว่าคุณสะดวกซื้อชิ้นไหนมาใส่กันเพิ่มจะได้เสริมสไตล์ให้ดูดีมากขึ้นกันแบบง่าย ๆ

  1. ต่างหู
แต่งตัวผู้ชาย

ต่างหูขนาดเล็ก ๆ อาจเป็นเพชร พลอย ก็สามารถเพิ่มความเท่ และปรับลุคให้ดูน่าค้นหามากขึ้นได้ ถ้าคุณสะดวกที่จะเจาะหูหรือเจาะหูไว้อยู่แล้วอย่ารอช้าหยิบขึ้นมาเสริมสไตล์กันเลย

  1. แหวน
แต่งตัวผู้ชาย

ความเรียบง่ายของแหวนช่วยเสริมให้คุณดูดีได้มากกว่าที่คิด นอกจากแมตช์กับการแต่งตัวแล้ว ยังมาพร้อมความเชื่อเสริมความเฮงให้คุณได้อีกด้วย

  1. กำไล
แต่งตัวผู้ชาย

ไม่ว่าจะเลือกแบบหนัง งานถัก สแตนเลส ทอง หรือเพชร เอาแบบที่คุณชอบก็สามารถอัปลุคเสริมให้การแต่งตัววันนั้นดูมีเสน่ห์ขึ้นได้ง่าย ๆ 

แต่งตัวผู้ชาย

บอกเลยว่าปรับมุมมองแล้วมาสนุกไปกับการแต่งตัวผู้ชาย กันดีกว่า เพราะถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้คุณสนุกและมีสีสันได้ในทุกวันอย่างแท้จริง เพียงเริ่มสนุกกับสิ่งเล็ก ๆ อย่างการแต่งตัว รู้ตัวอีกทีคุณก็มีพลังบวกพร้อมลุยกับชีวิตประจำวันมากขึ้นกันแล้ว

อ่านบทความอื่นๆ: