MIXMATCHBOY

10 ไอเดีย แต่งตัวไปทะเล 2023 ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยสไตล์สวย ๆ

แต่งตัวไปทะเล

ถ้านับว่าในช่วงนี้แหล่งพักผ่อนที่สาว ๆ ชอบไปมากที่สุดก็คือ ทะเล ดังนั้นเราจึงได้รวมไอเดีย แต่งตัวไปทะเล มาฝาก เผื่อว่าสาว ๆ คนไหนไม่รู้ว่าจะใส่เสื้อผ้าอย่างไรดี ก็สามารถเข้ามาดู 10 ไอเดียที่เราคัดสรรมาให้ก็ได้ อัปเดตเทรนด์ใหม่ในปี 2023 กันได้อย่างเต็มที่ เพราะสำหรับคนที่ไร้แพลน ไม่รู้ว่าจะแต่งตัวอย่างไรให้ได้ลุคสดใสน่ารัก หรือลุคสุดแซ่บต้อนรับซัมเมอร์ เพื่อให้ทะเลร้อนเป็นไฟ ลองตามไปดูสไตล์การ แต่งตัวไปทะเล สวย ๆ จากที่เรารวมมาฝากกันได้

แนะนำ 10 ลุค แต่งตัวไปทะเล แมตช์ชุดแบบง่าย ๆ เข้ากับซัมเมอร์ 

แต่งตัวไปทะเล

ช่วงซัมเมอร์แบบนี้สาว ๆ อย่างเราก็ต้องหาคอนเทนต์ทำริมทะเลกันสักหน่อย โดยการหาสไตล์การ แต่งตัว ไปทะเล ให้ดูดี แมตช์ลุคสวย ๆ เอาไว้ถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดีย จาก 10 ไอเดียแต่งตัวไปทะเล ที่เรารวมมาฝากขอออกตัวก่อนเลยว่ามีสไตล์ให้เลือกได้ค่อนข้างเยอะ อยากจะเป็นสาวเท่ สาวน่ารัก หรือว่าอยากสไตล์การ แต่งตัว ไปทะเล ให้ดูสดใสก็มีให้เลือกแต่งตามได้เหมือนกัน ไปทะเลทั้งที นอกจากจะพักผ่อนเราก็ต้องเก็บภาพสวย ๆ กลับมากันด้วย จะมีลุคไหนบ้างที่เข้ากับช่วงซัมเมอร์ของเมืองไทยลองตามไปดูกันเลยดีกว่า

รวมไอเดียแต่งตัวไปทะเล แบบง่าย สวยมีสไตล์เข้าได้กับทุกสถานที่

แต่งตัวไปทะเล
  • สำหรับไอเดียแต่งตัวไปทะเล สไตล์แรกที่เราอยากจะแนะนำก็คือการแมตช์เสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับชุดเซ็ทสีฟ้า ต้องบอกเลยว่าทะเลกับสีฟ้า สีขาวเป็นของคู่กัน เพราะเป็นโทนที่ตัดกับสีชายหาดได้เป็นอย่างดี ดังนั้นหาดอยากจะแต่งตัวสไตล์ แฟชั่นไปทะเล ลุคนี้จะเป็นหนึ่งในลุคที่ไม่ควรมองข้ามเลย ไม่ดูเปรี้ยวจนเกินไป ใครที่ไม่อยากจะอวดผิวสวยใส ก็ใส่เชิ้ตคลุมเอาไว้ได้ แมตช์กับหมวกสีขาว และแว่นตากันแดดสีครีม เสริมความน่ารักให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน 
  • อีกหนึ่งลุคในการแต่งตัวไปทะเล ของสาว ๆ ที่จะเรียกยอดไลค์ได้เป็นอย่างดี ก็คือ การหยิบบาร์สีเทามาใส่คู่กับกางเกงขายาวสีขาวแบบพริ้ว ๆ แค่ถ่ายรูปบนชายหาดให้มองไปเห็นคลื่นทะเลแบบเล็กน้อยก็โชว์ความเซ็กซี่ได้แล้ว แต่ลุคนี้ถ้าจะให้ดีนอกจากสไตล์การแต่งตัวการทำผมก็สำคัญ เพราะถ้าเก็บผมรวบขึ้นไปทั้งหมดแล้วโชว์บริเวณคอจะเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับสาว ๆ ได้มากขึ้น 
  • หากว่าสาว ๆ คนไหนกำลังมองหาสไตล์การแต่งตัวไปทะเล แบบน่ารัก แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่เล็กน้อย เราขอแนะนำลุคนี้เลย เป็นลุคที่หยิบเอาเสื้อกล้ามสีเหลืองมาแมตช์คู่กับกางเกงขาสั้นสีขาว เพิ่มความน่ารักด้วยแว่นตากันแดด เหมาะกับการ แต่งตัวเที่ยวทะเล แม้ว่าจะไม่ได้ถ่ายกับทะเลแบบตรง ๆ แต่ก็ยังดูออกว่าไปทะเลแน่นอน นอกจากนี้ยังเป็นลุคที่เข้ากับสถานที่อื่น ๆ ได้ด้วย 
แต่งตัวไปทะเล
  • อยากได้ลุคการแต่งตัวไปทะเล แบบน่ารักต้องลุคนี้เลย แมตช์ง่ายหยิบจากตู้แบบไม่ต้องซื้อเสื้อผ้าใหม่แน่นอน โดยให้เราหาเสื้อยืดสีขาวแบบ Oversize มาใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น และหยิบรองเท้าผ้าใบสีขาวกับหมวกสีดำมาเพิ่มความน่ารักให้มากยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้ก็จะได้สไตล์การแต่งตัวน่ารัก ๆ แล้ว รับรองได้เลยว่าจะถูกใจสาว ๆ ทุกคนแน่นอน ดูดีมีสไตล์แบบสุด ๆ แถมยังเป็นลุคที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อเสื้อผ้าใหม่ เข้าได้กับทุกสถานที่ ถ่ายมุมไหนก็สวยหมด
  • แต่งตัวไปทะเล แบบสาวเกาหลีกันได้ไม่ยาก ด้วยสไตล์ที่ดูไม่โป๊ มิดชิดทั้งตัว แถมยังดูแล้วน่ารักเป็นอย่างมาก โดยให้เริ่มจากการหยิบเสื้อยืดคอกลมสีขาวมาใส่คู่กับกระโปรงผ้านิ่มสีครีม และแมตช์กับหมวกสีดำอีกหนึ่งใบ รับรองว่าลุคนี้เข้าได้กับทุกสถานที่ แม้ว่าจะแต่งไปยืนถ่ายรูปริมทะเลก็ยังดูดี ให้ฟิลเหมือนสาวเกาหลีที่มาเที่ยวเมืองไทย แชะภาพเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำกันได้ โดยลุคนี้ให้คุมโทนเป็นสีดำ ครีม ขาว เพื่อให้ตัดกับสีหาดทรายสีน้ำตาล และน้ำทะเลสีฟ้าเขียวแล้วดูเท่กว่าเดิม 
  • แจกความสดใสริมทะเลด้วยการหยิบเสื้อแขนกุดที่มีลวดลายสีน้ำเงินมาใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น รับรองว่าจะได้ลุค แต่งตัวไปทะเลผู้หญิง ที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว โดยเสื้อแขนกุดควรจะมีสีฟ้าเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของทะเล หรือเป็นสีโทนเย็นอื่น ๆ ก็ได้ การแต่งตัวไปทะเลด้วยการคุมโทนจะดีที่สุด เพราะจะทำให้ถ่ายรูปออกมาแล้วลุคดูเข้ากับทุกสถานที่ อาจเพิ่มพรอพด้วยกระเป๋าสายใบใหญ่ก็สื่อถึงการมาพักผ่อนได้เป็นอย่างดี 
แต่งตัวไปทะเล
  • อีกหนึ่งสไตล์การแต่งตัวไปทะเล แบบน่ารัก ๆ แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่เล็กน้อย ก็คือ การหยิบเสื้อสายเดี่ยวสีขาว มาใส่คู่กับเชิ้ตแขวยาวลายทางสีฟ้า ส่วนท่อนลายให้ใส่เป็นกางเกงยีนส์ขาสั้นพับขาเล็กน้อย รับรองว่าลุคนี้ถูกใจสาว ๆ แน่นอน เพราะแต่งตามได้ง่าย สายเดี่ยวกับกางเกงยีนส์ทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่แล้ว แค่ซื้อเสื้อเชิ้ตแขนยาวเพิ่มอีกอย่างก็ได้ลุคใส่ไปทะเลแล้ว 
  • ใครที่เป็นสาวหวานแต่อยากเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับตัวเอง เราขอแนะนำว่าการแต่งตัวไปทะเล ด้วยเสื้อปาดไหล่ก็เป็นลุคที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว โดยให้หยิบเสื้อปาดไหล่แขนพองสีขาวมาใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาวยาวสักตัว เนรมิต สไตล์การแต่งตัว แบบสาวเกาหลี ยิ่งถ้าทำผมแบบรวบขึ้นเอาไว้โชว์ไหล่กว้างก็จะทำให้เราดูผอมมากยิ่งขึ้น หากอยากแมตช์กับกระเป๋าแนะนำให้เลือกเป็นกระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาล เพื่อที่จะคุมโทนลุคนี้ 
  • หากว่าใครอยากจะเป็นสาวหวานที่แจกความสดใสริมทะเล ไอเดียการแต่งตัวที่เราอยากจะแนะนำก็คือการหยิบเดรสสสายเดี่ยวสีสันสดใสมาใส่ โดยให้เลือกเป็นสีที่ตัดกับสีของทะเลและท้องฟ้า เช่น สีเหลือง ดีเทลของลายผ้าอาจจะมีรูปดอกไม้ ต้นไม้ประดับอยู่เพื่อเพิ่มความน่ารักให้มากกว่าเดิม ใส่คู่กับหมวดสานให้ความรู้สึกถึงการมาพักผ่อนริมทะเลแบบเต็มที่ นับว่าเป็นอีกหนึ่งลุค แฟชั่นผู้หญิง ที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้าม โดยเดรสอาจมีการผ่าข้างขึ้นมาเล็กน้อย เพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ให้มากยิ่งขึ้น 
แต่งตัวไปทะเล
  • สำหรับการแต่งตัวไปทะเล ที่เราจะแนะนำก็คือ การหยิบเสื้อยืดสีขาวขนาดพอดีตัว โดยให้เสื้อมีลายหรือตัวอักษรเล็กน้อยเพื่อเพิ่มลูกเล่น มาใส่คู่กับกางเกงขาวยาวสีเขียว ชายผ้าปล่อยสบาย ๆ เพื่อให้เหมาะกับการมาพักผ่อนริมทะเล อาจเพิ่มความเก๋ให้กับการ แต่งชุดไปทะเล ด้วยการใส่หมวกสีสันสดใส พร้อมด้วยกระเป๋าใบเล็กน่ารัก ๆ ถือเป็นพรอพอีกอย่างหนึ่ง รับรองว่าลุคนี้ถ่ายรูปออกมาเหมือนไปเดินริมชายหาดที่ประเทศเกาหลีเลย น่ารักสดใสแบบสาวเกาหลีริมทะเลได้ไม่ยาก ลองเอาไปแต่งตามกันได้
  • การแต่งตัวไปทะเล ไม่จำเป็นว่าจะต้องใส่แต่กางเกงเสมอไป เพราะสามารถหยิบกระโปรงมาใส่ก็ได้ โดยท่อนบนให้เลือกเป็นเสื้อครึ่งตัวสีสันสดใส โดยเลือกเป็นเสื้อที่มีลวดลายสีฟ้าก็เข้ากับกระโปรงสีขาวได้เป็นอย่างดี เหมาะกับการเดินถ่ายรูปริมหาดเป็นอย่างมาก แต่สำหรับลุคนี้เราขอแนะนำให้ปล่อยผมสยาย เพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ให้มากกว่าเดิม ด้านในกระโปรงอาจใส่คู่กับบิกินี่ก็ได้ เพื่อให้ได้ลุคที่ดูเปรี้ยวเล็กน้อย แต่ก็ยังมิดชิดอยู่ เผื่อว่าสาว ๆ คนไหนไม่มั่นใจกับการใส่แค่บิกินี่อย่างเดียว 
  • ใครว่าการ แต่งตัวไปเที่ยวทะเล จะต้องเน้นสีฟ้าเสมอไป เพราะเราสามารถหยิบคู่สีของสีฟ้าอย่างสีเหลืองมาแต่งได้ด้วย โดยใส่กางเกงขาสั้นสีเหลือง คู่กับเสื้อกล้ามสีขาวเป็นลุคที่ค่อนข้างน่ารักเลยทีเดียว แค่เพิ่มเติมด้วยการใส่หมวกอีกใบก็ทำให้ดูดีมากยิ่งขึ้นแล้ว เป็นอีกหนึ่งลุคแบบชิล ๆ เหมาะกับการใส่ไปเดินเล่นริมทะเล สาว ๆ คนไหนไม่รู้จะแต่งแบบไหนดีเราขอแนะนำลุคนี้เลย 
แต่งตัวไปทะเล
  • อยากแต่งตัวด้วยสีสันที่ดูสดใสริมทะเล สีม่วงเป็นอีกหนึ่งโทนที่เข้ากับบรรยากาศได้เป็นอย่างดี โดยอาจเลือกใส่เสื้อสายเดี่ยวสีม่วง คู่กับกางเกงขาวยาวลายผ้าบาติกที่เป็นสีม่วงสลับกับสีเหลือง แมตช์กับหมวกสานและรองเท้าแตะให้ลุคที่ดูสดใส ถ่ายกับหาดทรายริมทะเล เป็นอีกหนึ่งสไตล์การ แต่งตัวไปทะเลน่ารัก ๆ ที่เชื่อว่าสาว ๆ จะต้องถูกใจแน่นอน อยากได้ลุคใหม่ที่เข้าได้กับทุกที่ต้องแต่งลุคนี้เลย
  • สไตล์สาวเปรี้ยวบวกเท่เราก็มีมาฝาก โดยหยิบกางเกงขายาวสีน้ำตาล มาใส่คู่กับเสื้อเกาะอกสีน้ำเงิน รับรองว่าจะได้ลุคใหม่ที่ดูเปรี้ยวเท่แบบสุด ๆ ซึ่งการแต่งตัวไปทะเล ในลุคนี้ทำได้ไม่ยาก อวดผิวสวยได้อย่างเต็มที่ เพียงแค่สวมหมวกเพิ่มเติมเข้าไปอีกอย่างหนึ่งก็จะได้สไตล์ชิค ๆ แล้ว แต่งเข้ากับทะเลแบบสุด ๆ แถมยังเป็นสไตล์ที่มีเสน่ห์ของความ Y2K เพราะกางเกงจะเป็นเอวต่ำหน่อย ๆ ใส่แล้วอินเทรนด์ไม่ตกยุคอย่างแน่นอน
  • ทิ้งท้ายกันด้วยการ แต่งตัวผู้หญิง แบบสาวแซ่บ สำหรับลุคนี้แต่งที่อื่นอาจไม่ได้ แต่ถ้าใส่ไปเดินริมทะเล ถ่ายรูปตอนไปเที่ยวจะได้แน่นอน โดยเลือกหยิบเสื้อสายเดี่ยวสีขาว แบบผ่ากลางโชว์สะดือ มาใส่กับกางเกงยีนส์ขายาว พร้อมกับใส่ผ้าโผกหัวและแว่นกันแดด รับรองว่าได้ลุคใหม่ที่ดูสวยถูกใจแน่นอน ด้วยความที่สีขาวสามารถเข้าได้กับทุกสถานที่จึงทำให้เหมาะกับการใส่ไปทะเลเป็นอย่างมาก 

บทสรุป

แต่งตัวไปทะเล

จาก 10 ไอเดียแต่งตัวไปทะเล เชื่อว่าสาว ๆ คงจะได้สไตล์ที่ตัวเองถูกใจกันอย่างแน่นอน เตรียมจัดกระเป๋าไปทริปเพื่อถ่ายรูปสวย ๆ กันได้เลย เพราะแต่ละลุคที่เรานำมาฝากเป็นลุคยอดฮิตในปี 2023 อัปเดตเทรนด์ แฟชั่น2023 ได้ก่อนใคร แบบนี้ต้องถูกใจสาว ๆ ทุกคนแน่นอน สัมผัสกับบรรยากาศสุดชิล เดินสบาย ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ดูดีเป็นอย่างมาก ที่สำคัญเป็นการแต่งตัวไปทะเล ที่ทุกคนสามารถแต่งตามได้ง่าย เข้าได้กับทุกสถานที่ ไม่ว่าจะยืนถ่ายริมทะเล ถ่ายในที่พัก หรือจะไปเที่ยวในจุดท่องเที่ยวต่าง ๆ สไตล์ที่เรานำมาฝากก็เข้ากับบรรยากาศได้ทั้งนั้น

อ่านบทความอื่นๆ: