MIXMATCHBOY

ไอเทมลับสำหรับการ แต่งตัวสาวเกาหลี 

แต่งตัวสาวเกาหลี

แต่งตัวสาวเกาหลี ให้เป็นลุคที่ดูไม่ธรรมดาอย่าง ไอเทมลับต่างๆ สาวๆ ก็เลือกใส่ได้หมด ไม่ว่าจะเป็น แว่นตาหรือ accessory อื่นๆ

แต่งตัวสาวเกาหลี  เลือกใช้ไอเทมให้เหมาะกับไลท์สไตล์ของคุณ 

ต้องบอกเลยว่าในปี 2023 เทรนการ แต่งตัวสาวเกาหลี มาแรงมากและนับวันๆ คนยิ่งหันมาแต่งแนวเกาหลีกันหมดเพราะ ไม่ได้มีแค่ลุค สาวหวานอย่างเดียว ยังมีลุคสาวเท่ สาวเปรี้ยวอีก ทำให้สาวๆ ก็อดใจไม่ไหว กับ ไลท์สไตล์ในการ แต่งตัวสาวเกาหลี วันนี้เราจะมาแนะนำไอเทมเสริมเด็ดๆ ที่คุณเลือก มิกซ์แอนด์แมทซ์ได้แบบสบายๆ ไม่ว่าจะเป็น แจ็คเก็ตยีนส์แบบ Oversize หรือ โชคเกอร์ เก๋ๆ รับรองเลยว่าเป็นลุคที่ช่วยเพิ่มความเกาหลีให้คุณ เข้าไปอีก 

แต่งตัวสไตล์เกาหลีด้วย แจ็คเก็ตยีนส์แบบ Oversize

แต่งตัวสาวเกาหลี

เราต้องบอกเลยว่า แจ็คเก็ตยีนส์แบบ Over size นี่ละที่เรียกว่า ได้รับให้เป็นการแต่งตัวสไตล์ สาวเกาหลีที่ออกแนวเท่ๆ ไปเฉพาะตัวเลย หากคุณอยากเพิ่มความเท่เลือกเป็น แจ๊คเกตแบบยีนส์ หรือแบบหนัง รับรองเลยว่าเป็น การ แต่งตัวสาวเกาหลี ที่เพิ่มความปังมาก หากด้านในจะเลือกใส่คู่เป็นเดรสก็ได้ หรือจะเป็น สไตล์ไหนก็อยู่ที่คุณกำหนด เรารับรองว่า แจ็คเก็ตยีนส์แบบ Over size ใส่คู่กับอะไรก็ปัง ใส่กับอะไรก็เข้ากันแบบสุดๆ ไม่ต้องคิดเยอะเลย มีตัวเดียวกินขาด 

แต่งตัวแบบสาวเกาหลี เลือกใส่ ไอเทมอย่าง รองเท้าบูท

รองเท้าบูท เป็นไลท์สไตล์ของสาวๆ เกาหลี ที่ห้ามพลาดเลยค่ะ ไอเทมตัวนี้ช่วยให้ ลุคแต่งตัวของคุณที่ดูธรรมดา ไม่ธรรมดาได้อย่างแน่นอน จะเลือกใส่เป็น รองเท้าบูทสั้น หรือแบบยาวก็ได้ เน้นเสื้อฟ้าโทนสีเรียบๆ ไว้ก่อน จะได้ แมทช์ได้ง่ายๆ เพราะเสื้อผ้าโทนสีเรียบ จะดูดีและหาอะไรใส่ก็เข้ากันได้มากกว่า สาวๆ คนไหนที่อยากเพิ่มความสูงเลือกสันสูงก็ได้เช่นกัน รับรองว่าไอเทมนี้ปัง หากเลือกใส่เป็น กระโปรงสั้น เพื่อโชว์รองเท้าให้เลือกใส่เป็น บูทยาว รับรองเลยว่า เป็นการแต่งตัวสาวกาหลี ที่กำลังนิยมมากในตอนนี้ แต่งหน้าเสริมด้วยลุคสาวเกาหลี โอ๊ยไม่มีไรดีงามขนาดนี้แล้วค่ะ 

แต่งตัวสาวเกาหลี

โชคเกอร์ เป็นอีกไอเทมที่เรากล้าแนะนำเลย สาวๆ ที่ชอบแต่งตัวลุคสาวเกาหลีห้ามพลาดเด็ดขาด หากวันนี้ลุคของคุณดูเรียบง่ายเกินไป ให้คุณเลือกใส่ ไอเทมนี้รับรองว่าปังแน่นอน และยังเลือกใส่กับ การเกงยีนส์ทรงบอย ก็น่ารัก หรือ กางเกงขากระบอก ก็เข้ากันแบบลงตัว เพียงคุณหยิบ โชคเกอร์ เส้นโปรดมาใส่ เรารับรองเลยว่าคลุมโทนความเป็นสาวเท่และสาวเปรี้ยวได้แบบลงตัวเลยทีเดียว 

ไอเทมสุดท้ายที่เราแนะนำ แว่นตาดำ เราบอกได้เลย ว่ามาแรงเช่นกัน กับไอเทมตัวนี้ เพิ่มความเท่ด้วย แว่นตาดำ ยังไงก็เกิด ทำให้ลุควันนั้นของคุณจากดูธรรมดา ก็ไม่ธรรมดาได้เลย หากเลือกไอเทมที่เข้ากับใบหน้า เราบอกได้เลยว่ายิ่งทำให้ใบหน้าของคุณดูเป็นมิติ และเพิ่มความโดดเด่น เข้าไปอีก

แต่งตัวสาวเกาหลี

การแต่งตัวไม่จำเป็นที่ต้องที่คุณต้องเลือกอะไรที่ดูเท่ไปหมดเพราะมันไม่ได้เข้าไปหมดเลือกอันนี้คุณถนัด และเข้ากับลุคในวันนั้นของคุณก็พอ เช่นอยากเป็นสาวเปรี้ยวเลือกใช้ไอเทมที่ทำให้คุณดูเซ็กซี่ อย่างเลือกใส่ ต่างหูวง อยากเป็นสาวหวานๆ เลือกไอเทม สีสันสดใสโทนสีหวานๆ ไว้ก่อน หรือ อยากเป็นสาว เท่ๆ เลือกโทนสีดุๆ เพียงเท่านี้ก็ทำให้คุณดูดีได้ แบบง่ายๆ แล้วค่ะ 

วันนี้เราแชร์ไอเดียการแต่งตัวสาวเกาหลี ไปแล้ว ใครที่อยากเปลี่ยนลุคอย่ารอช้า รับรองว่า ไอเทมต่างๆที่เราแนะนำ เป็นทางเลือกการแต่งตัวได้ดีอย่างแน่นอน แต่งตัวให้ดี ต้องให้เข้ากับ ยุคสมัยใหม่ละเข้ากับไลท์สไตล์ของคุณ ไอเทมไม่กี่อย่าง คุณก็ปังได้แบบง่ายๆ แล้ว เรารับรองเลยว่า เป็นทางเลือกให้คุณแต่งตัวได้ง่ายขึ้น แต่งตัวสาวเกาหลีไม่ยากเลย ตามเทรนให้ทันก็พอ รับรองว่าแต่งตามที่เราแนะนำ นึกว่าสาวเกาหลีมาเอง หาซื้อแฟชั่นแนวนี้ได้ทั่วไป ราคาไม่แพง ก็เป็นสาวเกาหลีที่มีความตะมุตะมิได้แล้ว

อ่านบทความอื่นๆ: