MIXMATCHBOY

ไอเดีย เสื้อสีชมพู แมทช์กับอะไรก็เข้า

เสื้อสีชมพู

วันนี้เราจะพาคุณส่องไอเดีย เสื้อสีชมพู ใส่กับอะไรก็เข้า ไม่ว่าจะเป็น กางเกงขายาว สีขาว บอกได้เลยว่า ดูเป็นลุคสายหวานแน่นอน

เทรน เสื้อสีชมพู กับอะไรก็ดูดี 

เสื้อสีชมพู

หากคุณกำลังมองหา เสื้อ สีชมพู แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือก มิกซ์แอนด์แมทช์ กับอะไรดีเพราะไม่อยากใส่ออกมาแล้วเป็นลุคหวานจนเลี่ยน เราต้องบอกเลยว่า เทคนิคการเลือกจับคู่นั้น มีหลายอย่าง ให้เลือกตัดสีไว้ก่อน อย่าใส่ออกมาเป็นโทนสีชมพูกลืนไปหมดเพราะเราเชื่อว่าบางคนไม่ใช่ลุคสายหวาน เพิ่มลูกเล่นต่างๆ ไปด้วย accessory หาเลือก กางเกงยีนส์สีดำ ให้จะทำให้ตัดกับเสื้อ หรือ กางเกงสีขาว ก็ได้หมด

เสื้อยืดสีชมพู เลือก มิกซ์แอนด์แมทช์ กับอะไรดี

เสื้อสีชมพู
  • แมทช์ เสื้อเอวครอป เอวลอยสีดำ กับ กระโปรงทรงเอสีขาว เสริมด้วยกับ แจ็คเก็ตสีชมพู ก็ดูสุดฮิปแบบสุดๆ สำหรับสายน่ารักเราแนะนำเลยว่า ลุคนี้ปังมาก หารองเท้ามาเสริมอีกสักครู่ยิ่งทำให้คุณดูทะมัดมะแมง แต่แฝงไปด้วยความทันสมัย
  • แมทช์เสื้อยืดสีขาว ใส่กับ กางเกงยีนส์ขาสั้น คลุมด้วย เสื้อเชิ้ตลายทางสีชมพู เป็นอีกลุคที่ดูง่ายๆ แต่ดูดี เพราะเสื้อคลุมลายนั่นเอง แถมสีชมพูช่วยให้คุณดูสดใส หารองเท้าผ้าใบสีขาว มาจับคู่สักครู่เรารับรองว่าปังไม่ไหว
  • แมทช์ เสื้อสีดำ เข้ากับ กระโปรงเทนนิสลายสก็อต เสริมด้วยแจ็คเก็ตสีชมพู เป็นอีกลุคที่ดูน่ารักแต่มีความเข้มไปในตัว ใครที่อยากเลือกใส่กระโปรด เน้นเสื้อแจ๊คเก็ต เสริมไป รับรองว่าเป็นอีกลุคที่พาคุณไปได้ทุกงาน
เสื้อสีชมพู

โดยที่ลุคนั้นๆ ที่คุณเลือกใส่หาเสริมด้วย หมวก แว่น กระเป๋า เรารับรองเลยว่า ปังมาก |เลือกทำผมเก๋ๆ เรารับรองว่าลุคโทนสีชมพูคุณจะดูดีแบบสุดๆ

เสื้อยืดสีชมพู สไตล์สาวปาร์ตี๊

เสื้อสีชมพู

เลือก เสื้อยืดสีชมพู ไปงานปาร์ตี้ หากเสื้อเป็นโทนสีหวานๆ เราแนะนำให้คุณเลือกด้านล่างเป็นสีตัด เช่นสีดำ โทนสีน้ำตาล หลายคนอาจจะหนักใจได้โจทย์มาแบบนี้ ตีมเสื้อสีชมพูด ในงานปาร์ตี้ จะใส่แบบไหนให้เข้า

เลือก เสื้อสีชมพู ใส่คู่กับ กระโปรงสีดำหนัง ต้องบอกเลยว่าเป็นลุคที่ดูแพงมาก หากคุณกำลังมองหา ลุคแนวเซ็กซี่ให้ตัด ด้วยกระโปรงหนัง กับ รองเท้าบูท แบบยาว เพราะจะทำให้คุณดูโดดเด่นขึ้นมาทันที ใส่ถุงหน่องตาข่าย ไปด้วยสำหรับคนเลือกบูทสั้น ทำผมทรงรวบตรงๆ เน้นเครื่องประดับ อย่างต่างหู รับรองว่าลุคนี้สยบทุกความเคลื่อนไหวอย่างแน่นอน

เสื้อสีชมพู

หรือจะเลือกใส่คู่กับ กางเกงยีนส์ขาบานสีดำ เสื้อยืดไม่จำเป็นต้องเป็นคอกลม ดัดแปลงเป็น เสื้อครอป เสื้อแขนกุด เสื้อสายเดี่ยว ก็ได้เหมือนกัน หากใส่คู่กับกางเกงยีนย์ขายาว เลือกใส่เป็น รองเท้าสันสูง จะทำให้คุณดูสูงเพียวตาม รับรองเลยว่าลุคนี้ของคุณ ปังมากแต่งหน้าด้วยโทนสีเข้มๆ เพิ่มเครื่องประดับ แค่นี้ก็ไปงานปาร์ตี้ได้แบบชิลๆ แล้วล่ะค่ะ

เสื้อยืดสีชมพู จัดว่าเป็นแฟชั่นที่ไม่มีคำว่าเชย และไปได้หลายๆ ที่ หากคุณรู้จักเลือกให้เข้ากับคุณและอาศัย อย่างอื่นไปด้วยไม่ว่าจะเป็นการทำผม  การแต่งหน้าและเลือกใช้เครื่องประดับ ไม่ว่าจะไปงานกลางคืน ด้วย เสื้อสีชมพู ก็หายห่วงได้เลย เป็นลุคที่สบายมากๆ และใครที่หลงรักโทนเสื้อสีชมพูมากๆ จะเลือกใส่เป็นเดรสก็ได้อีกทาง แต่อย่างที่เราแนะนำ ควรหาเสื้อคลุม มาเสริมให้ตัดกัน เช่นสีดำ สีขาว เพราะจะไม่ดูชมพูมากเกินไป หา รองเท้าผ้าใบ ให้เข้าคุณ ไม่ว่าคุณจะไปไหนก็ได้หมด ออกเดท ทำบุญ ทำงาน ไปเที่ยว เสื้อสีชมพูเอาอยู่

เสื้อสีชมพู

เราแชร์ไอเดียการเลือกเสื้อสีชมพูไปแล้ว เลือกใส่กับอะไรจะปัง รับรองว่าคุณอ่านบทความจบ เสื้อที่อยู่ในตู้จะไม่ถูกแขวนอีกต่อไป หันมาใส่ใจแฟชั่น ตามเทรนให้ทันเพียงเท่านี้ก็ทำให้คุณได้ลุคที่ดูแพง ดูเก๋แบบไม่ยากแล้ว เราฝากติดตามบทความของเราด้วยค่ะ บทความหน้าได้พบกับแฟชั่นใหม่ๆ ตอนรับปี 2023 อย่างแน่นอน แฟชั่นจ๊า มาก่อนใครรับประกัน

อ่านบทความอื่นๆ:

ไอเดีย เสื้อสีชมพู แมทช์กับอะไรก็เข้า