MIXMATCHBOY

เลือกใส่ เสือผ้าลายเสือ เลือกแบบไหนที่เข้ากับไลฟ์สไตล์

เสื้อผ้าลายเสือ

หากคุณกำลังมองหา เสื้อผ้าลายเสือ อยู่เรารับรองว่าได้ทั้งนั้นไม่ว่า จะเป็น เดรสลายเสือ เสื้อลายเสือ กระโปรงลายเสือ หรือไอเทมที่เกี่ยวกับลายเสือเพราะลายนี้เขามีความคลาสิคในตัวเองอยู่แล้ว ใครที่กำลังมองหาแฟชั่นแนวนี้อยู่ ติดตามบทความของเราด้านล่างให้จบรับรองว่าตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี เพราะเราคัดมาทุกความต้องการ เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ ตามเราได้เลยรับรองไม่มีคำว่าตกเทรน สาวลุคไหนก็ปัง สาวลุคไหนอยากเปลี่ยนแนวก็ไม่ใช่อุปสรรคอีกต่อไป

เสื้อผ้าลายเสือ มิกซ์แอนด์แมตช์ กางเกง ดีไหม

เสื้อผ้าลายเสือ

สำหรับสาวๆ หลงรักลายเสือเป็นชีวิตจิตใจพลาดไม่ได้เลยกับ เสื้อผ้า ลายเสือ ไม่ว่าคุณจะเลือก มิกซ์แอนด์แมตช์ กับอะไรก็ได้ทั้งนั้น หากเลือกกางเกง ไม่ว่าจะเป็นกางเกงทรงไหนก็ได้ จะเป็นขากระบอก ขาบาน ขาเดป กางเกงยีนส์ สีเข้มหรือสีอ่อน หรือกางเกงสีดำ รับรองว่าปังหมด ส่วน เสื้อลายเสือ จะเป็นแนวไหน ก็แล้วแต่ละลุคของคุณในวันนั้น

เสื้อผ้าลายเสือ
  • เสื้อลายเสือสายเดี่ยว เซ็กซี่คู่กับ กางเกงยีนส์สีอ่อน และเข็มขัดหนัง เรารับรองว่าสายฝอ ถูกใจแน่นอน เป็นลุคที่เหมาะกับสาวเปรี้ยวมากๆ ด้วยลายที่ดูเซ็กซี่อยู่แล้วพอได้เป็น สายเดี่ยวก็ยิ่งทำให้เพิ่มความเซ็กซี่ไปอีก เรารับรองเลยว่า เลือกแนวนี้เหมาะที่จะไปงานปาร์ตี้ เที่ยวสร้างสรรค์ ดูเปรี้ยวได้โดยที่ไม่ต้องแต่งเยอะ สายหวานก็เลือกเป็น เสื้อสายเดียว ได้เพราะไม่โป๊เยอะไป หา รองเท้าบูทสีดำ สักคู่บอกได้คำเดียว ลุคนี้คุณดูแพงมากๆ 
  • แมทช์ เสื้อครอปสีส้ม กับ กางเกงลายเสือขาบาน แบบพริ้ว ๆ เป็นเทรนแฟชั่นที่ดูสบายแต่เพิ่มความเก๋ไปอีกด้วยการเลือกใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว รับประกันเลยว่า ลุคนี้คุณปังแน่นอน ไม่ต้องรอช้าอีกต่อไป จะเลือกไปเช็คอินคาเฟ่หรือไป ที่ไหนๆ หยิบเทรนนี้ออกมา ก็กินขาดเพื่อนๆ แล้ว ลุคนี้เราให้ เต็มสิบไม่มีหัก

แมทช์เดรสกับ เสื้อแจ๊คเก็ทหนัง เท่

เสื้อผ้าลายเสือ

เลือกใส่เป็น แจ๊คเก็ทหนัง บอกได้เลยว่าเลือกใส่ไปได้ทุกงาน โดยที่ข้างในจะใส่โป๊แค่ไหน ก็ไปได้แบบไม่ต้องกังวล อยากเซ็กซี่เลือกถอดเสือหนังออก ข้างในจะเป็นลายเสื้อด้วยอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น เดรสลายเสือ หรือเสื้อลายเสือต่างกันออกไปตามไลท์สไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นสายเดี่ยว เกาะอก เดรส เราบอกได้เลยว่าใส่ได้หมด เข้ากันอย่างแน่นอน

เสื้อผ้าลายเสือ

แมทช์เสื้อยืดสีขาวกับ กระโปรงบานลายเสือ เก๋ ๆ เป็นอีกลุคที่ได้ทั้ง 2 สไตล์ อย่างลุคสาวเปรี้ยวและลุคสายน่ารักเพราะ ความเซ็กซี่จากลายเสือ และ ความน่ารักของกระโปรง ทำให้เป็นอีกลุคที่กำลังดี ใครที่คิดไม่ออก เลือก เสื้อสีขาว มาจับคู่เลย แต่อยากดูเข้มๆ เลือกใส่ เสื้อยืดสีดำ เรารับรองเลยว่า เป็นอีกลุคที่ ปังปุริเย่มาก แต่หน้าทำผมเสริมไปหน่อย เพิ่มความแพง โดยเลือกใส่เครื่องประดับ อย่าง ต่างหู ก็ทำให้ลุคนั้นของคุณดูแพงแล้ว 

เสื้อผ้าลายเสือ

เสื้อผ้าลายเสือ นับว่าเป็นแฟชั่นที่ฮิตตลอดกาลเลย ไม่ใช่ว่า คุณจะเลือกใส่ไม่ได้ ไม่ใช่ว่าเป็นแนวทางของสาวเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดอย่างเดียว สาวหวานก็เลือกใส่ได้ มีการแต่งตัวในหลายๆ สไตล์ อย่างที่เราแนะนำ ว่ามิกซ์แอนด์แมตช์ แบบไหนที่ทำให้คุณดูเปลี่ยน เลือกสิ่งที่คุณต้องการและชอบก่อน แล้วในลุคนั้นๆ ก็จะออกมาดี เลือกดู ให้กับรูปร่างของคุณด้วย รับรองเลยว่า เป็นอีกลุคที่สาวๆ หลายคนหลงใหล มีแต่ความปังแน่นอน 

เสื้อผ้าลายเสือ

เราแชร์ไอเดียการแต่งตัวเสื้อผ้าลายเสือไปแล้ว อย่าลืมติดตามบทความของเรากันนะค่ะ รับรองว่าเทรนลายเสื้อไม่ว่าจะเป็นกี่รุ่นต่อกี่รุ่นก็ไม่มีคำว่าตกเทรน แถมมีสไตล์ใหม่ๆ ออกมาอยู่ตลอดด้วย เรารับรองเลยว่าปัง หาอะไรก็คู่ง่าย เสริมด้วย เครื่องประดับ ต่างๆ ยิ่งทำให้คุณดูดี อย่างแน่นอน 

อ่านบทความอื่นๆ:

เลือกใส่ เสือผ้าลายเสือ เลือกแบบไหนที่เข้ากับไลฟ์สไตล์