MIXMATCHBOY

ไอเดียแมทช์ เสื้อผ้าโทนสีม่วง ใส่กับอะไรก็เข้า

เสื้อผ้าโทนสีม่วง

เสื้อผ้าโทนสีม่วง แฟชั่นมาแรงเลือกใส่กับ กางเกงขาสั้น ก็เป็นเทรนที่กำลังฮิตในยุคนี้ วันสบายที่เลือกได้ไม่ยาก

เสื้อผ้าโทนสีม่วง เทรนการแต่งตัวเลือกใส่แล้วไม่จำเจ

เสื้อผ้าโทนสีม่วง

เราต้องบอกเลยว่า เสื้อผ้า โทนสีม่วง เป็นเทรนที่ไม่มีคำว่าเชย ไม่ว่าจะหยิบใส่กับอะไรก็เข้าทั้งนั้น เลือกจับคู่กับ กระโปรงยีนส์ หรือ ใส่คู่ กับ กางเกงยีนส์ ก็เก๋ และเป็นลุคที่ดูแล้วปังแบบสุดๆ แฟชั่นแนวนี้ที่เรารับรองเลยว่า ออกได้ทุกงาน เพียงแมทช์ให้เข้ากับวันนั้นๆ ก็เป็นอีกลุคที่ดูง่ายและดูแพง ลุคในวันสบายก็ไม่หวั่น หรือลุคในวันที่ต้องออกงานก็ได้ทั้งนั้น เน้นการแต่งตัวที่เข้ากับบุคลิก และความถนัดเรารับรองได้เลยว่าแค่นี้ก็ทำคุณเฉิดฉาย ด้วยลุคที่ดูง่ายแต่ดูดีแล้ว

เสื้อผ้าโทนม่วงเสื้อที่กำลังนิยมในปี 2023

เสื้อผ้าโทนสีม่วง

มีแฟชั่นที่หลายคนชอบมองข้าม บางคนเลือกที่จะใส่เสื้อสีขาว บางคนเลือกที่ใส่เสื้อสีดำ แต่หลายคนที่ไม่รู้ว่า เสื้อผ้าโทน สีม่วง มีเสน่ห์และน่าสนใจไม่น้อยไปกว่า เสื้อผ้าโทนสีอื่นๆ ที่คนมักจะเลือกใส่ก่อน แฟชั่นที่คุณเลือกได้ว่าจะใส่กับอะไร เสื้อผ้าโทนสีม่วงมีทั้งสีเข้มและสีอ่อนจะเลือกเป็นพื้นเรียบ หรือมีลวดลายก็ได้ทั้งนั้นหรือจะเลือก ใส่กับ กระโปรงยีนส์สีดำ หรือ ประโปรงสีขาว ก็เป็นอะไรที่ตัดสินใจได้ไม่ยากเลย ใครที่มองข้ามไปเก็บไว้จนเก่ารกตู้ลองหยิบออกมาแมทช์ให้เข้า รับรองเลยว่าลุคนี้ คุณต้องชอบอย่างแน่นอน มีความทะมัดทะแมงเหมือนสาวเท่ห์ หรือจะอยากเป็นสาวเปรี้ยว ก็เพิ่มลูกเล่นด้วยเสื้อสายเดียว สีม่วง แต่งหน้าเข้มๆ ทำผมสไตล์เท่ๆ แค่นี้ก็ดูดีแล้ว เป็นลุคที่ดูง่ายๆ แต่ดูแพง และปังมา

เสื้อผ้าสีม่วง เลือกใส่กับกางเกงทรงบอย

เสื้อผ้าโทนสีม่วง

เพื่อนๆ คนไหนที่หลงรักการใส่ กางเกงทรงบอย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะหยิบอะไรมาคู่ เบื่อเสื้อผ้าสีโทนเดิมๆ เต็มที จะเป็นสีไหนไม่ได้เลย นอกจาก เสื้อผ้า โทนสีม่วง เรารับรองเลยว่าเป็นลุคที่ดูเก๋และดูเท่ กางเกงทรงบอย จะเป็นสีเข้ม หรือสีอ่อน เราบอกได้เลยว่าเลือกใส่กับอะไรก็ดูดี แต่สาวที่มีรูปร่าง สูงผอมจะใส่ออกมาดูสวยกว่าสาวที่มีรูปร่างอ้วน เป็นอีกลุคที่กำลังฮิตในตอนนี้ สำหรับกางเกงทรงนี้ ต้องหารองเท้าผ้าใบสักคู่ เพิ่มด้วยหมวกเก๋ๆ เพียงแค่นี้ก็ออกเช็คอินคาเฟ่ โฟสท่าสวยๆ ได้แบบสบายๆ แล้ว แต่ถ้าไม่อยากใส่กางเกงยีนส์ทรงนี้ จะเลือกใส่คู่กับกางเกงยีนส์ ขาสามส่วนก็เก๋ไปอีกแบบ แต่เลือกใส่คู่กับเสื้อโอเวอร์ไซส์ แทน รับรองว่าเป็นอีกลุคที่ดูไม่ดีไม่เบา 

เสื้อผ้าโทนสีม่วง

เป็นแฟชั่นที่อยู่ได้ตลอดกาล จะเลือกใส่กับอะไรก็เข้าทั้งนั้น เพียงรู้จักใส่ให้เข้ากันแค่นี้ก็ปังแล้ว เพิ่มความสดใสด้วยทรงผม หรือการแต่งหน้าให้เข้าลุควันนั้นก็ทำให้ดูน่ามองไปอีก อยากเป็นสาวเซ็กซี่ก็เลือก เสื้อสีม่วงสายเดี่ยว เสื้อครอป เพิ่มลูกเล่นด้วยต่างหูเก๋ๆ สักคู่ เรารับรองเลยว่าปังมาก ส่วนสาวๆสไตล์เท่ให้เลือก ใช่เป็นเสื้อยืดรัดรูป หรือเป็น เสื้อโอเวอร์ไซต์ ก็ได้ความเก๋ไปอีก 

เสื้อผ้าโทนสีม่วง

แชร์ไอเดียเสื้อผ้าโทนสีม่วงไปแล้วอย่าลืมหาเสื้อผ้าในตู้มาแต่งตามอย่างที่เราแนะนำเรารับรองเลยว่าเป็นสไตล์ที่ดูเก๋ใส่ไปได้ทุกงาน ไม่ต้องคิดนาน อยากเปลี่ยนลุคต้องลองอะไรใหม่ๆ เสื้อสีเดิมๆ ที่เคยใส่ให้ลองเปลี่ยนเป็นเสื้อโทนสีนี้แทน เรารับรองเลยว่า เป็นการแชร์ไอเดียให้สาวๆ ได้หลายคน บางคนถูกใจ เพราะอาจจะเป็นคนที่ชอบลุคแนวนี้อยู่แล้วพออ่านจบก็มีไอเดียเพิ่มเข้าไปอีก บางคนอยากเปลี่ยนลุค ลองทำตามที่เราแนะนำได้เลย ฝากติดตามบทความของเรา รับรองได้เลยว่าบทความหน้า เราจะมีไอเดียเก๋ๆ มาฝากอีก ช่องทางการช็อปเราแนะนำ ช่องทางออนไลน์ ที่มีความสะดวกและเข้ากับยุคสมัยนี้ มีตัวเลือกให้คุณได้เลือกมากมายอีกด้วย

อ่านบทความอื่นๆ: