MIXMATCHBOY

ไอเดียแต่งตัวหน้าหนาว มิกซ์แอนด์แมทช์ แบบไหนดีเรามีคำตอบ

ไอเดียแต่งตัวหน้าหนาว

ไอเดียแต่งตัวหน้าหนาว ที่กำลังจะมาถึงแล้วปลายเดือน ต.ค เรารับรองเลยว่า รีวิว จากทางเราเด็ดๆ ทั้งนั้น จะไปเที่ยวทั้งที่ไม่มีเสื้อผ้าสวยๆ ใส่ก็คงเป็นอะไรที่ รู้สึกติดขัดในใจ สายเที่ยว ก็คงต้องคู่กับสายถ่ายรูปสวยๆ โพสท่าเก๋ๆ แล้ว ถ้าไม่ได้ช้อปก่อนไป คงจะดิ้นตายแน่นอน ใครที่คิดลุคไม่ออก เรารับรองเลยว่าอ่านบทความจากทางเราจบ คุณคิดออกแน่นอน ไปได้ทั้ง เสื้อกันหนาว แจ็กเก็ตยีนส์ เสื้อคอเต๋า หรือชุด ชาวดอย/ผ้ามัดย้อม แบบมีสไตล์ มั่นใจเลยว่า ทริปนี้ของคุณต้อง happy อย่างแน่นอน พกที่คาดผมเก๋ๆ ไปด้วยเพราะเวลาถ่ายรูปจะออกมาดูดีมากๆ เลยค่ะ

ไอเดียแต่งตัวหน้าหนาว เสื้อแบบไหนที่ไม่ตกเทรนปี2022

เลือก เสื้อกันหนาวแจ็กเก็ตยีนส์ ไอเดียแต่งตัวหน้าหนาวแนวนี้ห้ามพลาดเลย เพราะเหมาะทั้งสายลุยและสาวหวาน แต่อยู่ที่คุณเลือกว่าจะใส่ให้ออมาเป็นแนวไหน เสื้อกันหนาว แจ็กเก็ตยีนส์ มีหลายสี หลายสไตล์ นอกจากจะช่วยให้เราอบอุ่นเล้วยังช่วยให้เราได้แฟชั่นตามสไตล์ที่เราต้องการอีกด้วย ใส่คู่กับ กางเกงยีนส์ ขายาวก็เข้า ใส่คู่กับ ชุดเดรสยาวๆ ก็เข้า เป็นไอเทมเสริมที่สำคัญเลย พอเข้าไปที่อบอุ่นเราก็ถอดออกได้ง่ายด้วย แต่งหน้าทำผมลุคเบาๆ ผมลอนๆ แค่นี้ก็เหมาะที่จะเดินทางไปเที่ยวที่เหนือได้แบบชิลๆ แล้วค่ะ หารองเท้าผ้าใบสักคู่ ลูกเล่นด้วย แว่นตาดำ รับรองว่าเป็นลุคที่ไปเที่ยวแล้วดูทันสมัยที่สุด

ไอเดียแต่งตัวหน้าหนาว

อากาศเย็นๆ หนาวๆ แบบนี้จะขาดไอเทมสำคัญอย่าง เสื้อกันหนาว หรือแจ็กเก็ตยีนส์ ไปได้อย่างไร นอกจากมันจะช่วยให้ความอบอุ่นกับเราได้แล้ว มันก็ยังเป็นแฟชันอย่างหนึ่งด้วย ของแบบนี้มันอยู่ที่สไตล์การแต่งตัว และการเลือกซื้อเสื้อผ้า

ไอเดียแต่งตัว หน้าหนาว เลือกใส่กับอะไรดี

ไอเดียแต่งตัวหน้าหนาว

ไอเดีย แต่งตัวหน้าหนาว เลือกใส่ เป็น ชุดเอี๊ยม/เดรสน่ารักๆ สักตัว แน่นอนว่าต้องมีสาวๆ เล็งชุดแนวนี้ไว้เยอะ เพราะอยากใส่ไปถ่ายรูปกับทุ่งดอกไม้ที่มีหลายที่เลยทางภาคเหนือ สาวหวานก็เลือกที่จะใส่เป็นเดรส แนวน่ารักหรือเลือกใส่เป็นเอี้ยมได้เลย เรารับรองว่า มาแมทช์กับพวกเสื้อยืด เรารับรองเลยว่าเป็นอีกลุคที่ดูสบายๆ หรือจะเลือกใส่ เสื้อคอเต่า ก็ได้อีก เป็นเทรนที่น่าสนใจและออกจะทะมัดทะแมงด้วยฟิวส์ เหมือนไปเที่ยวที่ต่างประเทศแบบไหนแบบนั้นเลย เป็นอีกลุคที่เราแนะนำเลยว่าโดนใจแบบสุดๆ 

ไอเดียแต่งตัวหน้าหนาว

ไอเดียแต่งตัว หน้าหนาว ยังมีอีกหลายอย่างที่คุณแต่งได้อีก แต่เบสิคที่คนเลือกใส่เลย จะเป็น เสื้อโค้ช เสื้อยีนส์ เพราะเป็นอะไรที่ง่ายและเข้ากับทุกลุค จะเที่ยวทั้งที่ก็อยากมีมุมสวยๆ บาง ใครที่อยากใส่ออกแนวสาวเหนือ เราแนะนำให้คุณเลือกใส่เป็น ผ้าถุง ผ้าซิ่น ผ้าไทย แฟชั่นที่ไม่เคยเชย แถมปัจจุบันนี้มี เทรนออกมาใหม่ๆ ใส่แล้วดูไม่แก่ด้วย เพื่อคุณเลือกที่จะไปเช็คอินที่วัด เลือกติดใส่กระเป๋าไปบางก็ดีค่ะ เป็นอีกแนวที่เราเชื่อว่าคงไม่ได้ใส่กันอยู่บ่อยๆ หาโอกาสใส่ก็ตอนไปเที่ยวนี่ละค่ะ

ไอเดียแต่งตัวหน้าหนาว

แชร์ไอเดียแต่งตัวหน้าหนาว ไปแล้ว ที่นี่สาวๆ ไม่ต้องคิดอะไรมากเลย รีวิวเราดีๆ ตอบโจทย์ให้คุณได้อย่างแน่นอน เป็นไลท์สไตล์การแต่งตัวสำหรับสาวรุ่นใหม่แต่งยังให้ปังแต่งยังไงให้เกิด ตามที่เราแนะนำ หาอุปกรณ์เสริมเช่น หมวก รองเท้า กระเป๋า พร้อมกับการทำทรงผมเก๋ๆ แต่งหน้าสวยๆ แค่นี้ก็ฟินแล้ว เรารับรองเลยว่าปัง ส่วนช่องทางการช็อป คุณหาซื้อทาง ออนไลน์ได้เลยมีครบทุกอย่าง ผ้าพื้นบ้านก็มี ไม่ต้องไปมองหาที่ไหนไกล เพราะตอนนี้มีหลายที่ดีๆ ขายทางออนไลน์ ดูจากร้านที่รีวิว ดีๆ นะค่ะเราแนะนำ ทริปหน้าหนาวของคุณปีนี้รับรองเลยว่าฟินอย่างแน่นอน ทั้งแฟชั่นที่จัดหนักจัดเต็มแบบนี้ ฝากติดตามบทความของเราด้วยสวยนะค่ะแล้วพบกันใหม่

อ่านบทความอื่นๆ:

ไอเดียแต่งตัวหน้าหนาว มิกซ์แอนด์แมทช์ แบบไหนดีเรามีคำตอบ