MIXMATCHBOY

ไอเดียแต่งตัวไปคาเฟ่ด้วย ลุคสายมินิมอล

ลุคสายมินิมอล

ลุคสายมินิมอล เป็นสไตล์ที่กำลังฮิตมากในตอนนี้ สำหรับสาวๆ ที่เล็งสายนี้เช็คอินคาเฟ่อยู่ จะเลือกเป็น เดรส ก็ได้รับกำลังนิยม

ลุคสายมินิมอล สาวๆ สมัยใหม่เลือกใส่มากที่สุดในตอนนี้ 

ลุคสายมินิมอล

สาวๆ ที่กำลัง มองหา ลุค สายมินิมอล ไปเช็คอินคาเฟ่ สุดสัปดาห์นี้อยู่บางเราแนะนำเลยว่า บทความเราเป็นประโยชน์ให้คุณได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเลือกใส่เป็น เดรส สีขาว หรือเดรสสีไหนๆ บทความของเราเป็นคำตอบให้คุณได้แน่นอน รับรองว่าคุณได้เช็คอินคาเฟ่แบบสบายใจๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องดูคาเฟ่ที่จะไปด้วยนะค่ะ จะได้ยิ่งเข้ากันเวลาถ่ายรูปออกมาจะได้สวยๆ ต้องเตรียมความพร้อมก่อน 

ลุคสายมินิมอล  เลือกใส่เป็น เสื้อเชิ้ต

ลุคสายมินิมอล

เราต้องบอกเลยว่าหากคุณไปคาเฟ่แล้วเลือกใส่เป็น เสื้อเชิ้ต เราบอกได้เลยว่ายังไงก็เข้าหมด แต่เลือกเป็นเป็น เสื้อเชิ้ตสีขาว ไว้ก่อนเพราะเข้าได้หมด กับทุกคาเฟ่ ไม่ว่าจะเลือกหยิบใส่คู่กับอะไรเรารับรองว่าได้ไหมไม่ว่าจะเป็น กางเกงยีนส์ กางเกงขายาว ขาสั้น แมทช์ได้หมด ออกเป็นลุคสายมินิมอล ที่แท้ทรู เรารับประกันเลยว่าปัง ลุคที่ดูง่าย แต่โก้ 

เสื้อเชิ้ตสีน้ำตาล โทนสีเบจ นี่ก็เป็นอีกลุคที่เราแนะนำเลยว่าดีต่อใจมากๆ ลุคมินิมอล แบบลงตัว ไม่ว่าจะเลือกใส่กางเกง กระโปรง ก็ได้หมด เน้นโทนๆ สีเดียวกัน ตัด อ่อน ตัดเข้มก็ได้ เรารับประกันว่า คุณได้เช็คอินคาเฟ่กับลุคสวยๆ อย่างแน่นอน

ลุคสายมินิมอล

หรือจะเลือกเป็นเสื้อเชิ้ตโทนสีทึบๆ ไปเลยก็ได้เช่นกัน เช่น สีกรม สีดำ รับรองว่า เป็นสายคาเฟ่ตัวยงอย่างแน่นอน เลือกใส่คู่กับอะไรก็ได้ทั้งนั้นได้ผ่านทุกลุค เรารับรองว่าเข้าแบบสุดๆ

ลุคมินิมอล เลือกใส่ เดรสสีขาว

สำหรับสาวๆ ที่อยากใส่เดรสเราแนะนำให้คุณหาสีขาว ไว้ก่อนเพราะ เดรสสีขาว จะเข้ากับทุกมุมที่คุณเลือกจะไปเช็คอิน เดรสยาวสีขาว เวลาถ่ายรูปออกมาจะสวย ยิ่ง คาเฟ่ไหนที่มีทุ่งดอกไม้ หรือแต่งออกเป็นสายมินิมอลเราบอกได้เลยว่าลุคสายมินิมอลของคุณปังแน่นอน ทำผมทรงเก๋ๆ แต่หน้าโทนสีสว่างๆ เราบอกได้เลยว่าเกิดอย่างแน่นอน หรืออยากใส่เดรสสีอื่นเราก็แนะนำเลยว่าได้ 

ลุคสายมินิมอล
  • เดรสโทนสีครีม นี่ก็เป็นสายมินิมอลตัวยงเช่นกัน เรารับประกันเลยว่า เสื้อผ้าสีโทนนี้ ก็เหมาะกับการเช็คอินที่คาเฟ่แบบสุดๆ เน้นสีที่ดูเรียบง่ายๆ แต่เข้ากับทุกสถานการณ์ 
  • เลือกใส่เป็นเดรส ลายดอกเล็กก็ได้ แต่เลือกเป็น ลุคสายมินิมอล รับรองว่าเดรสลุคนี้คุณก็ปังได้อย่างอย่างแน่นอน
  • เดรสผ้าฝ้ายสีน้ำตาล เหมาะมากกับการใส่ไปซื้อกาแฟแก้วโปรด ออกเป็นสายมินิมอลแนวเกาหลีที่กำลังนิยม ใส่แบบลวมๆ ก็ยิ่งทำให้คุณดูเป็นสายมินิมอล ตัวยงแน่นอน 
  • เดรสโทนสีส้มอิฐ มีผ้าโพกหัวก็ชิคแล้ว เป็นลุคที่ดูมินิมอลมากๆ เน้นไอเทมเสริมไป ก็ได้เดรสที่ดูเป็นลุคแบบง่ายๆ แล้ว
ลุคสายมินิมอล

สายมินิมอล เป็นแฟชั่นที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ หากคุณเป็นสายคาเฟ่เรารับรองว่าที่เรารีวิว นั้นตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน สาวๆ หนุ่มๆ ที่มองหาเทรนใหม่ๆ ไปคาเฟ่ เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้เลย เรารับประกันเลยว่าเข้ากันแบบสุดๆ จะเป็นสาวเกาหลี สาวน่ารัก สาวเท่ บอกได้เลยว่าไปได้หมดตามที่เรารีวิว มีแฟชั่นสวยๆ แล้ว เรารับรองเลยว่า จุดเช็คอินปลายทางของคุณนั้นปังและลงตัวอย่างแน่นอน ลองเปลี่ยนแนวการแต่งตัวบาง ติดตามเทรนบ่อยๆ การดูแลบุคลิกภาพเป็นเรื่องสำคัญ

ลุคสายมินิมอล

เราแชร์ไอเดีย การแต่งตัวลุคสายมินิมอลไปแล้ว เรารับรองเลยว่าตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน ใครที่กำลังคิด คิดไม่ออก ว่าจะรู้ว่าจะใส่แบบไหนให้ มิกซ์แอนด์แมทช์ ตามที่เรา นะนำได้เลย เป็นการแต่งตัวที่ไม่ได้ มีแค่สายมินิมิอล อย่างเดียวเลือกใส่ไปได้ทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นลุคออกเดท ลุคไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ลุคเจอผู้ใหญ่บอกได้เลยว่า ปังไม่ไหว แน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ:

ไอเดียแต่งตัวไปคาเฟ่ด้วย ลุคสายมินิมอล