MIXMATCHBOY

ไอเดียแต่งตัวคู่รัก เทรนการแต่งตัวสไตล์ไหนที่จะเหมาะกับคู่ของคุณ

ไอเดียแต่งตัวคู่รัก

สำหรับคู่รัก ที่กำลังมองหา ไอเดียแต่งตัวคู่รัก อยู่มาเจอบทความของเรา เป็นคำตอบให้คุณได้ดีอย่างแน่นอน เราต้องบอกเลยว่า เป็นไลท์สไตล์ที่ตอบโจทย์ส่งท้ายปีได้แบบลงตัว ไม่ว่าจะเป็น เสื้อคู่แนวหวาน หรือจะเป็น เสื้อเชิ้ตลายเส้นตรง แบบเท่ๆ แมทช์ออกมาได้ลงตัวแน่นอน จนเพื่อนๆ ต้องเอ่ยปากชม ชัวร์เลยค่ะ

เป็นแฟชั่นสำหรับคู่รักส่งท้ายปีไม่มีคำว่าเอ้าท์ แน่นอน ไอเดีย แต่งตัวคู่รัก ไม่จำเป็นต้องเลือกออกมาให้หวานจนเลี่ยน แต่มีการแต่งที่ดูแล้วลงตัว ไอเดียจากเรามีประโยชน์ดีๆ copy ไปได้เลย เผลอๆ ในตู้ของคุณก็เอามาจับคู่กันได้เลย

ไอเดียแต่งตัวคู่รัก มิกซ์แอนด์แมทช์  ชุดคู่สีเหลือง กับความสดใส 

ไอเดียแต่งตัวคู่รัก

ไอเดียแต่งตัวคู่รักมากันที่ลุคง่ายๆ ก่อน อย่างการเลือกสีเหลือง ต้องบอกเลยว่าสีเหลืองไม่ว่าจะแต่งออกมาเป็นโทนไหนๆ คือแต่งออกมาแล้ว เป็นคู่รักที่ดูสดใสอย่างแน่นอน และไม่ได้มีแค่สีเหลืองเดียว เลือกจับคู่ได้ทุกสีเหลือง ไม่ว่าจะเป็น สีเหลืองหม่น หรือสีเหลืองมัสตาร์ด มาแมตช์กับแฟชั่นประจำวันของเราก็ได้

เช่นเลือกเป็น เสื้อยืดสีเหลือง มาใส่คู่กับ กางเกงยีนส์ เป็นแฟนชั่นเบสิคเลย กับลุคนี้ หรือถ้าสาวๆ คนไหน อยากใส่ เดรสสีเหลือง ก็ได้เหมือนกัน เพียงให้คุณผู้ชาย ใส่เสื้อโทนเหลือง แค่นี้ก็เป็นไอเดียแต่งตัวคู่รักได้แบบเก๋ๆ แล้วละค่ะ

แต่งตัวคู่รัก มิกซ์แอนด์แมทช์ ให้เป็นคู่รักสายหวาน สุดมุ้งมิ้ง 

ไอเดียแต่งตัวคู่รัก

สำหรับคู่รักที่หลงใหลสีชมพูมาก ๆ แต่ไม่อยากใส่ออกมาแล้วหวานจนเกินไป เราบอกได้เลยว่ามีเทคนิคการแต่งที่ไม่หวานจนเกินไป อย่างการเลือกสี ไม่เอาสีฉูดฉาด เลือกใช้เป็นการตัดสี ไม่ว่าจะเป็นชมพู-ดำ ชมพู-ขาว ไอเทมต่างๆ ก็ช่วยให้ลุคนี้ ของคุณออกมาเป็นมุ้งมิ้ง ได้อย่างแน่นอน

เพราะก็มีบางคู่ที่คุณผู้ชายไม่ชอบสีชมพู เลือกใส่เป็น เสื้อเชิ้ตสีชมพู สีพื้นๆ แมทช์กับ กางเกงสีขาว รับรองว่าลุคนี้ คุณผู้ชายยอมแต่ง หรือจะเลือกเป็น กางเกงยีนส์ ก็ได้ สำหรับคนที่กลัวเลอะ ส่วนสาว ๆ จะใส่เป็นเชิ้ต หรือ เดรสสีชมพู ก็ใส่ได้ เป็นอีกไอเดียที่ดูน่ารักแน่นอน ลุคนี้เลือกใส่ไปงานแต่งได้แบบสบายๆ เลยค่ะ 

ไอเดียแต่งตัวคู่รัก

แนะนำเสื้อคู่ที่ไม่เขินอายแน่นอน อย่างการเลือกเสื้อโทนสีน้ำตาล ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลเข้ม น้ำตาลอ่อนได้หมด มิกซ์แอนด์แมตช์ได้เลย อาจจะเป็น เสื้อเชิ้ตสีน้ำตาลอ่อน กับ กางเกงยีนส์ หรือจะเป็น กระโปรงบานๆ กับ เสื้อยืดสีน้ำตาล ก็ทำให้ลุคนี้ ดูง่ายและคุณผู้ชายยอมใส่ได้ง่ายแน่นอน เป็นลุคชิลๆ ไปได้ทั้งคาเฟ่ และที่เที่ยวต่างๆ รับรองว่าได้ภาพสวยๆ ออกมาลงไอจี รัวๆ จนเพื่อนๆ ต้องกดว๊าวให้เลย

ไอเดียแต่งตัวคู่รัก

ไอเดียแต่งตัวคู่รักจริงๆ มีหลายสไตล์มากๆ แต่ละรูปแบบต้องบอกเลยว่า มีความสวย ความเก๋ต่างกันออกไป เพียงเลือกให้เหมาะกับคู่ของคุณก็พอแล้ว คุณสาวๆ ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไร คุณผู้ชายบางคนไม่ถนัดและไม่กล้าใส่ เสื้อคู่รัก เราแนะนำให้เลือกสไตล์ เสื้อสีขาว- เสื้อสีดำ ไว้ โทนสีทึบๆ ที่คุณผู้ชายคุ้นเคยมาแล้ว ก็จะง่าย ต่อ สาวๆ ที่หาแมทช์เอาได้แบบไม่ยากเลย 

ไอเดียแต่งตัวคู่รัก

คู่รักสายดาร์ก ซ่อนความหวาน ก็เป็นอีกสไตล์ที่หยิบมาใส่ได้ไม่ยาก มีสีขาวก็ต้องสีดำมีใช่ไหมคะ ทุกตู้ เป็นสไตล์ที่อยู่ใกล้ตัวและคนเลือกใส่มากที่สุด เอาง่ายๆ ลุคนี้ ใส่ได้ทุกคู่เลย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เดรสสีดำ เสื้อลายสก็อตสีดำ -ขาว จับคู่ได้ง่ายๆ เลย

ไอเดียแต่งตัวคู่รัก

เราแชร์ไอเดียแต่งตัวคู่รักไปแล้ว เป็นยังไงบางค่ะถูกใจกันไหมเอ่ย เรารับรองเลยว่าตอบโจทย์ คู่รักได้ทุกคู่แน่นอน เริ่มจากหาเสื้อผ้าในตู้ที่คล้ายๆ กันออกมาก่อน ยังไม่ต้องลงทุนซื้อ หรือถ้าอยากช็อป หน้าไอจี แหล่งช็อปออนไลน์ เต็มพิกัด สะดวก ทุกที่สำหรับการช็อปด้วยค่ะ เป็นไอเดียที่เราแนะนำ ตอนรับปีใหม่เลยแล้วกันนะคะ

อ่านบทความอื่นๆ:

ไอเดียแต่งตัวคู่รัก เทรนการแต่งตัวสไตล์ไหนที่จะเหมาะกับคู่ของคุณ