MIXMATCHBOY

เสื้อผ้าโทนสีน้ำเงิน มีหลากหลายสไตล์ชอบแบบไหน ไอเดียเราเอาอยู่

เสื้อผ้าโทนสีน้ำเงิน

เสื้อผ้าโทนสีน้ำเงิน ต้องบอกเลยว่า เสื้อผ้าโทนสีนี้ไม่ว่าจะหยิบจับกับอะไรก็ปัง มิกซ์แอนด์แมช์ได้ง่ายมาก ไม่ต้องคิดอะไรมากเลย มีหลายโทนสีในเฉดเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นฟ้าอมทะเล น้ำเงินคราม ก็เลือกจับคู่ใส่ได้ทั้งนั้น ต้องบอกเลยว่าดีต่อใจแบบสุดๆ เสื้อผ้าโทนสีน้ำเงินหลายคนๆ อาจจะนึกถึง เสื้อผ้ามัดย้อม ลุคไปทะเล เสื้อยืดสีมัดย้อม ตัดด้วย กางเกงขาสั้นสีขาว เราบอกได้เลยว่าน่ารักมาก สีที่ดูสดใสและปังไม่ไหวแน่นอน ลุคสไตล์ไหน เลือกใส่ให้เข้ากับคุณก็เอาอยู่ไม่ยากเลย

เสื้อผ้าโทนสีน้ำเงิน  ไอเทมเสื้อแมทช์กับอะไรดี

เสื้อสีน้ำเงิน เลือกใส่กับอะไรดี เสื้อผ้าโทนสีน้ำเงินไม่มีอะไรน่าห่วง แม้จะเป็นเสื้อลายก็เลือกใส่ได้หมด ไม่ว่าคุณจะหยิบมาแมทช์คู่กับ กางเกงยีนส์ ขายาว ขาสั้น ก็เลือกใส่ได้ โดยที่ คุณไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไม่เข้า สีสุภาพ ที่หาได้ง่าย ไปงานทางการจับ กางเกงขายาวสีดำ มาคู่ ไปชิลๆ แถวบ้าน จับ กางเกงขาสั้นสีขาว หรือ กางเกงยีนส์ คู่ได้หมด บอกสามผ่านแน่นอนลุคนี้ 

เสื้อผ้าโทนสีน้ำเงิน

สำหรับสาวๆ ที่อยากใส่คู่กับ กระโปรง ออกแนวสาวเกาหลี เกาใจ ก็เลือกใส่ได้ เลือกเป็น กระโปรงยีนส์ยาว แบบสั้น ก็ได้ทั้งนั้น หาเสื้อคุ้มตัวใหญ่ๆ สักตัว รับรองว่าเป็นลุคที่ดูเก๋ไม่เบา ส่วนใครจะใส่เป็น กระโปรงพีช เราแนะนำเลยว่าน่ารัก สาวๆ ตัวเล็กๆ ใส่จะเหมาะมากเลยค่ะ เลือก เสื้อสีน้ำเงินลายทาง เพิ่มลูกเล่นไปอีก จะไปไหน แนวนี้ได้หมด ลุคที่ดูเรียบแต่ดูง่าย เรารับรองเลยเสื้อผ้า โทนสีน้ำเงิน ปังไม่ไหว แน่นอน 

เสื้อผ้า โทนสีน้ำเงิน  เลือกเดรสแบบไหนดีที่กับไลท์สไตล์ของคุณ

เสื้อผ้าโทนสีน้ำเงิน

เดรสสีน้ำเงิน สำหรับงานปาร์ตี้ สาวๆ ที่ต้องการ เสื้อผ้าโทนน้ำเงิน เลือกใส่ได้เลยค่ะ สีนี้ คนที่มีผิวคล้ำก็เลือกใส่ได้ จะทำให้ขับผิวดูขาวขึ้นอีกต่างหาก โทนสีน้ำเงินกลม หรือ ออกน้ำเงินท้องทะเล รับรองว่าสีโทนนี้ปัง ไม่ไหวเลยค่ะ สาวๆ เซ็กซี่เราแนะนำเลือกใส่เป็น เดรสรัดรูป ไว้ก่อน เพราะจะยิ่งเพิ่มความ sexy มากขึ้นไปอีก เลือกใส่ผ้าที่เข้ากับสภาพอากาศด้วย นะค่ะ ส่วนเดรสยาวเกินไปเราไม่แนะนำ ไม่ควรเกินหัวเข่า เอาไว้เพื่อแดนซ์ด้วยค่ะ สาวที่ไม่ต้องการโป๊เลือกเป็นทรงที่รัดรูปพอไม่ต้องเว้าเยอะ แค่นี้ก็ได้ เสื้อผ้า โทนสีน้ำเงิน ออกงานแบบสบายๆ แล้วค่ะ 

เดรสสั้นลายสก็อต สำหรับสาวๆ สายแบ๊ว ใส่ เดรสลายสก็อตสีน้ำเงิน รับรองว่าน่ารักสดใสแน่นอน ใครที่ต้องการที่จะหาอะไรมาแมทช์หน่อย เราแนะนำ เลือกเป็น เสื้อคุมยีนส์ จะได้ลุคที่ดูน่ารัก แจกความสดใสแน่นอน หารองเท้าผ้าใบขาว มาคู่ยิ่งทำให้ดูสบายตามากเลยค่ะ ลุคนี้

เสื้อผ้าโทนสีน้ำเงิน

สำหรับวันทำงาน เลือกใส่ สูทสีน้ำเงิน ไปเลยค่ะ ได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย เสื้อสีนี้จริงๆ ควรมีติดตู้ไว้เลยเพราะเข้าได้หมดทุกสถานการณ์ ไปไหนก็รอด แม้ข้างในจะใส่สีฉูดฉาด แต่พอได้ เสื้อสูทสีน้ำเงิน ไปเอาอยู่เลยค่ะ เลือกเป็นสูทสีกลม จะแมทช์ได้ง่ายที่สุด แต่ไม่ใช่เอาสูทรุ่นยายมานะค่ะ ยุคสมัยนี้มีสูทเก๋ๆ เพียบ เลือกให้เข้ากับคุณตามเทรนให้ทัน ก็ได้ไอเดีย เสื้อผ้าโทนสีน้ำเงิน แล้ว 

สำหรับคนที่ชอบไอเทมสีน้ำเงิน ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า รองเท้า หมวก ก็เลือกใส่ได้เลย เป็นไอเทมที่ซื้อแล้ว อยู่นานไปได้ทุกเวลาไม่ต้องคิดมากเลย สีสุภาพแบบนี้ เก๋แต่โก้

เสื้อผ้าโทนสีน้ำเงิน

เราแชร์ไอเดีย เสื้อผ้า โทนสีน้ำเงิน เด็ดๆ ไปแล้ว อย่าลืมหาสีโทนสีมาติดตู้ไว้ นะค่ะ สำหรับ คนที่ใส่แต่สีแรงๆ ลองเปลี่ยนสไตล์กันดูค่ะ ปังไม่ไหวแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ:

เสื้อผ้าโทนสีน้ำเงิน มีหลากหลายสไตล์ชอบแบบไหน ไอเดียเราเอาอยู่