MIXMATCHBOY

แต่งตัวผู้หญิงผอม  แบบไหนจะทำให้รูปร่างดี เรามีคำตอบมาฝาก 

แต่งตัวผู้หญิงผอม

เราเชื่อว่ามีสาวๆ หลายคนที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับการแต่งตัวเพราะมีรูปร่างที่ผอมเกินไป สาวไซส์ xs , s บางละ ไม่ต้องห่วง เรามีไอเดีย แต่งตัวผู้หญิงผอม ให้ดูมีน้ำมีนวลได้ ไม่ยาก copy ไอเดียเราไปได้เลย รับประกันความปัง แต่ละแบบ นำเทรนปีนี้ไปยังปีหน้าแน่นอน ใส่ เดรสรัดรูป  ได้ไหม เรามีคำตอบ เลือกแบบไหนที่เข้ากับคุณ เลือกแบบไหนที้จะมำให้คุณดูดี อย่าคิดนาน เพราะความสวยรอไม่ได้นะค่ะ มาต่อที่บทความด้านล่างให้จบเลยดีกว่า

แต่งตัวผู้หญิงผอม  เลือกเสื้อมีแขนสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบโชว์แขน

แต่งตัวผู้หญิงผอม

สำหรับสาวๆ รูปร่างผอมที่ไม่อยากใส่ เสื้อแขนยาว เราแนะนำให้คุณเลือกเป็น เสื้อโอเวอร์ไซส์ แทน เพราะการดีไซน์เสื้อชนิดนี้มีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่ หากเลือกใส่เป็นแบบทับกางเกง ก็ทำให้ดูมีเอวขึ้นด้วย และดูมีสะโพกอีกต่างหาก เป็นแฟชั่นที่เลือกจับได้ง่ายได้ ทั้ง กางเกงขายาว กางเกงขาสั้น กระโปรง จะเลือกใส่เป็นชุดอยู่บ้านก็ปัง จะใส่ไปเที่ยว ก็ไม่ตกเทรน์มีหลากหลายสีให้คุณเลือกรับรองว่าแต่ละสี สวยๆ ทั้งนั้น จะเลือกแบบ มีลวดลาย แบบเรียบ ขอแค่ทรงนี้ การแต่งตัวผู้หญิงผอม จะดูอวบขึ้นได้อย่างแน่นอน 

แต่งตัวผู้หญิงผอม

จุดเด่นของเสื้อยืดโอเว่อร์ไซส์

  • เสื้อมีขนาดใหญ่พิเศษ เลือกใส่แล้วสบาย ไม่อึดอัด มีความคล่องตัว
  • ทำให้ดูอวบขึ้น มีเอวและมีสะโพก
  • มีราคาถูกมีหลายแบบ กำลังเป็นเทรนที่นิยม
  • เลือกใส่กับอะไรก็เข้าได้ ไม่ต้องคิดเยอะ 

เลือก เสื้อโอเวอร์ไซส์ คือตอบโจทย์มากสำหรับสาวๆ ในยุคนี้ แม้จะใส่ไปทำงานไม่เหมาะแต่ก็เป็นลุคในวันอื่นๆ ได้แบบสบายๆ 

สไตล์การแต่งตัวผู้หญิงผอม เลือกใส่เดรสแบบไหนที่เอาอยู่

แต่งตัวผู้หญิงผอม

สำหรับสาวๆ ที่มีรูปร่างผอม อยากใส่เดรสแต่ก็ไม่กล้า กลัวใส่แล้วจะยิ่งผอมเกินไป ไม่รู้จะเลือกใส่เดรสแบบไหนดีที่จะตอบโจทย์ เราแนะนำ เลือกเป็น เดรสยาวคอวีแขนยาวผ้าชีฟอง มีลวดลายดอกไม้ เลือกที่กระโปรงมีความพริ้วๆ หน่อยๆ เพราะการเลือกเดรสแนวนี้ จะทำให้อำพรางหุ่นผู้หญิงผอมได้ รับรองว่าเป็นการแต่งตัวผู้หญิงสาวที่ทำให้ดูอวดขึ้นได้ เห็นสัดส่วนชัดเจนไม่ว่าจะเป็น เอวและสะโพก ไม่ต้องคิดว่าจะแมทช์กับอะไรเยอะ หากไม่ชอบลายดอก เลือก เดรสสีพื้น สีขาวได้ แต่ต้องเป็นผ้าชีฟองมีแขน ใส่ไปได้ทุกงานไม่ต้องห่วง ว่าจะดูผอมด้วย 

แต่งตัวผู้หญิงผอม

สำหรับสาวๆ ที่ไม่ถูกสเปคการ แต่งตัว ผู้หยิงผอม ด้วยเดรสชีฟอง เราแนะนำ เดรสทรงตรงผูกเอวโทนสีอ่อน เพราะการเลือกเดรสแนวนี้ จะทำให้ดูมีน้ำหนักมากขึ้นด้วย เพราะมีการผูกเอวในส่วนข้างหน้าทำให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งได้แบบชัดเจน เลือกแบบผ่ากระโปรงข้างหน้า จะหยิบแมทช์กับอะไรก็เข้า รองเท้าส้นเตี้ย สั้นสูงเลือกใส่ได้หมด

แต่งตัวผู้หญิงผอม

แต่งตัว ผู้หญิง ผอม ด้วย ชุดเซทเสื้อกางเกงลายขวาง เป็นอีกสไตล์ที่เราแนะนำเลย ลุคนี้ เพราะการเลือก เสื้อแนวขวาง จะทำให้คุณดูอ้วนขึ้นได้ มีน้ำมีนวล และเป็นเซตที่หยิบมาแมทช์ได้ง่าย เลือกได้ทั้งรองเท้าผ้าใบและรองเท้าแตะ เป็นวันสบายๆ ชิลๆ อย่าเลือกเสื้อลายตรง ลายทางยาว จะทำให้คุณดูผอมไปอีก เป็นอีกเทรนการแต่งตัวที่เราแนะนำเลย 

แต่งตัวผู้หญิงผอม

เราแชร์ไอเดียแต่งตัวผู้หญิงผอมไปแล้ว เรารับรองว่าแต่ละเทรนปังไม่ไหว เป็นทริคการแต่งตัวสาวผอมได้ดีอย่างแน่นอน อวดหุ่นให้มั่นใจ ด้วยการเลือกเสื้อผ้าที่เข้ากับคุณ เพียงเท่านี้ก็สร้างความมั่นใจได้แล้ว ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป ไม่ว่าจะผอมขนาดไหน ไอเดียจากเราเอาอยู่ชัวร์ 

แหล่งช็อป เสื้อผ้าสาวผอม หาซื้อง่าย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช็อปทางออนไลน์ อย่างไอจี ช็อปปี้ เฟส ก็ได้ทั้งนั้น ตัวเลือกหลากหลาย ส่วตรงหน้าบ้าน สวยส่งท้ายปีกับลุคสบายๆ อย่างแน่นอน เราคอมเฟริม์เลยค่ะ 

อ่านบทความอื่นๆ:

แต่งตัวผู้หญิงผอม  แบบไหนจะทำให้รูปร่างดี เรามีคำตอบมาฝาก